บุกบ้าน กาย-ฮารุ งบประมาณ ‘แสนล้าน’ อึ้งเปิดกระเป๋าสตางค์ เจอเงินสดเหลือไม่ถึงร้อย

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 27 มิ.ย. 2022 (12:18 น.)
  • 0

บุกบ้าน กาย-ฮารุ งบประมาณ ‘แสนล้าน’ สวยอลังการน่าอยู่มาก พร้อมเมาท์ชีวิตคู่ 13 ปี เมียเผยความเป๊ะสามี คนละขั้วกับตัวเอง อึ้งเปิดกระเป๋าสตางค์ เจอเงินสดเหลือไม่ถึงร้อย

อลังการบานบุรีมาก ๆ เพราะเป็นครั้งแรกที่รายการ ตีท้ายครัว บุกบ้านงบประมาณ ‘แสนล้าน’ ของครอบครัว กาย รัชชานนท์ และศรีภรรยา ฮารุ สุประกอบ แฟมิลี่ ที่มี 3 ยอดกุมาร ทั้ง คิริน-ไนร่า-เอเดน เรียกว่าสวยอลังการน่าอยู่มาก ๆ โดยมูลค่าที่บอกว่าแสนล้าน เพราะ กาย เห็นคนโน้น 50 คนนี้ 100 , 300 , 500 ล้าน รวยกันเหลือเกิน ผมรวยกว่า แสนล้านหลังนี้ แค่กระเบื้องแผ่นละ 2 ล้าน (ฮา)

ทั้งนี้ ฮารุ เผยว่าซื้อบ้านสองหลัง แล้วเอาส่วนที่เคยเป็นรั้ว สนามหญ้า ทุบทำเป็นห้องเชื่อมให้เป็นหลังเดียวกัน ออกแบบกันเอง โดยมี ฮารุ เป็นคนสั่ง ส่วน กาย เป็นคนเก็บรายละเอียด คุมก่อสร้างให้เป๊ะตามต้องการ แถมมีโซนสำหรับลูก ๆ อยู่อีกตึกหนึ่ง จนถึงโตเลย ให้เป็นพื้นที่ของลูกเผื่อจะพาเพื่อน ๆ มาเที่ยวบ้านด้วย

ทั้งนี้ กาย-ฮารุ ยังผลัดกันเมาท์เรื่องชีวิตคู่ แต่งงานมา 13 ปี ฮารุ เผยความเจ้าระเบียบของสามี คนละขั้วกับตัวเอง ที่ชอบถอดเสื้อผ้าทิ้งเละเทะ ตู้เย็นก็ยัด ๆ แต่หลัง ๆ มาเจอกันตรงกลาง เขาเริ่มหลับหูหลับตาได้บ้าง ส่วน ฮารุ ก็เริ่มเข้าที่เข้าทางมากขึ้น

ทางด้าน กาย อยากขอขึ้นเงินเดือนจากภรรยา จะได้เอาไปทำอย่างอื่น เอาไปซื้อของขวัญให้เขาให้ลูกก็ได้ เพราะ ฮารุ คุมเงินเดือน ทำงานเข้าบริษัทหมด ไม่ได้เข้าส่วนตัว ทุกคนจะมีเงินเดือน สมมติมีค่าใช้จ่ายส่วนตัวต้องใช้ 1 แสน ก็จะให้เงินไป 1 แสนกับ 1 หมื่น ก็มีเหลือใช้ 1 หมื่น

ฮารุ ชี้แจงทันที อย่างอื่นเบิกได้หมดอยู่แล้ว ไปกินข้าวเก็บบิลมาเบิกออฟฟิศ ลูกอม ของในห้าง หรือร้านสะดวกซื้อเบิกหมด จากนั้นพิธีกรขอดูกระเป๋าเงินสดคนที่อยู่บ้านแสนล้าน กระเป๋าแบรนด์เนมหลายหมื่นแล้ว แต่เปิดออกมาเจอเงินสด 20 บาท

ทั้งนี้ ฮารุ เผยข้อดีของการเอาเงินเข้าออฟฟิศ เวลาเบิกต้องใช้กระบวนการยาก จะใช้เงินทียาก ถ้าเงินส่วนตัวบัญชีเรา จะเอาออกมาเมื่อไหร่ก็ได้ เลยจะไม่ได้เก็บ สมัยก่อนไปเละเทะ เงินหาย ส่วน กาย เผยเช่นกัน วันเกิดภรรยาปีที่แล้ว เก็บเงิน 4 เดือน กว่าจะซื้อให้เขาได้ ของไม่ถึงหมื่น


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด