ดาราหนุ่มสุดฮอต รับเคยพลาดท่า กลายเป็นชู้แบบไม่รู้ตัว งานนี้เจ็บแต่จบ!

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 09 ก.ย. 2022 (13:15 น.)
  • 0

เป็นอีกพระเอกสุดฮอตที่หลายคนยกให้เป็นพระเอกในดวงใจไปแล้ว สำหรับ ซัน-ประชากร ปิยะสกุลแก้ว ที่เริ่มชื่อเสียงจนเป็นที่รู้จักจากการรับบท ไม้ ในละครระบำดวงดาว ทางช่อง 3 และแน่นอนเห็นหล่อเท่แบบนี้หัวใจของหนุ่มคนนี้ก็ไม่ว่างซะแล้ว เพราะเจ้าตัวก็ได้อัปเดตหัวใจแล้วว่าปัจจุบันไม่โสด มีคนคุยแล้ว งานนี้สาว ๆ หลายคนถึงกับอกหักดังเป๊าะเลย

ล่าสุด (8 ก.ย.) หนุ่มซัน ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ โดนเทเซมาที่แพท EP.8 โดยมีนักแสดงสาว แพท ณปภา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ หนุ่มซัน เล่าว่าเริ่มต้นมีแฟนจริง ๆ คือช่วงมัธยมศึกษาปีที่ 3 คบกันยาวถึงเข้ามหาวิทยาลัย แต่ด้วยการที่เรียนกันคนละที่ แล้วตัวเองเป็นคนไม่ดีด้วย เพราะช่วงมหาวิทยาลัยมีโอกาสได้ไปทำกิจกรรมจนมีคนรู้จักมากขึ้น พอเจอใครสวย ๆ ก็คุยเลย

จนเรียนจบแล้วก็กลับไปคุยกับเพื่อนคนนึงตอนมัธยมศึกษา ก็เรียนรู้ ศึกษานิสัยใจคอกัน แต่มารู้อีกทีว่าเขามีแฟนอยู่แล้ว เลิกกันแบบไม่ขาด แรก ๆ มาหาได้ตลอด แต่พอช่วงหลัง ๆ มีติดธุระอยู่เรื่อย ๆ ซึ่งในระหว่างนั้นก็มีผู้ชายคนหนึ่งทักมาหาแล้วถามว่ามายุ่งกับแฟนผมทำไม เขาพยายามลงให้รู้ว่าเขาอยู่ด้วยกันตลอด แต่ซันไม่ได้ดู มาดูตอนที่เขาทักมา

จากนั้นเลยนัดฝ่ายชายมาที่คอนโดมาเคลียร์ใจกัน ถ้าคุณคบกันเดี๋ยวก็ออกมาเอง ซึ่งฝ่ายหญิงเขาเลือกซัน พอตัวเองโดนแล้วรู้สึกจุกมาก ทำให้นึกย้อนช่วงเรียนมหาวิทยาลัยว่ากรรมติดจรวดหรือเปล่า เพราะตนเองเคยทำคนอื่นไว้เหมือนกัน เป็นชู้แบบไม่รู้ตัวเลย ช่วงที่ฮอตมาก ๆ ในสมัยพินบีบี คุยเยอะแบบไม่เคยนับ ไม่ได้สนใจความรู้สึกของผู้หญิงเลยในอดีต

ขอบคุณ : โดนเทเซมาที่แพท EP.8 


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด