ไม่อยากใจแคบ! ต่อ ธนภพ เผยความรู้สึก หลังมีดราม่า #ไล่ศิลปินคนอื่นทำไม

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 27 มิ.ย. 2022 (09:12 น.)
  • 0

จากกรณีดราม่าในแฮชแท็ก #ไล่ศิลปินคนอื่นทําไม ที่พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์ หลังจากที่ชาวเน็ตได้ออกมาแชร์คลิป และวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก หลังจากที่แฟนคลับ คู่จิ้นอย่าง ซี-นุนิว บางคน ได้มีการตะโกนไล่ และโบกมือให้ทาง บลู พงศ์ทิวัตถ์ และ ต่อ ธนภพ ในขณะที่ทั้ง 4 คน กำลังร่วมเฟรมกันนั้นเอง จนกระทั่งในเวลาต่อมา ต้นสังกัดของ ซี-นุนิว ได้ออกแถลงขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ต่อ ธนภพ เผยความรู้สึก หลังมีดราม่า #ไล่ศิลปินคนอื่นทำไม

ล่าสุด (26 มิ.ย.) ต่อ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมกับบอกว่าตนเองไม่ได้โกรธอะไร ไม่ได้อยากทะเลาะกับใครเลย “ผมรู้สึกว่าผมกำลังพยายามทำความเข้าใจพี่ ๆ เขาอยู่ เอาตรง ๆ เราไม่ได้โกรธนะ ผมไม่ชอบทะเลาะกับใคร แล้ววันนั้นน่ะ ผมกำลังเล่นกับแฟนคลับอยู่ มันเป็นงานรวมผมหาไม่เจอหรอกว่าใครอยู่ตรงไหนบ้าง ผมก็พยาายามจะเล่นรวม ๆ แล้วเหมือนกับว่าผมได้ยินเสียง ตอนนั้นมันมีเสียงดังมาก มีเสียงแง้ว ๆ เข้ามา

แต่ภาพที่เราโดนพูดว่าให้เขยิบอะไรแบบนี้ คือเราไม่ได้ยินชัดขนาดนั้นว่าเขาพูดอะไร ผมก็อยู่กับบลู เขาคอยกระซิบว่าเขาได้ยินอะไร ปกติผมจะมองข้างหลังก่อนเพราะเขาอาจจะไม่เห็นเรา ก็เลยเขยิบ ผมก็พยายามความเข้าใจเขา ผมไม่ได้โกรธ ผมรู้สึกว่าศิลปินมีสิทธิรักศิลปินของตัวเอง ขนาดเรายังอยากถูกรักเลย ก็เลยพยายามทำความเข้าใจเขามั้งครับ ตอนแรกผมก็ไม่ได้คิดว่าจะเกิดขึ้น

พอรับสารว่าเราต้องเขยิบออกมา มีผลอะไรไหม เพราะแฟน ๆ เป็นห่วง?
จริง ๆ แค่เป็นห่วงผมก็ขอบคุณแล้วครับ ผมก็พยายามคิดหลาย ๆ มุม ไม่อยากคิดด้านเดียว ผมไม่ได้อยากใจแคบ เราไม่ได้ชอบปะทะ ไม่ได้มานั่งมีปัญหากับใคร

ได้ยินคำพูดรุนแรงไหม?
ก็มีฟีลลิ่งแหละ ความรู้สึกที่เราได้รับไม่ได้ลบขนาดนั้น ไม่ใช่เขาว่าเราอยู่ ผมอยู่ต่อหน้าแฟนคลับ ผมโดนคนน่ารักใส่ ผมไม่ค่อยคิดหรอก มวลรวมตอนนั้นมันน่ารักอยู่

น้องโทรมาไหม?
ยังไม่ได้คุยกับบลูเลยครับ ได้คุยกับพี่ซี กับนุนิวแล้ว

เขาว่าไง?
ก็ดีครับ จริง ๆ ผมพูดกับเขาว่าแค่นึกถึงผมก็ดีใจแล้ว ผมไม่ได้พยายามไปคิดเล็กน้อย เราก็เหมือนเพื่อนร่วมอาชีพกัน อย่างผมกับพี่ซี ผมไม่ได้รู้สึกว่าเราเป็นคนที่ไม่รู้จักกัน ผมเคยรู้จักกับพี่ ๆ ที่เคยแต่งหน้าให้เรามาก่อน

เขาพูดอะไร?
เขาไม่สบายใจครับ เท่าที่ผมเข้าใจนะ เพราะวันนั้นที่เขาโทรมาแล้วผมอยู่ใต้ดิน พยายามเท่าที่ได้ยิน รับฟังความรู้สึกเขาจริง ๆ ตอนที่เจอกันเขาก็น่ารักกับผมน่ะ

ไม่ได้โกรธ ซี-นุนิว?
มัน งง มากกว่า ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ มันก็เป็นประสบการณ์แล้วกัน ไม่ได้แค่เข้าใจ มันก็สอนให้เราทำตัวถูก

แฟน ๆ อยากปกป้องเรา?
ผมไม่ได้อ่านขนาดนั้น ผมได้ยิน เพราะเราต้องพูดตรง ๆ ไม่ใช่น้อยน่ะ มันมีปริมาณนึงเลย ผมไม่รู้จะพูดยังไงดี ใครที่รู้สึกดีกับผม ผมรู้สึกดีหมดแหละ ผมเลือกเก็บแต่พลังงานที่ดีมา ผมยังต่อมีวันพรุ่งนี้ต่อ ๆ ไป

ความรู้สึกไม่ดีเคยเจอไหม?
ส่วนใหญ่มาจากตัวเองครับ เช่น ออกงานแล้วลืมพูดอันนี้ โห พี่ 3 วันอย่างต่ำ ยิ่งถ้าเกิดพี่ผู้จัดการว่าวันนี้พลาดอันนี้ไปนะ ทำไมวะต่อ ทำไมแค่นี้

ไม่เคยเจอเหตุการณ์ประมาณนี้?
ผมไม่ได้คิดมากเรื่องนี้เลย ดูอย่างเรื่องใต้หล้า ทุกคนผิดได้ครับจริง ๆ มันไม่มีใครถูกตลอดเวลาหรอก แม้แต่ผมเองก็ผิดเหมือนกัน

ต่อไปต้องดูจังหวะไหม?
ผมไม่เคย ผมก็เลยไม่รู้ สำหรับแฟนคลับเขาเป็นครอบครัวเรา ผมทรีตเขาแบบนั้นเลย ผมรู้สึกว่าไม่รู้ว่าสิ่งที่ทำมันเรียกเซอร์วิสหรือยัง พยายามทำให้ดีที่สุดเท่าที่เราทำได้ ไม่ทำให้เขารู้สึกว่ามาทำไม


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด