ลิซ่า BLACKPINK เขินหนัก ช่างภาพต่างชาติ พูดชมเป็นภาษาไทย เปิดราคาลุคงาน BVLGARI นาฬิกาก็ร่วม 5 ล้าน

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 08 มิ.ย. 2022 (08:39 น.)
  • 0

ลิซ่า BLACKPINK เขินหนัก ช่างภาพต่างชาติ พูดชมเป็นภาษาไทยว่า น่ารักมาก เปิดราคาลุคงาน BVLGARI เลอค่าสมฐานะ Global Ambassador แค่นาฬิกาก็ปาไปร่วม 5 ล้าน

ยังคงปังไม่หยุดฉุดไม่อยู่จริง ๆ สำหรับไอดอลสาวสุดฮอต ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล สมาชิกสาวไทยหนึ่งเดียวของวง BLACKPINK สาวสวยที่กำลังถูกจับตามองจากวงการแฟชั่นทั่วโลกเลยก็ว่าได้ โดยนับตั้งแต่เดบิวต์มา ลิซ่า ได้ถูกเลือกให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของแบรนด์หรูหลายแบรนด์ทั้ง CELINE และ M.A.C รวมถึงแบรนด์ดังอย่าง BVLGARI

และล่าสุด ลิซ่า ก็เพิ่งไปร่วมงาน BVLGARI EDEN THE GARDEN OF WONDERS ที่จัดขึ้นในปารีส ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งเป็นงานเปิดตัวคอลเลกชั่นเครื่องประดับอัญมณีชั้นสูง (High Jewelry) และนาฬิกาไฮเอนด์ (High End Watches) ท่ามกลางเหล่าดาราเซเลบริตี้ และคนดังระดับโลกอีกมากมาย ที่ต่างตบเท้าร่วมงาน

สำหรับ ลิซ่า นั้น ปรากฏตัวในฐานะ Global Brand Ambassador โดยเธอมาในลุคเดรสยาวสีเหลืองสดใส ชวนสะดุดตา จากแบรนด์ดัง PINKONG ชุดนี้ช่วยขับผิวของเธอให้ออร่ามากยิ่งขึ้น รองเท้าส้นสูงสีดำ จากแบรนด์ Alexandre Vauthier ราคาประมาณ 43,000 บาท พร้อมสวมใส่เครื่องประดับของ BVLGARI แบบครบเซต สุดหรูหราอลังการ ทั้งสร้อยคอ ต่างหู แหวน นาฬิกา ซึ่งยังไม่มีการเปิดเผยราคาที่แน่ชัด ยกเว้นนาฬิการูปงู ซิกเนเจอร์ของแบรนด์ที่มูลค่ากว่า 4.6 ล้านบาท บอกเลยว่าลุคนี้เธอนั้นเปล่งประกายไม่แพ้ใครเลย

และล่าสุด ช่องยูทูบ Lisa’s World ก็ได้เผยแพร่คลิปที่มีช่างภาพชาวต่างชาติ ขอถ่ายรูป ลิซ่า กันเป็นจำนวนมาก โดยหนึ่งในช่างภาพยังได้กล่าวชม ลิซ่า เป็นภาษาไทยด้วยว่า “น่ารักมาก” ทำเอา ลิซ่า ถึงกับยิ้มเขินเลยทีเดียว


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด