แซน วิศาพัช ฟ้องศาลเอาผิด หมอของขวัญ ไลฟ์เล่านิทานใบพัดที่ปลิดปลิว-แซะสมองแหว่ง

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 21 ก.ค. 2022 (18:00 น.)
  • 0

เมื่อเวลา 13.30 น. วันนี้ (21 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แซน-วิศาพัช มโนมัยรัตน์ พร้อมด้วย นายพรศักดิ์ วิภาสอาภานนท์ ทนายความ นำหลักฐานเป็นเอกสารถอดข้อความและคลิปการไลฟ์สด มายื่นฟ้องต่อศาลอาญาธนบุรี ให้ดำเนินคดี หมอของขวัญ ฟูจิตนิรันดร์ หรือ หมอเคท ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา กรณีหมอของขวัญ ไลฟ์สดบนเพจเฟซบุ๊กกล่าวหาแซน และคนบนเรือสปีดโบ๊ท จากการเสียชีวิตของ แตงโม-นิดา พัชรวีระวงศ์ อดีตดาราสาวผู้ล่วงลับ

แซน วิศาพัช กล่าวว่า หมอของขวัญ เอ่ยชื่อพาดพิงตน ในการไลฟ์สดผ่านเพจ doctorkatekate เป็นการเล่านิทานเรื่องใบพัดที่ปลิดปลิว โดยสมมุติชื่อ 6 คนบนเรืออย่างเสียหายหลายครั้ง กล่าวหาตนว่าสมองแหว่ง โดยที่เจ้าตัวไม่ทราบข้อเท็จจริงทั้งหมด ทำให้พ่อและแม่ตนไม่พอใจมาก พอไปไหนมาไหนก็มีแต่คนพูดถึงประเด็นนี้ ทั้งที่เคยเล่ารายละเอียดต่างๆ ให้หมอได้ฟังไปแล้ว แต่ก็มาพูดเรื่องที่ไม่จำเป็น ไม่เป็นประโยชน์ต่อสาธารณะ มีแต่เรื่องสนุกปาก

เรื่องราวที่เกิดขึ้นส่งผลกระทบกับตัวเองหลายด้าน ขนาดคนขับรถยังลาออก หลังถูกตำรวจเรียกไปสอบปากคำทั้งคืน โดยเขาอ้างว่าจะกลับไปช่วยแม่ที่บ้าน ซึ่งหากได้รับผลกระทบจากใครอีก ก็จะออกมาปกป้องสิทธิ์ตัวเอง

นายพรศักดิ์ กล่าวว่า ได้บันทึกข้อมูลจากการไลฟ์สดไว้เป็นหลักฐานในการฟ้องร้องหมอของขวัญ ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา ซึ่งการเล่านิทานดังกล่าวได้แทนชื่อบุคคลบนเรือ แต่บุคคลทั่วไปที่ฟังแล้วก็ทราบได้ว่าเป็นใคร ส่วนกรณีอัยการนนทบุรี นัดฟังคำสั่งในคดีการเสียชีวิตของแตงโม นิดา ในวันที่ 3 ส.ค.นี้ ได้เตรียมหลักทรัพย์ไว้กรณีอัยการสั่งฟ้องคดี เพื่อขอยื่นประกันตัวในชั้นศาลต่อไป

ขอบคุณที่มา ข่าวช่อง 3


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด