ตำนานเสื้อหมาเสื้อแมว ใหม่ ดาวิกา เอฟเสื้อออนไลน์ ‘เล็กมาก’ แต่ดันใส่ได้ไปอีก

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 12 ธ.ค. 2022 (11:25 น.)
  • 0

เป็นอีกหนึ่งสาวที่กระแสความฮอตยังคงแรงต่อเนื่องไม่มีแผ่ว สำหรับนางเอกสาว ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ เจ้าของยอดผู้ติดตามอินสตาแกรมกว่า 17 ล้านฟอลโลเวอร์ สาวสวยหน้าคมที่มาพร้อมหุ่นอันแสนเพอร์เฟค ทำให้ไม่ว่าจะจับเสื้อผ้าสไตล์ไหนมาสวมใส่ หรือเปลี่ยนเป็นลุคอะไรก็ดูดีดูสวยไปซะหมด เรียกเอาอยู่ทุกสไตล์จริง ๆ จนหลายคนต่างยกให้รูปร่างของเธอเป็นหุ่นในฝันกันเลยทีเดียว

แต่ล่าสุด ทำเอาชาวเน็ตถึงกับลั่นหนักมาก เพราะไม่รู้จะขำหรือสงสารดี เมื่อ เกล้า น้ําพราว ผู้จัดการส่วนตัวของ สาวใหม่ ได้โพสต์คลิปนางเอกสาวที่พลาดท่าเสียทีให้กับการซื้อเสื้อออนไลน์ พร้อมแคปชั่นว่า “ตำนานเสื้อหมาเสื้อแมว เสื้อเด็กจะคงอยู่ตลอดไป” ซึ่งในคลิป สาวใหม่ เล่าให้ฟัง พร้อมท่าทางสุดขำว่า “พอมาส่งที่บ้านแล้วหนูตกใจว่าหนูจะใส่ได้มั้ย หนูสั่งไปแล้วมันมาอย่างนี้อะ..”

และที่พีคสุด ๆ ก็คือเสื้อที่ว่านั้น ไซส์เล็กมาก แต่ปรากฏว่า ใหม่ ดันใส่ได้พอดีไปอีก จนแฟน ๆ และชาวเน็ตแห่คอมเมนต์กันให้สนั่น อาทิ ดาวิกาเท่านั้นที่จะทำได้ , เสื้อแมวเล็กจริง แต่ดาวิใส่ได้ , แม๊…..ยอมเลย ใครก็ทำไม่ได้ ดาวิเท่านั้น , สุดยอดมากค้า ไม่น่าเชื่อเลย ดาวิใส่ได้ด้วยอ่ะค่ะ

ภาพและคลิปจาก IG : @davikah , @nampraw


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด