ก้าวของ ‘มิล ศรุต’ จาก DJ เบื้องหลังสู่เบื้องหน้า กับผลงานละคร ที่ต้องใช้ความพยายาม!

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 16 พ.ย. 2020 (22:34 น.)
  • 0

ทุกอย่างบนโลกใบนี้มักเปลี่ยนแปลงได้เสมอ โดยเฉพาะโลกของวงการบันเทิง โลกของสื่อออนไลน์ วงการโซเชียล ที่เติบโตจนน่าตกใจทำให้บุคคลที่อยู่เบื้องหลังต้องผลักดันตัวเองมาสู่เบื้องหน้ารวมถึง ‘มิล-ศรุต นวประดิษฐกุล’ ที่ตอนนี้กำลังโด่งดังจนมีแฮชแท็ค #ตำรวจหล่อบอกต่อด้วย จากละครที่ CG ไม่มีดรอป ‘สัญญารัก สัญญาณลวง’ กับคาแรคเตอร์ 2 ภพ 2 ชาติ ความต่างที่แฟนละครแทบแยกไม่ออกในบท ‘ปกป้อง หรือ หล้า’ หนุ่มคนนี้ก็เป็นอีกหนึ่งบุคคลที่ก้าวกระโดดจากเบื้องหลังสู่เบื้องหน้าจากอดีต DJ ด้วยความสามารถและทักษะการพูดที่เป็นเอกลักษณ์ทำให้เจ้าตัวยังมีละครต่อเนื่องถึงสองเรื่องกับ พฤษภา-ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน และ เพชรฆาตจันทร์เจ้า

                โดยหนุ่ม มิล ศรุต ได้พูดถึงเส้นทางในวงการนี้ว่า ‘จริงๆ ผมเป็นคนที่ไม่ค่อยกล้าแสดงออกนะครับ จนมีเหตุการณ์ครอบครัวประสบอุบัติเหตุทำให้เราต้องเป็นเสาหลักในครอบครัว หลังจากนั้นผมก็เริ่มเข้าสู่วงการจากความช่วยเหลือของอาจารย์ เริ่มจากการประกวดต่างๆ เดินแบบ แล้วก็มาเป็น DJ ผมก็เริ่มอยากต่อยอดความสามารถของตัวเองจากการแสดงละคร ตอนแรกมันยากนะครับผมต้องทลายกำแพงตัวเองเยอะพอสมควร กลัวว่าจะทำได้ไม่ดีแต่พอผมทำได้ผมก็สนุกกับมันและอยากจะทำต่อไป เวลามีคนบอกว่าเราเล่นแบบนี้ดีมันก็เป็นกำลังใจให้เราพัฒนาตัวเองและก้าวต่อไปนะครับ’

                นอกจากนี้ยังอัพเดทผลงานละครไว้ว่า ‘กับละคร สัญญารัก สัญญาณลวง ถือว่ายากสำหรับผมนะครับ เพราะต้องเล่นเป็น 2 ภพ 2 ชาติ รูปแบบการแสดงก็แตกต่างกันมากครับระหว่าง ตำรวจ กับ การเล่นเป็นคนบกพร่องทางร่างกาย แต่ก็ท้าทายดีนะครับหลังจากนี้จะสนุกขึ้นเรื่อยๆ แน่นอน และตอนนี้ผมก็มีถ่ายทำละครอยู่ 2 เรื่อง กับ พฤษภา-ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน และ เพชรฆาตจันทร์เจ้า ตอนนี้ก็ตามดูสัญญารัก สัญญาณลวงกันก่อนนะครับ

                เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่น่าติดตามกับการพัฒนาฝีมือจนน่าทึ่ง แฟนๆ สามารถติดตามผลงานที่กำลังออนแอร์อยู่ตอนนี้กับละคร ‘สัญญารัก สัญญาณลวง’ ทุกวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33

แท็ก:

Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด