แซน วิศาพัช โพสต์ถึงคดี แตงโม นิดา หวังว่าคงไม่ถูกยัดเยียดบท จำเลยจำเป็น

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 03 ส.ค. 2022 (11:17 น.)
  • 0

ยังคงเป็นคดีที่ประชาชนทั้งประเทศจับตาเฝ้าดูอยู่ไม่ห่าง สำหรับกรณีที่นักแสดงสาว แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ ได้พลัดตกเรือจมแม่น้ำเจ้าพระยาเสียชีวิต ซึ่งเป็นระยะเวลากว่า 5 เดือนแล้วกับเหตุการณที่เกิดขึ้น โดยวันนี้ (3 ส.ค.) ทางอัยการจังหวัดนนทบุรี จะมีคำสั่งส่งฟ้องผู้ต้องหาในคดีต่อไป

โดยทางด้านของ แซน-วิศาพัช มโนมัยรัตน์ หนึ่งในผู้ต้องหา ได้ออกมาเคลื่อนไหว โดยโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @sanddsandd ระบุข้อความไว้ว่า “หวังว่าคงไม่ยัดเยียดบท “จำเลยจำเป็น” ให้ เพื่อตามใจกระแสสังคมนะคะ แย่พอแล้วกับการเป็นผู้ต้องหาในความผิดที่ตัวเองไม่ได้ทำ” และยังทิ้งท้ายแคปชั่นเพิ่มเติมอีกว่า “#ความยุติธรรมมีไว้สำหรับทุกคน #justiceisforeveryone”

ซึ่งหลังจากที่ แซน ได้โพสต์ข้อความดังกล่าวออกไป ชาวเน็ตก็ได้เข้ามากดไลก์ คอมเมนต์ รวมถึงยังให้กำลังใจอีกด้วย เช่น สักวันหนึ่งผมจะรวบรวมความกล้าฝึกนั่งฉี่ท้ายเรือให้ได้ , เชื่อตั้งแต่แรกแล้วค่ะว่าคุณแตงโมตกน้ำเอง ระหว่างทางของเรื่องนี้มีตัวละครมากมายพยายามให้แสงส่องมาที่ตัวเอง รอดูตอนจบว่าจะเหลือกี่คนที่อยู่ข้างคุณแม่ และคุณแตงโมจริง ๆ , เริ่มไม่เชื่อมั่นความยุติธรรมแล้วเหรอคะ , สู้ ๆ คับคุณแซนต้องได้รับความยุติธรรมครับ #ทีมแซน , พระเจ้าอวยพรค่ะ

ขอบคุณ : @sanddsandd

 

 
 
 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

โพสต์ที่แชร์โดย Wisapat Manomairat (@sanddsandd)


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด