หนิง ปณิตา โร่คอมเมนต์ ออกตัวเป็นคนจริง หลัง บิ๊ก ศรุต จวกใครของปลอมยังไงก็ปลอม

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 12 ก.ค. 2022 (15:26 น.)
  • 0

ทำเอาต่อมเผือกกระตุกไปตาม ๆ กัน เมื่อล่าสุด (11 ก.ค.) นักแสดงรุ่นใหญ่ บิ๊ก ศรุต ได้ออกมาโพสต์ข้อความลงบนอินสตาแกรม @bigibig28 พร้อมคีย์เวิร์ดแบบฟาด ๆ อาทิ ของปลอมยังไงก็ปลอม , สร้างภาพ , คนจริง จนหลายถึงกับสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นหรือเปล่า…?

ซึ่งโพสต์แบบเต็ม ๆ มีใจความ ระบุว่า “ของปลอมยังไงก็ปลอมนะครับ แม้แต่คนเราถึงจะสร้างภาพสวยหรูแค่ไหน ก็หนีความจริงไม่พ้น ภาพปลอม ๆ สร้างไม่ยาก แต่ความจริงข้างในกลวงโบ๋หาแก่นสารสาระอะไรไม่มีเลย การยอมรับตัวตนของตัวเองเป็นสิ่งสำคัญจะไม่ดี

ไม่เด่นเหมือนคนอื่นก็ไม่เห็นเป็นไรเลย คนเราสามารถพัฒนาตัวเองกันได้ทุกคน เราดีได้ในแบบของเรานะครับนะ จงภูมิใจในสิ่งที่เราทำด้วยตัวของเราเองครับ ไม่เปรียบเทียบกับใครให้มันเสียเวลา อย่างน้อยเราก็จะเป็นคนจริงครับ เป็นคนที่จริงใจกับตัวเอง คนแบบนี้สำหรับผมคือคนที่น่าคบครับ เป็นคนจริงทั้งต่อหน้าและลับหลัง เจ๋งกว่าเจ๋งต่อหน้าลับหลังโบ๋เบ๋นะครับ #แคปชั่นลุง”

ท่ามกลางแฟน ๆ และชาวเน็ตที่เข้ามากดไลก์ถูกใจแคปชั่นกันอย่างรัว ๆ ขณะที่นักแสดงรุ่นน้องอย่าง หนิง ปณิตา ก็เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า “Oh !!!! ใครทำไรพี่ตรูวะ แต่น้องคนจริงนะ 5555” ทางด้าน หนุ่มบิ๊ก ก็เข้ามาตอบเป็นรูปอีโมจิหัวเราะ


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด