อดีตศัลยแพทย์ โพสต์แฉ! เจอยา Alprazolam ทั้งในตัวแตงโม และ 1 ใน 5 คนบนเรือ

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 23 มิ.ย. 2022 (11:34 น.)
  • 0

พ.อ.นพ.ธวัชชัย กาญจนรินทร์ อดีตศัลยแพทย์โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า ถือเป็นอีกหนึ่งคนที่ยังคงเดินหน้าไขข้อสงสัย เกี่ยวกับการเสียชีวิตของ แตงโม นิดา ดาราสาวชื่อดังวัย 37 ปี ที่พลัดตกแม่น้ำเจ้าพระยากลางดึก หลังไปร่วมรับประทานอาหารกับเพื่อนแก๊งสปีดโบ๊ทอีก 5 คน

ล่าสุด (22 มิ.ย.) คุณหมอธวัชชัย ได้โพสต์เฟซบุ๊ก Tavatchai Kanchanarin ระบุ “เจอ Alprazolam ด้วย !!! จากสายข่าวในทางลับ

ภายหลัง การรักษา รพ.เอกชน ปี 2018-2019 น้องโมได้เปลี่ยนมารักษาที่คลินิกเฉพาะทางแห่งนึงในย่านฝั่งธนบุรี ซึ่งมีทั้งนักจิตบำบัดและคุณหมอที่เก่งมาก (จากคำชมของน้องแตงโมในแชท)

มีการรับยา Clonazepam ที่คลินิกแห่งนึง (แต่ไม่ได้ยา Alprazolam) ซึ่งน้องแตงโมรักษาต่อเนื่อง ภายหลังจาก รพ.เอกชน สองแห่ง ปี 2018-2019 โดยช่วงแรกน้องแตงโมมารับยาเอง ตอนหลังมีผู้มารับยาแทน ล่าสุดต้นเดือนกุมภาพันธ์ ปีนี้ 

ซึ่งทางตำรวจได้นำรายงานผลการตรวจพบยาในน้ำลูกตาของน้องแตงโม (เจอยาหลายตัว ทั้ง Clonazepam และ Alprazolam! และ ยากลุ่มอื่น) มาตรวจสอบกับทางคลินิก แพทย์เช็คดูแล้ว ได้จ่ายยา Clonazepam จริง “แต่ไม่ได้จ่ายยา Alprazolam” เพราะคลินิกไม่มี

Alprazolam กลุ่ม P2 ในใบผลตรวจ เป็นยาตัวเดียวกันกับที่พบในเลือดของคนบนเรือ !!!

งงกับการแถลงข่าวมาก ทั้งของสถาบันนิติเวชและตำรวจภาค 1

-เจอหรือไม่เจอ ใครพูดอะไร มีคลิปเป็นหลักฐาน

-ใบผลตรวจน้ำลูกตา เจอทั้ง Alprazolam และ Clonazepam ใช่หรือไม่

-Alprazolam เป็นยากลุ่ม P2 มีจ่ายในโรงพยาบาล ขนาดคลินิกเฉพาะทาง ยังไม่มีจ่ายเลย แล้วคนบนเรือ หามาได้อย่างไร

ที่แน่ ๆ Clonazepam และ Alprazolam เป็นยาเสียสาว (ภาษาอังกฤษ เรียกว่า Date-Rape Drug ยาข่มขืน) โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ถ้าร่วมกับดื่มแอลกอฮอล์ และอันตรายถึงตายได้

แล้วใครน่ะ ที่บอกว่ายา Alprazolam ในเลือดคนบนเรือ เป็นยาคนละตัวที่เจอในน้องแตงโม และ เป็นการกินภายหลังเหตุการณ์ ไม่เกี่ยวกัน

มันแปลกดีนะ กินยาควบคุมพิเศษเข้าไป ทั้งที่รู้ว่าจะต้องมีการตรวจเลือด ตรวจผม ทนายไม่ได้เตือนเรื่องดื่มแอลกอฮอล์และยาเหรอ กินเพื่อ ?

เกือบสะดุดขาตัวเองหกล้ม ที่แหกเขาเรื่อง Clonazepam กลุ่ม P4 ไม่เคยรับจาก รพ. แต่รับจากคลินิก (ซึ่งก็ไม่ได้หมายความว่า จะกินทุกวันนะ เพราะคนใกล้ชิดบอกว่า ถ้าไม่มีอาการ ก็ไม่ได้ทาน) โชคดีที่มีเพื่อนน้องแตงโมผู้หวังดี ส่งข้อมูลมาให้ไปสืบค้น นอกจากไม่โป๊ะแตกแล้ว ดันไปรู้เรื่อง ผลตรวจน้ำลูกตา มี Alprazolam กลุ่ม P2 ตัวเดียวกับคนบนเรือ ด้วย!!!
ฝากแชร์ ด้วยนะครับ”


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด