ต้นสังกัด พัคมินยอง ออกแถลงการณ์ นางเอกสาวเลิกกับแฟนหนุ่ม CEO แล้ว!

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 29 ก.ย. 2022 (17:58 น.)
  • 0

จากประเด็นร้อนบนโซเชียล หลังจากที่ Dispatch สื่อบันเทิงจากเกาหลีใต้ ได้ปล่อยภาพและข่าวของ นางเอกสาวซูเปอร์สตาร์ พัคมินยอง ว่ากำลังเดทอยู่กับ คังจงฮยอน ซึ่งเป็นนักธุรกิจฐานะร่ำรวย เป็นเจ้าของกิจการทั้งมือถือและคริปโต พักแถวฮันนัมดงพร้อมรถหรูหรามากมาย และ มินยอง ไปใช้เวลาที่นั่นบ่อยครั้ง ครอบครัวของทั้งสองฝั่งก็รับรู้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่มาตลอด

ล่าสุด (29 ก.ย.) Hook Entertainment ต้นสังกัด ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง หลังจากที่ข่าวดังกล่าวถูกพูดถึงอย่างหนัก โดยทางค่ายได้บอกว่า ทั้งคู่ได้เลิกรากันแล้ว และนางเอกสาวไม่เคยได้รับผลประโยชน์ทางการเงินจากฝ่ายชาย

“สวัสดีครับ ผม ควอน จินยอง CEO ของ Hook Entertainment เกี่ยวกับข่าวลือการออกเดทของนักแสดงพัคมินยอง เราขออภัยในการแสดงจุดยืนของเราล่าช้าเนื่องจากหน่วยงานต้องการเวลาในการตรวจสอบข้อเท็จจริง ประการแรก พัคมินยองได้เลิกรากับบุคคลที่กล่าวถึงในข่าวลือเรื่องการออกเดทไปเรียบร้อยแล้ว

อีกทั้งไม่เป็นความจริงเลยที่นักแสดงหญิง พัคมินยอง ได้รับผลประโยชน์ทางการเงินอย่างมีนัยสำคัญจากบุคคลดังกล่าว และทางด้านของคุณพัค พี่สาวของเธอได้มีความตั้งใจที่จะลาออกจากตำแหน่งผู้อำนวยการงานภายนอกของ INBIOGEN อีกด้วย

สำหรับนักแสดงสาว พัคมินยอง ปัจจุบันมีความตั้งใจในการถ่ายทำละครเรื่อง Love in Contract ของเธอให้เสร็จสิ้น ดังนั้นเธอจะพยายามอย่างเต็มที่ เพื่อไม่ก่อให้เกิดผลกระทบ หรืออันตรายต่อการออกอากาศ

นอกจากนี้ เราจะระมัดระวังมากขึ้นเกี่ยวกับการกระทำของตัวนักแสดงเอง ครอบครัวของเขา และทุกคนที่เกี่ยวข้องกับเขา และจะทำหน้าที่เป็นนักแสดงอย่างซื่อสัตย์และรับผิดชอบในฐานะบุคคลสาธารณะ เราขอให้คุณเข้าใจอีกครั้งเพื่อให้นักแสดงพัคมินยองสามารถโฟกัสไปที่การถ่ายทำละครที่เหลือได้ ขอบคุณครับ”

ขอบคุณ : news.naver.com


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด