เชียร์ ฑิฆัมพร อึ้งรักแรกในวงการ กอล์ฟ พิชญะ โผล่เซอร์ไพร์ส เคลียร์ใจในรอบ 10 กว่าปี

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 17 มิ.ย. 2022 (09:48 น.)
  • 0

เป็นอีกหนึ่งรายการที่ได้รับความนิยมค่อนข้างมาก สำหรับ The Wall Song ร้องข้ามกำแพง ที่จะเชิญเหล่าดารา คนบันเทิง ไม่ว่าจะเป็นนักร้อง หรือนักแสดง ขึ้นมาร้องเพลงร่วมกัน โดยให้ศิลปินหน้ากำแพงทายชื่อนักร้องรับเชิญปริศนาหลังกำแพง อย่างเทปล่าสุด (16 มิ.ย.) นางเอกสาว เชียร์ ฑิฆัมพร ก็ได้มาร่วมรายการด้วย บอกเลยว่าทำเอาผู้ร่วมรายการและผู้ชมต่างซึ้งไปตาม ๆ กัน

เพราะนักร้องหลังกำแพงคือหนุ่ม กอล์ฟ พิชญะ รักแรกในวงการของ เชียร์ เคยคบกันตั้งแต่สมัย ม.4 – ม.5 โดยโดยทั้งคู่ไม่เจอกันมานานมาก เกิน 10 ปีแล้ว กอล์ฟก็บอกว่า วันนี้ก็เลยอยากมาเจอ อยากมา make peace คือที่ผ่านมา มันอาจเป็นเพราะเราเด็กกันเกินไป อาจไม่ใช่ช่วงเวลาที่มันใช่ พอมายืนตรงนี้ ภาพความทรงจำในวัยเด็กก็เหมือนย้อนมา อยากจะบอกว่า… ดีใจด้วย ที่เห็นมีความรักที่ดี

ทางด้าน เชียร์ ก็บอกว่า มันคงไม่มีอะไรบังเอิญ จริง ๆ มันเหมือนจะบังเอิญนะ จะบอกว่าจุดที่เชียร์เจอกอล์ฟครั้งแรกคือที่สยาม กอล์ฟข้ามถนนมา เชียร์ข้ามถนนไป อยู่ดี ๆ เขาก็เดินกลับมาขอเบอร์ ทุกสิ่งทุกอย่างที่มันเกิดขึ้น มันก็อยู่ในความทรงจำเชียร์เสมอ แล้วก็ยังคงสวยงาม แม้ว่าวันนี้เราจะไม่ได้เจอกันแต่มีความความหวังดีให้กันเสมอ แม้จะไม่ได้พูดคุยกัน เชียร์ก็ไม่เคยรู้ว่าเขาคิดยังไง วันนี้พอได้ฟังรู้สึกว่า ทุกอย่างมีเส้นทางของมัน แล้วเส้นทางนั้นยังสวยงามเสมอ วันนี้เป็นความหวังดีในอีกรูปแบบหนึ่ง ซึ่งก็ยังคงอยู่ แล้วเชียร์ก็ยังส่งกำลังใจให้เขาต่อไปเหมือนกัน กอล์ฟก็บอกว่าเช่นกัน

จากนั้นกอล์ฟ ก็ได้อัปเดตไอจีสตอรี่พร้อมกับความรู้สึกดี ๆ ต่ออีกว่า “มันอาจจะไม่ถูกที่ถูกเวลา แต่มันเป็นประสบการณ์ให้เราเรียนรู้และโตขึ้น ถึงแม้เราจะแยกย้ายกันไปคนละทาง แต่มิตรภาพยังคงอยู่เสมอไป ขอให้เราทั้งสองมีความรักที่ดีในทางของทั้งคู่ คอยดูอยู่ห่าง ๆ ในฐานะเพื่อนคนนึงนะ และดีใจที่เห็นเชียร์มีความสุข ยังไงแต่งแล้วชวนเราด้วยนะ

ขอบคุณรายการร้องข้ามกำแพงที่ชวนกอล์ฟไปออกรายการนะครับ เพราะกอล์ฟอยากเจอเชียร์เลยตอบตกลงไปแบบไม่ลังเลเลย และอยากให้เชียร์รู้ว่า ที่ผ่านมาเราไม่ติดใจอะไรเลยที่เราต้องแยกกัน ถึงแม้ตอนนั้นจะทุ่มเทมากก็ตาม รู้เลยว่าต้องคิดว่าเราคงไม่มา แต่เรามานะ ดีใจที่เจอเชียร์นะ ตอนที่กระซิบบอกเราตอนกอดว่า ‘คิดถึงนะ’ ขอบคุณมาก ๆ เราอยากจะบอกว่า เราก็คิดถึงเหมือนกัน รับรู้ถึงมิตรภาพจริง ๆ”


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด