เปิดวาร์ปดาวรุ่งช่อง 7 ฟิล์ม กรรญกฤต พระเอกมาดเข้มจาก ป้อมปางบรรพ์ ที่กำลังมาแรง!

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 18 พ.ย. 2022 (14:55 น.)
  • 0

เป็นพระเอกหนุ่มที่กำลังน่าจับตาไม่น้อย สำหรับ ฟิล์ม-กรรญกฤต อรรควงษ์ ที่กำลังมีผลงานการแสดงละครหลังข่าวทางช่อง 7 เรื่องล่าสุด ป้อมปางบรรพ์ กับตำนานรักอาบเลือด ณ ป้อมปราการโบราณ สัญญารักที่ผูกไว้ด้วยเลือด ความแค้น และความตาย ที่ต้องจบลงตรงจุดเริ่มต้น

ในเรื่องนี้ หนุ่มฟิล์ม รับบทเป็น แสน ทหารเอกแห่งเมืองเขลางค์นคร ผู้ที่ใช้ไสยศาสตร์ทำพิธีฆ่าผู้คนให้เป็นผีเฝ้าป้อมปราการรักษาสมบัติบ้านเมือง จนกลายเป็นการผูกแค้นข้ามภพชาติมาถึงเรื่องราวยุคปัจจุบัน

สำหรับ ฟิล์ม กรรญกฤต ชื่อเดิม ณัฐกวี บุญประเสริฐ ปัจจุบันอายุ 27 ปี เป็นนักแสดงและนายแบบชายชาวไทย ในสังกัดช่อง 7HD มีผลงานละครที่เป็นที่รู้จักและโด่งดังอย่าง พริกกับเกลือ และ ปล้นลอยฟ้า จบการศึกษาระดับปริญญาตรี จากคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรังสิต

งานอดิเรกที่เขาชอบทำ คือการเข้าวัดทำบุญ สมัยเด็กชอบเข้าวัดเพราะวัดบางทะลุ อยู่ใกล้บ้านและปู่ย่าชอบเข้าวัด ฟิล์มจึงมีโอกาสเข้าวัดทำบุญสม่ำเสมอ และกิจกรรมโปรดอีกอย่างคือการเดินทางแคมป์ปิ้ง มีช่องยูทูบของตัวเองเพื่ออัปเดตไลฟ์สไตล์และเที่ยวธรรมชาติแบบลุย ๆ ชื่อช่องว่า The Blackpacker ฟิล์มถ่ายเองและตัดต่อคลิปด้วยตัวเอง

เขาชื่นชอบการออกกำลังกายโดยการวิ่ง, สีที่ชอบ คือ สีดำ อาหารที่ชอบ คือ พิซซ่าฮาวายเอี้ยน ผลไม้ที่ชอบ คือ กล้วย ทุเรียน มะม่วง ของสะสมของเขา คือ นาฬิกา และความสามารถพิเศษ คือ ร้องเพลง เล่นกีต้าร์ ฟิล์มเคยมีน้ำหนักเยอะและลดได้ 20 กิโลกรัม เพราะความตั้งใจที่จะมีสุขภาพที่ดี เป็นคนที่มุ่งมั่นและตั้งใจคนหนึ่ง

ฟิล์ม เริ่มเข้าสู่วงการจากการมาแคสต์ที่สถานี แล้วผ่านการแคสต์ทันที หลังจากนั้นจึงได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงที่สถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 7 มีผลงานที่เป็นที่รู้จักคือ พริกกับเกลือ ในบทบาท ยอดชาย และปล้นลอยฟ้า ในบทบาท คมกริช และ SKY RAIDER ซึ่งละครปล้นลอยฟ้าถือว่าเป็นละครบู๊เรื่องแรกและการได้เป็นพระเอกหลังข่าวเต็มตัวครั้งแรกของเขา และน่ายินดีที่ได้ร่วมงานกับคุณอาฉลอง ภักดีวิจิตร ศิลปินระดับชาติ (คุณปู่ของฟิล์มชื่นชอบละครของคุณอาฉลองมาก) การร่วมงานกับคุณอาถือเป็นประสบการ์ณที่ดีมากและได้เรียนรู้การทำงานจากท่าน

นับว่าฟิล์มเป็นอีกหนึ่งนักแสดงหน้าใหม่ที่น่าจับตามอง ทั้งความหล่อคมเข้ม มาดเนี้ยบ แบบไทย ๆ และฝีมือการแสดง

ภาพจาก IG : @film_kunyakrit


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด