แอฟ ทักษอร รู้สึกอะไรก็เก็บเอาไว้ เปิดใจดราม่า สงกรานต์ ปมโพสต์แขวะเรื่องลูก

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 06 ก.ย. 2022 (18:58 น.)
  • 0

จากประเด็นดราม่าก่อนหน้านี้ที่ สงกรานต์ เตชะณรงค์ โพสต์รูปคุณแม่กับลูกสาว น้องปีใหม่ พร้อมแคปชั่นในเชิงที่ว่า “ขอให้หลานมาเจอปู่ย่าบ่อย ๆ หน่อยนะครับ โควิดหมดแล้วนะครับ เจอยากกว่าแจ็คสัน หวังก็คนนี้และครับผม” จนหลายคนสงสัยว่าตั้งใจที่จะแซะถึงใครหรือเปล่า อีกทั้งยังได้สวนกลับมาคอมเมนต์ “ถ้าคุณพ่อว่างก็ไปรับสิคะ แม่เขามีการมีทำงานอะค่ะ” โดยเจ้าตัวว่า “พร้อมรับตลอดครับ แค่รับโทรศัพท์และระบุวันเวลาครับ” ยิ่งทำให้เกิดเสียงวิจารณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้อย่างหนัก เสียงส่วนใหญ่มองว่าไม่ควรใช้คำพูดแบบนั้น

ล่าสุด (6 ก.ย.) แอฟ ทักษอร ได้ออกมาเปิดใจครั้งแรก พร้อมอยากฝาก สงกรานต์ มีอะไรสงสัยอยากให้คุยกันหลังบ้าน มากกว่าที่จะไปโพสต์อะไรแบบนั้น “ได้เห็นข่าวเหมือนกันค่ะ ก็ตามนั้นค่ะ จริง ๆ แล้วอาจจะไม่ได้แบ่งเวลาชัดเจน เพราะปีใหม่เปิดเทอมแล้ว และเสาร์-อาทิตย์เขาก็มีเรียนพิเศษ หมายถึงว่ามันไม่ได้พิเศษแบบวิชาการขนาดนั้น แต่เป็นเรื่องที่เขาสนใจ เช่น เขาไปเรียนโค้ดดิ้ง ยิมนาสติก คือมันเป็นวัยของการเรียนรู้ ก็ถ้าเกิดว่าจะเจอกันมันอาจจะไม่ได้ฟิกเวลา แต่ก็มีการสื่อสารคุยกันตลอดค่ะ

“ตอนที่เห็นแล้วก็แอบมีความรู้สึก แต่เราก็เก็บเอาไว้ หมายถึงว่าความเห็นส่วนตัวของเราก็รู้สึกว่ามีอะไรเราก็คุยกันข้างหลังได้ เพราะทุกวันนี้ก็คุยกับคุณปู่ตลอด บางทีก็เกี่ยวกับหลานบ้าง ไม่เกี่ยวกับหลานบ้างเราก็คุยกับคุณปู่ ซึ่งคุณปู่ไม่สบายเราก็คุย หมายถึงว่าถ้าไปหาได้เราก็ไปค่ะ คือเราก็ไม่มีความเห็นใด ๆ เพราะไม่อยากต่อประเด็น จะเป็นความเข้าใจถูกหรือเข้าใจผิดอะไร หลังบ้านจริง ๆ คุยกันได้หมด”

“โดยเฉพาะแอฟคุยกับคุณปู่เสมอ เชื่อว่าคุณปู่ก็เข้าใจในสถานการณ์ของแอฟที่เราทำงานหนักมาก ซึ่งคุณปู่ท่านก็น่ารักและมีน้ำใจกับเราเสมอ ท่านยังบอกเลยว่าเราทำงานหนักนะ ไหวไหม ท่านก็เป็นห่วงเป็นใย คือบางทีท่านเข้าใจว่าแอฟทำงานเยอะ อาจจะไม่สามารถเข้าไปได้ แต่ก็จะส่งปีใหม่เข้าไป คือเราว่าทุกอย่างก็เป็นไปตามสภาพ ถ้าคิดถึงหลาน หรือหลานคิดถึงก็ไปหากัน เป็นห่วงกันก็ไปมาหาสู่กันปกติ เพียงแต่ว่าเราอาจจะไม่ได้ไปเจอบ่อยเท่าปีใหม่”

คลิปจาก NineEntertain Official


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด