ดราม่า นาย ณภัทร กดดัน ใบเฟิร์น หลังสารภาพรักออกสื่อ กูรูชี้เพราะมั่นใจในคำตอบ

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 30 พ.ย. 2022 (11:20 น.)
  • 0

เป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นที่มีแรงเชียร์ของแฟนคลับเยอะสุด ๆ ว่าอยากให้เลื่อนจากเฟรนด์โซน กลายเป็นแฟนโซนสักที สำหรับคู่ของ นาย ณภัทร กับ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก กระทั่งฝ่ายชายสารภาพรักออกสื่อแบบตรง ๆ ว่าไม่รู้เกิดขึ้นตอนไหน แต่รู้สึกว่าต่อไปนี้อยากมี ใบเฟิร์น อยู่ในทุกช่วงเวลา

ท่ามกลางหลาย ๆ คนที่ได้ฟังสัมภาษณ์แล้วฟินจิกหมอนไปตาม ๆ กัน จนอยากฟังคำตอบของฝ่ายหญิงเลยว่าจะเขินและตอบรับแบบไหน ปรากฏว่ามีบางส่วนไม่วายมองว่าเป็นการ กดดัน ใบเฟิร์น เรื่องคำตอบหรือเปล่า..?

ล่าสุด (29 พ.ย.) พี่หนุ่ม กรรชัย ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์และเป็นคนที่ออกมาเปิดประเด็นนี้ ได้เปิดใจว่า “ชอบสิ่งที่นายสัมภาษณ์นะ มันเป็นการให้เกียรติผู้หญิงที่ดีมาก ๆ เขาก็แมนมากที่พูดแบบนั้น อย่างน้อยสิ่งที่สำคัญคือตัวใบเอง นายพูดแบบนี้คือให้เกียรติใบมาก ดีมาก แต่ที่อยากฝากไว้คือคำพูดของนายในวันนี้ หลายคนอาจมองว่าคาดหวังกับคำตอบของใบเฟิร์น กดดันฝ่ายหญิงหรือเปล่า อย่าไปมองแบบนั้นเลย เพราะเราก็ค่อนข้างมั่นใจว่าก่อนมาถึงตรงนี้ก่อนนายพูด มันผ่านกระบวนการความคิดของเด็กสองคนส่วนหนึ่งด้วยเหมือนกัน เพราะไม่งั้นนายไม่พูดหรอก

นี่คิดเล่น ๆ ไม่ได้ไปชี้ชัดนะ ให้ตั้งข้อสังเกตหรือประเด็นขึ้นมาว่า นายกล้าพูดแบบนี้ออกมา คือการให้เกียรติใบ สุดท้ายใบก็ต้องเป็นคนตอบ เอาง่าย ๆ คิดว่านายคงคิดแล้วว่าคำตอบอะไรออกมาก็ตามแต่ คงไม่ใช่ความเป็นเพื่อน และอยากให้เป็นไปตามธรรมชาติของตัวใบด้วย ตอนนี้ไปตามทางของมันแล้ว อย่าไปคิดไปตั้งข้อสังเกตว่าไปกดดัน อย่าไปมองแบบนั้นเลย มองว่าสิ่งที่นายทำ เป็นสิ่งที่สวยงาม ดีแล้ว ชอบก็บอกว่าชอบ ไม่ได้มานั่งกั๊ก นี่คือการให้เกียรติผู้หญิง และไม่ได้เป็นการกดดันด้วย”

ทั้งนี้ พี่หนุ่ม ได้เล่าย้อนให้ฟังด้วยว่า นาย มาปรึกษาตอนไหน เรื่องความรู้สึกที่เปลี่ยนไป “ก็คุยกันอยู่แล้วประมาณนึง ก็พอจะรู้มาสักพักนึงแล้ว นายก็บอก (หัวเราะ) นายก็พูดไปหมดแล้ว เป็นเรื่องของนาย เป็นไปตามที่นายพูดนั่นแหละ เขาก็มาปรึกษาว่ามันเป็นยังไง ก็แค่รับฟัง แต่หลัก ๆ ก็อยู่ที่ตัวนายเอง นายน่ารักมาก เป็นผู้ชายที่น่ารัก เป็นคนนิสัยดีมาก เราเชื่อว่าในช่วงเวลาของความเป็นเพื่อน มันก็จะมีมุมมองหลาย ๆ มุม ที่เขาอาจไม่กล้าขยับอะไรมาก เพราะถ้าขยับไม่ดี ความเป็นเพื่อนจะหายไป ถูกไหม คนเป็นเพื่อนกันมาก่อน เราเองก็ได้รับฟังในหลาย ๆ เรื่อง

มันเป็นเรื่องส่วนตัวของเขาที่มาปรึกษา แต่ถ้าให้พูด เราเองก็พอจะรู้ว่านายมีความรู้สึกที่ดี ๆ เพราะเคยพูดกับนายก่อนนายไปอิตาลี ว่าอยากให้นายคบกับใบนะ เพราะนายเหมือนลูกชายคนนึง หมู (พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ) ก็อายุเท่าเรา เราทำงานด้วยกันตลอด เห็นนายมาตั้งแต่เด็ก ๆ ตั้งแต่หมูท้อง จนหมูคลอด มีอะไรหลายอย่างที่คุ้นเคยกัน เราเห็นคู่นี้ก็ชื่นใจ ชุ่มฉ่ำหัวใจ ก็เคยบอกเขา แต่เขาก็บอกว่าตอนนั้นยังเป็นได้แค่เพื่อน จนกระทั่งนายกลับมาจากอิตาลี เขาก็มาปรึกษา ว่าพี่หนุ่มมองยังไง ผมมีความรู้สึกที่เปลี่ยนไป รู้สึกแปลก ๆ มากกว่าเพื่อน”

คลิปจาก ข่าวใส่ไข่


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด