ใครหว่า? หนิง ปณิตา ถึงขั้นการันตี ดาราสาวชื่อดัง คือนางฟ้าสำหรับเธอ

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 03 พ.ย. 2022 (17:41 น.)
  • 0

เป็นอีกเพื่อนสุดซี้ที่คบหากันมานานแล้ว สำหรับนักแสดง-ผู้จัดละครชื่อดังอย่าง หนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ และดาราสาวสุดแซ่บ วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ที่ล่าสุดทั้งคู่ได้ควงแขนมาให้สัมภาษณ์พูดถึงกันและกัน ในอีกหลายแง่มุมที่ไม่เคยมีใครรู้ งานนี้ด้านของหนิงยังชมออกสื่อว่าสำหรับเธอ วุ้นเส้นคือนางฟ้า ทัศนคติดี ไม่เป็นคนซับซ้อนกับใคร ชัดเจนตรง ๆ ไม่คิดแง่ลบเลย

ล่าสุด (28 ต.ค.) วุ้นเส้น ควงแขนเพื่อนสนิท หนิง ปณิตา มานั่งพูดคุยกับ วู้ดดี้-วุฒิธร มิลินทจินดา สาวหนิง บอกว่าตัวเองจะออกแนวโผงผาง ขาลุย แต่สิ่งหนึ่งที่เหมือนกับวุ้นเส้นคือพูดตรง ๆ พูดแล้วจบ รู้ว่าพูดเพื่อนแบบนี้คือแบบนี้ ไม่มีอะไรที่ห่วงวุ้นเส้นเลย เขาเป็นผู้หญิงที่แบบให้เขาเป็นนางฟ้าจริง ๆ คือทัศนคติเขาดี ไม่ซับซ้อนกับใคร ชัดเจนตรง ๆ ไม่คิดอะไรแง่ลบ

เวลาที่เขาเศร้าก็ไม่เศร้านาน มีมุมเศร้า ๆ แป๊บเดียว แต่พอเศร้าก็รู้ว่าจะดึงตัวเองขึ้นมายังไง แก้ไขปัญหาตรงนั้นยังไง แต่ถ้าวุ้นเส้นหากรู้เรื่องอะไรแล้วก็จะไม่มีการกระจายไปที่อื่น ทุกอย่างจะจบที่วุ้นเส้นเลย งานนี้ สาววุ้นเส้น ก็บอกว่ารู้ว่าเป็นความลับจริง ๆ ถ้าเกิดไปเล่าให้ใครฟังก็ไม่มีใครสบายใจ หากถามว่าห่วงอะไร หนิง ดาราสาวก็ตอบว่าเมื่อก่อนห่วงจริง ๆ บางทีอารมณ์ร้อน ค่อย ๆ พูด แต่ 5 ปีผ่านไปก็เปลี่ยนไปเย็นด้วยประสบการณ์ชีวิตตัวเอง ไม่ค่อยห่วงอะไรมาก

ขอบคุณ : WOODY


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด