ม้า อรนภา เคลื่อนไหวแล้ว! หลัง เอ็ม นันทวัฒน์ เปิดใจโดนตบจริง ไม่ใช่แค่แตะ

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 01 ธ.ค. 2022 (17:16 น.)
  • 0

จากกรณีที่ เอ็ม-นันทวัฒน์ ผ่องบุรุษ ถูกนักแสดงรุ่นใหญ่ ม้า อรนภา ตบหน้ากลางห้างที่เกาหลีใต้ สาเหตุเพราะไม่ยอมไปกินด้วย ซึ่งทางด้านของ ม้า ก็ได้ออกมากล่าวขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว ล่าสุด (1 ธ.ค.) เอ็ม ได้ออกมาเปิดใจผ่านรายกาย คุยแซ่บShow พร้อมยืนยันว่าโดนตบจริง ไม่ใช่แค่แตะอย่างที่อีกฝ่ายกล่าว แม้มีการขอโทษกันแล้ว เอ็ม ยืนยันว่าขอเอาผิดตามกฏหมาย ส่วนเรื่องไกล่เกลี่ยหรือไม่ต้องขอปรึกษาผู้จัดการก่อน

ซึ่งในเวลาต่อมา ม้า ได้ออกมาเคลื่อนไหวแล้วบนอินสตาแกรมส่วนตัว @maornapa โดยได้มีการโพสต์ภาพของตัวเอง กับภาพสินค้า พร้อมใส่แคปชั่น มาค่ะ ทำมาหากินกัน ก่อนที่จะร่ายรายละเอียดสินค้าต่าง ๆ ที่เธอขาย โดยชาวเน็ตก็ได้เข้าไปถล่มคอมเมนต์ตั้งคำถามมากมายกับสิ่งที่เกิดขึ้น และยังส่งกำลังใจให้เธออีกด้วย เช่น

– ฟังแถลงสัมภาษณ์ของน้องเขาแล้วนะครับ น้องดูอารมณ์แปลก ๆ อยู่นะ ขึ้น ๆ ลง ๆ พูดวกวนไปมา ไม่บอกใคร=รู้ทั้งประเทศ ให้อภัย=ฟ้อง งานนี้ให้กำลังใจแม่ม้าครับ แฟร์ ๆ ตัดเรื่องความเห็นทางการเมืองออกไป

– เดี๋วจะบอกน้องเค้า ให้ไปยื่นดีเอสไอรับเป็นคดีพิเศษค่ะ เรื่องใหญ่ระดับประเทศขนาดนี้

– เชื่อว่าหลาย ๆ อยากให้คุณม้าฟ้องทนายคนนั้นค่ะ

– สถานการณ์วันนี้ คนที่ออกตัวแรงก่อนหน้านี้ ถึงกับลั่นวาจามาแล้วว่า “ไม่ขอยุ่งเรื่องนี้แล้ว” ในปัจจุบันกับทุกอย่างทุกฝ่ายมีกฎหมายรับรองครับ คำว่าเปิดก่อนได้เปรียบ มันไม่เสมอไปหรอกครับ #เป็นกำลังใจให้คุณม้า

– สวยยืนหนึ่งค่ะพี่อร

– เป็นกำลังใจให้พี่ม้านะครับ ฟ้าหลังฝนสวยงามเสมอครับ

ขอบคุณ : @maornapa


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด