ฮือฮา จวีจิ้งอี นางเอกจีนเที่ยวไทย ใส่ชุดนักเรียน-ปักชื่อสุดเป๊ะ ยังฮิตมากที่เมืองจีน

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 20 ก.พ. 2023 (10:35 น.)
  • 0

กลายเป็นที่ฮือฮาไม่น้อยเลยทีเดียว กับทริปเที่ยวไทยครั้งนี้ของ จวีจิ้งอี (Ju Jingyi) หรือ เสี่ยวจวี ดาราสาวชื่อดังของจีนแผ่นดินใหญ่ วัย 28 ปี ที่โด่งดังจากบทบาทในซีรีส์เรื่อง ตำนานรักนางพญางูขาว โดยเจ้าตัวเพิ่งบินมาเที่ยวพักผ่อนเมื่อช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ 2566 ที่ผ่านมา ซึ่งแม้จะกลับบ้านไปแล้ว แต่ดูเหมือน เสี่ยวจวี ยังคงอินกับทริปเที่ยวเมืองไทย เห็นได้จากโพสต์ล่าสุด ที่เจ้าตัวได้ลงภาพตัวเองสวมชุด ‘นักเรียนไทย’ ลงในลงเว่ยป๋อส่วนตัว พร้อมระบุแคปชั่นว่า ‘คิดถึง’ ทำเอาถูกใจบรรดาแฟนคลับชาวไทยเป็นอย่างมาก

ทั้งนี้ เฟซบุ๊ก Bangkok I Love You ได้โพสต์ข้อความโดยระบุว่า “เมื่อชุดนักเรียนไทย ฮิตที่เมืองจีน พบนักเรียนไทยกลับไปจีนหนึ่งอัตรา เสี่ยวจวี จวีจิ้งอี หลังจากเที่ยวเมืองไทย จนกลับบ้านไปแล้ว หนูเสี่ยวจวี จวีจิ้งอี ได้โพสต์ภาพสวมชุดนักเรียนไทยที่ถ่ายบริเวณหน้าเซ็นทรัลเวิร์ล กรุงเทพ ลงเว่ยป๋อส่วนตัว ชุดนักเรียนปักชื่อ ‘จวีจิ้งอี’ เป็นภาษาไทย พร้อมรหัสประจำตัว 991 (ทำไมหนูไม่โพสต์ก่อน วันที่ 16 ละนี่) พร้อมแคปชั่นว่า ‘คิดถึง’ ไม่รู้คิดถึงเมืองไทย หรือชุดนักเรียนไทยนะขอรับ”

สำหรับความนิยมของ ชุดนักเรียนไทย มาจากภาพยนตร์ที่โดนใจชาวจีน เรื่อง สิ่งเล็ก ๆ ที่เรียกว่ารัก เล่าเรื่องราวนักเรียนไทย กับซีรีส์เรื่อง เด็กใหม่ ซีซั่น 2 โด่งดังติดอันดับ Netflix ในหลายประเทศ ทำให้ชุดนักเรียนไทย กลายเป็นที่สินค้าที่ชาวจีนสนใจ มียอดสั่งซื้อจากจีนกระทั่งปัจจุบัน

ที่มา Weibo 鞠婧祎 , Bangkok I Love You , ThaiTribune


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด