เมียเครียด! กินยาเกินขนาด จ๊อบ นิทัศน์ ขอเลื่อนให้ปากคำ คดีแตงโม ตำรวจสอบถึง รพ.

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 22 มิ.ย. 2022 (14:32 น.)
  • 0

จ๊อบ นิทัศน์ ขอเลื่อนให้ปากคำ คดีแตงโม เผยภรรยาเครียด กินยาเกินขนาด และมีการทำร้ายตัวเอง จนต้องแอดมิทกะทันหัน แต่ตำรวจงเร่งส่งสำนวน จึงต้องเดินทางไปสอบปากคำที่โรงพยาบาล

กรณีการสอบปากคำเพิ่มเติม ผู้ต้องหา 5 คนบนเรือ คดีแตงโม น.ส.ภัทรธิดา หรือ นิดา พัชรวีระพงษ์ ดาราสาวพลัดตกเรือเสียชีวิต ทางคณะพนักงานสอบสวนได้เรียก นายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ หรือ ปอ, นายไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์ หรือ โรเบิร์ต , น.ส.อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ หรือ กระติก และ นายวิศาพัช มโนมัยรัตน์ หรือ แซน ได้เดินทางมาเข้าให้ปากคำเสร็จสิ้นไปเมื่อวันที่ 20 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ขณะนี้ยังคงเหลือแค่ นายนิทัศน์ กีรติสุทธิสาทร หรือ จ๊อบ เพียงคนเดียว ซึ่งทาง จ๊อบ ได้ประสานมายังพนักงานสอบสวนว่าจะเข้าให้ปากคำในวันที่ 21 มิถุนายน เวลา 11.00 น. แต่ปรากฏว่า จ๊อบ ได้ขอเลื่อนออกไปเป็นเวลา 13.00 น. แต่เมื่อถึงเวลานัดหมาย จ๊อบ แจ้งกลับมาว่าไม่สามารถเดินทางมาเข้าให้ปากคำได้ เนื่องจากทางภรรยาเครียด กินยา ทำร้ายตัวเอง อยู่ระหว่างเข้ารักษาตัวที่ ร.พ.เกษมราษฎร์ รามคำแหง

อย่างไรก็ตาม พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี เกรงว่าการสอบสวนจะล่าช้า จึงได้มอบหมายให้ พ.ต.ท.สุพรรณ ขันอาษา รอง ผกก.(สอบสวน) เดินทางไปสอบปากคำที่โรงพยาบาล

ข้อมูลจาก thairath


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด