สู้ชีวิตตั้งแต่ 6 เดือน น้องแอบิเกล ถึงตัวจะล้มลง แต่มือยังพยายามคว้าเค้ก

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 01 ต.ค. 2022 (10:21 น.)
  • 0

เผลอแป๊บเดียว น้องเกล หรือ แอบิเกล รังษีสิงห์พิพัฒน์ น้องสาวคนสุดท้อง ทายาทคนที่ 3 ของซุป’ตาร์ตัวแม่ ชมพู่ อารยา กับพ่อ น็อต วิศรุต ก็มีอายุครบ 6 เดือนเต็มแล้ว ด้วยความเป็นสาวแก้มยุ้ย ๆ ดูนุ่มฟู น่ารักน่ากอด เชื่อว่าใครเห็นก็ต้องตกหลุมรัก ทำให้ตอนนี้ดีกรีความฮอตของ น้องเกล พุ่งแรงไม่แพ้พี่แฝด สายฟ้า-พายุ เลย ทางด้าน แม่ชม ก็หมั่นอัปเดตพัฒนาการให้แฟน ๆ ได้ชมกันอย่างต่อเนื่อง

และก่อนที่ แม่ชม จะบินลัดฟ้าเดินทางไปร่วมงานปารีสแฟชั่นวีค ทำให้ต้องห่างลูก ๆ นานกว่า 7 วัน ล่าสุด (39 ก.ย.) คุณแม่ลูก 3 เลยถือโอกาสจัดเค้กรูปผึ้งฉลองอายุครบ 6 เดือนให้ลูกสาวตัวน้อย พร้อมกับโพสต์ลงในอินสตาแกรม @chomismaterialgirl โดยเขียนแคปชั่นว่า “Gale 6 month”

โพสต์นี้ความน่ารักของ น้องเกล ก็ยังเต็มร้อยเหมือนเดิม แต่ที่หลายคนเอ็นดูกันแบบสุด ๆ เห็นจะเป็นความสู้ชีวิตของสาวน้อย กับสายตาอันมุ่งมั่น ที่แม้ว่าตัวล้มลงไปแล้ว แต่มือก็พยายามจะคว้าเค้ก ทำเอาเหล่าพี่ป้าน้าอา รวมทั้งแฟน ๆ เห็นแล้วอดไม่ไหว ต่างเข้ามาคอมเมนต์แซวกันอย่างรัว ๆ อาทิ เกลสายตานั้น!!!!! , คลิปสุดท้าย เกลสู้ชีวิตมากลูก น่ารักอ่า , เก่งมากกก มือถึงอ่ะ , ดูจนจบเข้าใจเลยว่าทำไมแม่ไม่ได้ภาพนั่ง , ตุ๊กตาล้มแล้วไม่ลุกเลยอ่ะแม่


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด