หนิง จุดธูปขอไม่ยุ่งเรื่องคนอื่น ล่าสุด จับได้สามีนอกลู่นอกทาง เพราะเสียงกระซิบ?

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 26 พ.ย. 2022 (12:57 น.)
  • 0

หนิง ปณิตา เปิดใจในรายการ คุยแซ่บShow ทางช่อง วัน31 กับทุกเรื่องราวที่ไม่มีใครกล้าถามมาก่อน เคลียร์ชัดประเด็นดราม่าข่าวทะเลาะเพื่อน มีโอกาสคืนดีหรือไม่ เผยจุดธูปในห้องพระขอไม่ยุ่งเรื่องคนอื่นอีก พร้อมเล่าประสบการณ์สิ่งศักดิ์สิทธิ์กระซิบบอกสามีแอบนอกลู่นอกทาง ชี้ ตอนนี้ปลงแล้วปล่อยอีกฝ่ายทำสิ่งที่ต้องการได้เต็มที่

หนิงมีเพื่อนเยอะ เวลาใครมีเรื่องก็จะมาหาหนิง จนคุณถูกตั้งฉายา คุณคือ มาเฟียหญิงวงการบันเทิง ?

หนิง : อันนี้ขอด่าได้ไหม คนพูดคือ มะตูม

เวลาใครมีเรื่องเดือดร้อนพี่หนิงก็เคลียร์ให้ ?

หนิง : ถ้ามองในเรื่องขำ ๆ ก็โอเค เราต้องยอมรับนะ ไม่ว่าอะไรก็แล้วแต่มันมากับโลกโซเชียล เดี๋ยวนี้โลกโซเชียลมันไม่เหมือนเดิม ชอบตีความแง่ลบ แล้วคนมองกลับมาหนิงแรงไปไหม ต่อให้หนิงพยามซอฟท์ยังไงคนก็ยังติดภาพนั้นอยู่

เวลาเพื่อนมีเรื่องทำไมพี่หนิงลุยให้ตลอด แต่นั่นสมัยก่อน แต่หนิงที่รู้จักสมัยนี้ไม่ยุ่งเรื่องใคร ?

หนิง : จริง หนิงถึงขั้นปักธูปในห้องพระเลย เวลาที่เรายุ่งเรื่องเขา ไม่ใช่หนิงสาระแนไปยุ่งนะ ส่วนใหญ่ที่เพื่อนมีเรื่องเพื่อนจะเดินมาหาเรา แล้วเวลาเพื่อนอยู่ในโหมดอ่อนแอ เห้ย…มันไม่ได้ แล้วด้วยความที่เราเป็นคนชัดเจน เราก็จะเป็นฟีลแบบเห้ย…ต้องลุกขึ้นมาชัดเจน ลุกขึ้นมาต่อสู้ เราอย่าให้ใครทำร้ายเรา เราไม่ทำร้ายใคร และเราก็ไม่อยากให้ใครมาทำร้ายเพื่อนเรา

ย้อนกลับไปเรื่องปักธูป พูดว่าอะไร ?

หนิง : ปักธูปว่าฉันจะไม่ยุ่งเรื่องใครอีก ถ้าใครเดินเข้ามา เพราะว่ายุ่งแล้วเป็นหมาไง ไม่เอาอีกแล้ว แล้วเจ็บตัวคนเดียว เวลาเราร้องไห้เหมือนคนอกหัก เสียใจมาก แล้วมันจมอยู่อย่างนั้น กับผัวยังไม่ร้องไห้ขนาดนี้เลย

แฟนคลับทางบ้าน เพื่อนเอาใจช่วย อยากเห็นกลับมาคืนดีกัน หนิงว่ามันจะเกิดขึ้นได้ไหม ?

หนิง : มันเป็นเรื่องเซนซิทีฟแล้วก็เรื่องที่หนิงไม่อยากคุยกับสื่อเลย ทุก ๆ สื่อ เพราะหนิงรู้สึกว่าอะไรที่เป็นเรื่องของอนาคตเราไม่สามารถตอบได้ หนิงเคยพูดทุกอย่างในความรู้สึกหนิงที่พูดออกไป ณ วันนี้ แต่ความรู้สึกคนเราวันนี้เป็นแบบนี้ พรุ่งนี้เป็นอีกแบบ ไม่คุยดีกว่า แต่สิ่งหนึ่งที่ชัดเจนเลยคือหนิงไม่เคยคิดลบ และไม่อยากเห็นเพื่อนไม่ดี เวลาเราได้ยินข่าวอะไรที่ใครไปพูดถึงเขาไม่ดีหรืออะไร เราก็ยังเป็นห่วงอยู่เสมอ ก็ยังมีฝากกำลังใจผ่านคนอื่นไปเสมอ แต่อนาคตเป็นยังไงไม่รู้ ความรู้สึกแต่ละวันมันเปลี่ยนไปเรื่อย ๆ

มีรูปพี่หนิงกับพี่นุ่นถ่ายคู่กัน แล้วมีคนเมาท์ว่าคู่นี้กลับมาคืนดีกันแล้วเหรอ ?

หนิง : ไม่เคยทะเลาะกันนะ เพื่อนทุกคน ทุกกลุ่ม หนิงเชื่อว่าทุกคนที่มีเพื่อน ไม่มีใครที่ไม่งอนกัน มันก็ต้องมีการงอนกันตลอด แต่เวลามันงอนกันแล้ว สุดท้ายเขารักหนิงมาก หนิงก็รักเขามาก แล้วเราสองคนไม่เคยทำร้ายกัน เวลาหนิงพูดถึงเขากับใคร เขาพูดถึงหนิงกับใคร เราจะพูดแต่เรื่องดี ๆ แต่ด้วยสภาวะตอนนั้นที่งอน ๆ กัน มันคือช่วงที่หนิงแต่งงานและมีลูก แต่นุ่นยังไม่มีลูก แล้วมนุษย์ที่วัน ๆ ทำงานแล้วต้องไปเป็นแม่เลี้ยงลูก สถานการณ์ครอบครัวหนิงก็ไม่ปกตินะทุกคนก็รู้อยู่ ชีวิตหนิงหลังจากคลอดลูกเข้มข้นมาก มันก็เลยเฟด ๆ ห่าง ๆ กันช่วงนั้น แต่ส่งกำลังใจให้กันตลอด เขาก็ยังมาเยี่ยมหนิงที่คอนโด มารับขวัญหลาน เราติดต่อกันตลอด เพียงแต่ว่าเราไม่ได้ออกสื่อทุกเรื่อง แต่เชื่อไหมทุกครั้งที่ถ่ายรูปออกสื่อก็จะมีข่าวแบบนี้ทุกครั้ง แล้วเราพูดเรื่องแบบนี้จนณิรินจะ 10 ขวบแล้ว เฉลี่ยปีละครั้งที่ถ่ายรูปออกสื่อก็จะมีข่าวอย่างนี้ทุกครั้ง

พี่หนิงดูรวยมากเลย แต่มีคนบอกว่าพี่หนิงยืมเงินพี่นุ่นจริงไหม ?

หนิง : เคย เมื่อก่อน สมัยก่อนตอนเราลำบาก ๆ ไม่ใช่แบบนี้ เราส่งน้องเรียน มีช่วงหมุนไม่ทัน นุ่นเองเป็นคนหยิบยื่นให้บอกให้หนิงเอาของนุ่นไปก่อน มีแล้วค่อยคืน ภาพความเป็นเพื่อนเราจำแต่เรื่องดี ๆ เรื่องงอนบางทีมันไม่ใช่เรื่องของเราด้วย มันเป็นเรื่องจากความที่มากคนมากความ คนนี่พูดอย่าง คนนั้นพูดอย่าง แล้วมันก็งอนกัน

อยากจะบอกอะไรเขา ?

หนิง : รัก

หนิงแต่งงานกับจินมานานเท่าไหร่แล้ว?

หนิง : น่าจะเกือบ ๆ 12 ปีแล้ว

เจ๊จรินทร์คือใคร ?

หนิง : ก็คือพี่จินไง เวลาเขาดื่มเขาจะชอบสาวแตก เขาบอกว่าเขาอยากมีความเป็นสาว เขาพูดแบบนั้น เป็นเพื่อนสาวแต่หนิงก็ไม่รู้ว่าจริง ๆ หรือเปล่า พอไม่มีแอลกอฮอล์ในร่างเขาก็กลับมานิ่ง ๆ แต่ถ้าเขามีแอลกอฮอล์ในร่างเมื่อไหร่ เขาก็จะสาวแตก

หนิงโอเค ?

หนิง : หนิงโอเคหมดแหละ ตอนนี้หนิงอะไรก็ได้ จะเป็นสาวหรือเจ้าชู้ ทุกวันนี้หนิงโอเคหมด

อะไรทำให้ตกผลึก ?

หนิง : ประสบการณ์ ถ้าเราอยากมีความสุขมันต้องยอมรับกับสิ่งที่มันเป็นจริง ๆ ชีวิตเรา เราไม่รู้ว่าข้างหน้าเราจะตายวันไหน อาจจะพรุ่งนี้ก็ได้ ถ้าวันนี้เราไม่มีความสุข แล้วเราต้องทนอยู่กับสิ่งที่เราไม่อยากทน ไม่เอาแล้ว

สมัยก่อนเวลาจินแอบนอกลู่ นอกทางจะมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์มากระซิบหนิงเหรอ ?

หนิง : จริง อย่างล่าสุดเราไปเที่ยวต่างจังหวัดกับกระแต แล้วเรานั่งรถกลับมา เราหลับ เหนื่อยมากเลย อยู่ๆ มีคนมาปลุกข้าง ๆ หนิง ตื่น ๆ กล้องวงจรปิด ตี 4:12 นาที

เห็นอะไร ?

หนิง : ก็เห็นสิ่งที่ไม่ควรเห็น แค่นั้นเอง อย่าไปลงดีเทล

แล้วพอเห็นภาพทำยังไงต่อ ?

หนิง : ก็เฉย ๆ

บอกจินไหม ?

หนิง : ก็ส่งภาพนั้นไปให้ดู ให้เขารู้ว่ารู้ แค่นั้นเอง ถามว่าสืบต่อไหม สืบสิ ตามนิสัยของหนิง แต่ว่าแค่สืบต่อให้รู้ว่าเป็นใคร ยังไง ก็แค่นั้นเอง แต่ไม่โวยวาย ถามว่าจบยังไงก็แค่ให้เขารู้ว่าเรารู้แค่นั้นเอง ไม่มีอะไรเลยหลังจากนั้น

ทำได้ยังไง ?

หนิง : เรารู้สึกว่าต่อให้จับได้กี่ครั้ง ให้ตายมันก็ไม่เลิกกับเรา ฉะนั้นก็ช่างมัน

เขารู้ไหมว่าหนิงคิดแบบนี้ ?

หนิง: เขารู้ว่าเดี๋ยวนี้หนิงไม่อะไรเลย หนิงบอก ณ วันนี้เอาเลย อะไรที่สบายใจทำ แต่สิ่งหนึ่งที่สำคัญอย่างยิ่งที่สุดที่หนิงจะไม่ยอมก็คือ หน้าที่ของการเป็นพ่อและแม่ที่ดีของลูก อันนี้เป็นสิ่งที่ต้องคุยกันให้เคลียร์

ทะเลาะกันต่อหน้าลูกไหม ?

หนิง : เคยทะเลาะ แล้วมันก็ไม่ใช่เรื่องที่ดีเลย แล้วมันก็ส่งผลให้ความรู้สึกของน้องไม่ดี ทุกคนจะรู้อยู่แล้วว่าหนิงจะเลี้ยงลูกบายจิตแพทย์ทุก ๆ ไตรมาส ต่อให้ไม่มีเรื่องราวอะไรก็แล้วแต่ คือหนิงเป็นคนปรึกษาจิตแพทย์ทุก ๆ ไตรมาสอยู่แล้ว ในเรื่องของการเลี้ยงลูก เพราะหนิงทำงานเยอะมาก รู้สึกว่าบางทีเรามีมืออาชีพมาช่วยเราเลี้ยงลูกมันก็เป็นการที่ดี แต่ตลอดเวลาที่ผ่านมา มันไม่เคยมีเรื่องมีราวอะไร เพราะว่าเราต้องเลี้ยงอย่างนี้ ๆ จนกระทั่งน้องไปพูดกับหมอว่าไม่ชอบอย่างนี้แต่เขาไม่พูดกับเรา พอเรารู้ปุ๊บ เราก็จัดการตรงนั้นให้เรียบร้อย แล้วก็ไม่เคยทำสิ่งนั้นให้ลูกเห็นอีกเลย


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด