ตะลึง! ไอซ์ อภิษฎา อวดหุ่นคุณแม่ตั้งครรภ์ 3 เดือน กวาง ยังถาม นี่คนท้องจริงเหรอ?

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 01 ส.ค. 2022 (15:13 น.)
  • 0

หลังจากที่นักแสดงและพิธีกรสาวสวย ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา ได้ออกมาประกาศข่าวดีว่ากำลังตั้งท้องลูกคนแรกได้ 3 เดือนแล้ว กับแฟนหนุ่มชาวฝรั่งเศส ที่มีอายุมากกว่า 4 ปี ท่ามกลางเพื่อนพ้องคนดังในวงกานบันเทิง รวมทั้งแฟนคลับที่ต่างก็ร่วมแสดงความยินดีกันอย่างล้นหลาม

และถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะกลายเป็นคุณแม่แล้ว ออร่าความสวยก็ยังเจิดจ้าไม่เปลี่ยน อย่างภาพล่าสุดที่แฟน ๆ ได้เห็น สาวไอซ์ ในชุดออกกำลังกาย หากมองเผิน ๆ ไม่ทันได้สังเกต เชื่อว่าหลายคนก็แทบลืมไปเลยว่าเธอกำลังตั้งท้องอยู่

โดยว่าที่คุณแม่เขียนแคปชั่นว่า “สิ่งที่รอคอยหลัง 3 เดือนช่วงเวลาที่มั่นใจว่าเบบี๋ปลอดภัย คือกลับมาออกกำลังกาย แล้วปกติเป็นคนชอบนวดมาก ไม่รู้ว่าเส้นตึงอะไรนักหนา ปวดหลัง ปวดไปทั้งตัว ช่วงท้องนวดก็ลำบากมีจุดห้ามเยอะต้องใช้ผู้เชี่ยวชาญ เลยมา Pilates ออกกำลังกายแบบยืด ๆ เหมาะกับคุณแม่ ๆ มาก ๆ เลยนะ แนะนำเลยยิ่งได้เทรนเนอร์ดี ๆ และแก้ไขปัญหาของเราได้ด้วยยิ่งกว่าสวรรค์ ไม่อยากจะคิดว่าถ้าท้องใหญ่จะปวดหลังขนาดไหน เลยต้องมาสร้างกล้ามเนื้อไว้รองรับเบบี๋ เป็นกำลังใจให้แม่ ๆ ทุกคนนะคะ ขอให้ท้องแบบมีความสุขและสุขภาพแข็งแรงกันทุกคน”

ซึ่งก็มีคอมเมนต์ที่เข้ามาชื่นชม สาวไอซ์ อย่างรัว ๆ ถึงหุ่นคุณแม่มือใหม่ที่ยังคงเป๊ะปังเหมือนเดิมแทบไม่เปลี่ยน อาทิ กวาง วรรณปิยะ ที่เข้ามาถามว่า “นี่คนท้องจริงหรอพี่” ขณะที่แฟน ๆ ก็บอกว่า คุณแม่ท้องจริง ๆ ใช่ไหมเจ้าคะ? , นี่คือหุ่นคนท้องจริง ๆ รึ , น้อง น้องอยู่ไหน น้องไม่ออกมา , ท้อง 3 เดือน มองพุงตัวเองนึกว่าใกล้คลอด 555 , ถามมมมจริงนั่นหุ่นมีเบบี๋จริง ๆ เหรอ , คนท้องจริงหรอค่ะเนี้ยสวยมาก

ภาพจาก IG : @apitsada


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด