รู้แล้ว! ว่าที่เจ้าบ่าว ไอซ์ อภิษฎา คือใคร? เผยเกือบไม่ได้เป็นแฟนเพราะไม่ใช่แนว

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 08 ก.ค. 2022 (08:51 น.)
  • 0

ไอซ์ อภิษฎา เปิดใจครั้งแรก ว่าที่เจ้าบ่าวคือใคร ? เผยเกือบไม่ได้เป็นแฟนเพราะผู้ชายไม่ใช่แนว แต่วันนี้ความคิดทุกอย่างเปลี่ยนไปแล้ว

ขึ้นแท่นเป็นว่าที่เจ้าสาวป้ายแดงอีกคนไปแล้ว สำหรับ ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา หลังจากที่ออกมาเผยข่าวดี ว่าถูกแฟนหนุ่มนอกวงการขอแต่งงาน สวมแหวนเพชรเม็ดเป้งบนนิ้วนางข้างซ้ายตีตราจองเป็นที่เรียบร้อย ก็ทำเอาหลายคนอยากรู้ไม่น้อย ว่าว่าที่เจ้าบ่าวที่กลายจะเป็นคู่ชีวิตของ สาวไอซ์ เป็นใคร

ล่าสุด เจ้าตัวยอมเปิดเผยเรื่องราวของแฟนหนุ่มผ่านรายการ 20 Facts About Ice Apitsada ตอบจริงไม่มีเฟค เปิดใจที่แรก!! แฟนคือใคร?! | ApitsaDay EP.09 โดยในคลิปดังกล่าว ทีมงานได้ถามสาวไอซ์ว่าเจอกันได้อย่างไร

งานนี้ สาวไอซ์ เล่าให้ฟังว่า “มาจากเพื่อน เริ่มจากที่เธอไปตัดผมที่ร้านของ “ก้อง ไฮฟ์” พอทำผมเสร็จก็ยืนโพสถ่ายรูปที่กระจกแล้วก็โพสเซ็กซี่นิดนึง ก้องเลยแอบถ่ายสตอรี่ไอซ์ ฟีลประจานเพื่อนลูกค้าวีไอพีที่ทำตัวเหมือนอยู่บ้าน แล้วคุณผู้ชายก็เห็นจากไอจีคุณก้อง ก็ส่งข้อความมาหาก้อง ทางก้องก็เลยแนะนำให้รู้จัก

ไอซ์ก็บอกก้องว่าไม่ใช่แนว ไม่เอา แต่เพื่อนก็ยัดเยียดให้ไปเจอ แต่ตอนนั้นบอกเลยว่าไม่ใช่แนว ไอซ์เป็นคนไม่ค่อยเปิดโอกาสถ้าดูแล้วไม่ใช่แนว ไม่ชอบก็ไม่น่าจะได้ แต่จริง ๆ เราก็ควรจะเปิดโอกาส วันนี้ความคิดทุกอย่างมันก็เปลี่ยนไป คนเราไม่มีวันรู้ว่าอะไรที่บอกว่าไม่ชอบวันหนึ่งมันอาจจะใช่ก็ได้ เขาเป็นคนฝรั่งเศส”


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด