สาบานเลย! กรรชัย เปิดแชทคุย ทนายตั้ม รับตกใจไม่คิดว่าจะทำแบบนี้จริง ๆ

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 23 มิ.ย. 2022 (18:24 น.)
  • 0

เรียกได้ว่าในรายการ โหนกระแส วันนี้ (23 มิ.ย.) ค่อนข้างเป็นไปด้วยความอึ้ง และตกใจเลยทีเดียว เมื่อทางด้านของ หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย ได้มีการเชิญ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ แต่ทว่าทางด้าน ทนายตั้ม เบี้ยบังเกิด ก็ได้เข้ามากลางรายการ โดยไม่ได้มีการเตรียมอะไรไว้ล่วงหน้า ซึ่งมีการถกเถียงกันในหลาย ๆ ประเด็น

ล่าสุด หนุ่ม กรรชัย ได้ออกมาโพสต์ภาพข้อความในไลน์ ผ่านเพจเฟซบุ๊ก หนุ่ม กรรชัย ที่เป็นการสนทนายกับทาง ทนายตั้ม พูดคุยกันเรื่องออกรายการ พร้อมกับแจงชัดถึงเหตุการณ์นี้ว่า

“ขออนุญาต ทนายตั้ม เอาลงนะครับ นี่คือไลน์ที่ผมคุยกับทนายตั้ม ในเวลา 12.31 น. ถึง 12.40 น. ซึ่งระหว่างที่คุย ผมให้พี่อัจดูตลอดนะครับ ว่า ทนายตั้มพิมพ์มาแบบนี้ แต่ผมไม่คิดว่าตั้มจะมาจริง ๆ จนทีมงานส่งข้อความมาอีกว่า พี่ตั้มมา และกำลังขึ้นไปข้างบน ผมก็ตกใจ

ระหว่างนั้นยังอยู่ในรายการช่วงเบรคแรก ผมก็เอาไลน์กลุ่มทีมงานให้พี่อัจดูอีกครั้งว่าตั้มมาจริง จนตั้มเข้ามาในสตู ผมถามพี่อัจว่าพี่โอเคมั้ยถ้าจะให้ตั้มขึ้นมาบนเวที พี่อัจบอกโอเคแต่ไม่ให้ดูคลิปนะ ผมถึงยอมให้ตั้มขึ้นมาบนเวทีครับ แต่ถ้าพี่อัจไม่อนุญาตผมก็ไม่เอาตั้มขึ้น เพราะแขกของผมวันนี้คือพี่อัจ …..

ส่วนผมทราบหรือไม่ว่าตั้มจะมา อันนี้ต้องบอกว่า ตอนเช้าตั้มโทรหาผม และพูดว่า วันนี้พี่อัจมาใช่มั้ย ผมบอกใช่ คุณจะทำไม ตั้มบอกว่า ผมอยากไปเจอพี่อัจอยากเซอร์ไพรส์ว่าจะช่วยแกจริง ๆ ผมเลยขำ และคิดในใจว่ามาอำอะไรกูแต่เช้า เลยบอกตั้มไปว่าไว้คุยกันนะผมขับรถ แล้ววางหูกันไป จนได้มาคุยกันในไลน์ตอน 12.31 น. นี่แหละครับ

ส่วนเรื่อง จ๊อบ ปอ แซน โทรเข้ามาหาผม อันนี้ผมสาบานว่า ผมไม่ทราบเลย มีแค่ตอนกระติกส่งไลน์มาบอกว่า จ๊อบอยากโฟนอิน ผมก็เอาไลน์นั้นให้พี่อัจดูว่าพี่ว่าไง จนจ๊อบต่อสายหาผมเอง พี่อัจก็ให้ผมรับ นี่คือข้อเท็จจริงทั้งหมดครับ

เอาจริง ๆ ผมไม่จำเป็นต้องมาพิมพ์ชี้แจงอะไรแบบนี้ด้วยซ้ำ แต่เห็นมีคนถามถึงเหตุการณ์วันนี้ กันหลายคน และอยากบอกว่าพี่อัจรู้ทุกอย่างเพราะผมแจ้งพี่อัจให้รับทราบตลอดเวลาว่ามีอะไรกำลังเกิดขึ้นบ้างบนเวทีและถามพี่อัจตลอดว่าอนุญาตหรือไม่ทุกครั้งที่จะทำในรายการครับ เลยมาบอกให้ฟังครับ ตามนั้นนะครับ ส่วนใครจะเชื่อหรือไม่เชื่อ สุดแล้วแต่ครับ เคเนอะ✌🏽”

ขอบคุณข้อมูล : หนุ่ม กรรชัย


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด