‘แอฟ ทักษอร’ ร่ำไห้กลางรายการ ฝากผลงานชิ้นสุดท้ายของ ‘หม่อมน้อย’

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 16 ก.ย. 2022 (15:31 น.)
  • 0

นับเป็นความสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ของวงการบันเทิงไทย หลังจากที่มีรายงานข่าวในช่วงกลางดึก วันที่ 15 กันยายน ที่ผ่านมา ว่า หม่อมน้อย หรือ หม่อมหลวงพันธุ์เทวนพ เทวกุล ผู้กำกับภาพยนตร์ และบรมครูสอนการแสดง ผู้อยู่เบื้องหลังงานภาพยนตร์ ได้จากไปอย่างสงบ ด้วยวัย 69 ปี ท่ามกลางความโศกเศร้าของครอบครัว คนบันเทิง และแฟนหนังที่ติดตามเป็นอย่างยิ่ง

ล่าสุด (16 ก.ย.) นางเอกสาว แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ได้มีการรายงานข่าวของ หม่อมน้อย ในรายการ แชร์ข่าวสาวสตรอง โดยเธอได้ทำการรายงานข่าว และอ่านประวัติของหม่อมน้อย จนจบ แต่ทว่าระหว่างที่เธอพยายามจะเผยความรู้สึกถึงการจากไปของหม่อมน้อย แต่ก็ไม่สามารถที่จะกลั้นน้ำตาไว้ได้ จึงขอให้ทางด้านของ ดีเจบุ๊คโกะ ช่วยอ่านต่อว่าเธอก็คืออีกหนึ่งนักแสดงในเรื่องนี้ของหม่อมน้อยเช่นเดียวกัน

หลังจากที่ แอฟ ได้ซับน้ำตาในรายการ ก่อนที่จะพูดความรู้สึกขึ้นมาอีกครั้งว่า “เหมือนหม่อมก็รอดูผลงานตัวเอง วันที่เป็นรอบปฐมทัศน์แอฟไม่ได้ไปค่ะ ภาพยนตร์เข้าเมื่อวานนี้วันแรกค่ะ เป็นผลงานสุดท้ายของหม่อม ก็อยากให้ทุกคนไปดูกันนะคะ เพราะว่าเป็นแมสเสจสุดท้ายที่อยากจะบอกโดยเฉพาะคนในวงการบันเทิง และวงการภาพยนตร์เอง นักแสดงเอง และอยากจะบอกกับคนไทยทุกคนด้วย

หม่อมอยู่ในทุกขั้นตอนของเรื่องนี้ เขียนบทเอง หม่อมโตมากับเรื่องนี้ มีมากกว่า 100 ปี แล้วหม่อมก็เคยเล่นละครเวทีเรื่องนี้ด้วย ก็เลยอยากจะนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์ชิ้นสุดท้าย เขียนบทเอง สอนการแสดงเอง กำกับเอง อยู่ในทุกขั้นตอน อยู่ในทุกขณะจิตของหม่อมเลยค่ะ ตั้งใจมาก ๆ”

ขอบคุณ : แชร์ข่าวสาวสตรอง


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด