นก สินจัย เผยภาพทายาทนางเอกดัง ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น ตามรอยคุณแม่ลงละครเรื่องแรก

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 30 มิ.ย. 2022 (12:35 น.)
  • 0

เรียกว่าลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นจริง ๆ สำหรับ น้องนาวา ลูกสาวสุดที่รักของ อ้อม พิยดา นักแสดงและผู้จัดละครคนดัง เพราะล่าสุด น้องนาวา ได้ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงตามรอยคุณแม่ โดยชิมลางเป็นนักแสดงให้กับผู้จัดฯ นก สินจัย ประเดิมละครเรื่องแรกในชีวิต ใจพิสุทธิ์ จากโปรเจกต์ละครชุดสุดยิ่งใหญ่ ดวงใจเทวพรหม รับบทเป็นนางเอกของเรื่องในวัยเด็ก

ทั้งนี้ นก สินจัย ได้โพสต์อินสตาแกรม @noksinjai เผยภาพบางส่วนส่งตรงจากกองถ่ายละคร พร้อมเล่าถึงการทำงานที่มี น้องนาวา ลูกสาวอ้อม พิยดา มาร่วมแสดง โดยว่า “เปิดกล้อง ใจพิสุทธิ์ ได้น้องนาวามารับบทใจพิสุทธิ์ตอนเด็ก น่ารักและตั้งใจมาก ๆ แต่ถึงแม้จะมีทั้งผู้กำกับ ผู้จัดดูแลแค่ไหน ก็สู้แม่ที่ติวเข้มมาตั้งแต่บ้านยันที่กองเลยจ้าาา @aomphiyada ไม่เสียชื่อลูกคุณพิศาลจิงจิง ขอบคุณมากมายค่ะอ้อม #ดวงใจเทวพรหม #ใจพิสุทธิ์”

ทางด้าน แม่อ้อม ก็โพสต์ว่า “ขอบพระคุณป้านกหญิง ลุงนกชาย ป้าเหมี่ยว มาก ๆๆ นะคะ ที่ ให้นาวาได้มารับเชิญเป็นใจพิสุทธิ์ตอนเด็ก และ ดูแลนาวาอย่างดีค่ะ มีบุญแท้ การมารับเชิญครั้งนี้ของนาวา แม่จ๋า ตื่นเต้นยิ่งกว่าตัวเองเล่นละครเองล้านเท่า กลัวนาวาทำไม่ได้ดีพอ แต่จะเป็นอย่างไรนั้น รอติดตามนะคะ#ดวงใจเทวพรหม #ใจพิสุทธิ์ @ch3thailand”


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด