แพท ณปภา ฟาดกลับชาวเน็ต ตำหนิไม่ให้เกียรติแฟนเด็ก เล่าฝ่ายชายกราบเท้าก่อนนอน

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 13 มี.ค. 2023 (17:08 น.)
  • 0

กลายเป็นดราม่าเบา ๆ ขึ้นมาทันที สำหรับคุณแม่สุดสตรอง แพท ณปภา ตันตระกูล ที่โดนชาวเน็ตตำหนิไม่ให้เกียรติแฟนหนุ่มรุ่นน้อง ที่อายุห่างกันถึง 14 ปี หลังเล่าว่าฝ่ายชายเป็นคนน่ารักดูแลเธอและลูกดีทุกอย่างจนแทบจะเป็นแผลกดทับ อีกทั้งเพราะอายุห่างกันมาก ฝ่ายชายถึงก้มกราบเท้าแพทก่อนนอนทุกคืนด้วยความเคารพ

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (13 มี.ค.) ทีมข่าวบันเทิงช่อง 8 ได้สอบถาม สาวแพท ถึงกระแสดราม่าที่เกิดขึ้น โดยเจ้าตัวบอกว่า “แล้วแต่คนจะคอมเมนต์ ผู้ชายทำเพราะเขาอยากทำ มันเป็นโมเมนต์น่ารักเลยเอามาแชร์ เอามาเมาท์ เอามาอวดว่าฉันเจอคนที่ดีนะ แต่คนอื่นที่แซะฉัน.. จะคิดยังไง ก็แล้วแต่นะ.. พวกเธอหาไห้ได้แบบนี้ก่อน หาคนกราบเท้าก่อนนอนแบบแพทไม่ได้ ก็หยุดคอมเมนต์ หยุดพูด

ผู้ชายไปมู(เตลู)มา.. หมอดูบอกว่า..ถ้าการที่เราไหว้แฟน แล้วจะเจริญ แพทไม่ได้บังคับ เป็นเรื่องที่เชื่อว่า ทำแล้วดี เลยทำ ผู้ชายยังไม่สะทกสะท้านเลย แล้วชาวเน็ตเป็นอะไร ผู้ชายคิดว่าการกราบเท้าคือการให้เกียรติ เขาเคารพแพทเหมือนแม่”

ทั้งนี้ แพท เล่าเรื่องนี้ไว้ในรายการ ซานิเบาได้เบา ว่าความรักครั้งล่าสุด คนนี้ห่างกัน 14 ปี เขาขอให้เปิดตัวทุกวันจนเรารำคาญ เริ่มต้นคือแพทไปดูรายการหนึ่ง ทรงมันได้เขาเป็นเด็กเรืออยู่บนเรือยอชต์ เขาทำอยู่ที่ภูเก็ต มันเหมาะกับนาฟ แต่ได้เอง (หัวเราะ) คุยแล้วส่งรูปน้องให้ เขาก็นิ่ง ก็เลยบอกว่าคุยกับเราก็ได้ ตอนแรกกะเอาไว้เป็นคอนเนกชั่น คุยไปคุยมา 1 ปีเฉย แล้วเขาก็ทิ้งงานที่ภูเก็ตมาอยู่กรุงเทพฯ กับเรา

ที่อยู่กับคนนี้นานเพราะเขาทำให้ทุกอย่าง ถ้าถอดกางเกงแพทออกจะเห็นว่ามีแผลกดทับ เพราะเขาทำให้ทุกอย่าง ขนาดละเมออยากกินถั่วแระญี่ปุ่น เขาก็ไปซื้อให้ แพทเป็นคนที่ชอบคนง่าย แต่รักคนง่าย กับคนนี้สถานะก็ไม่ให้ แต่เขาก็อดทน คือแพทไม่ได้ปิด ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด แค่ไม่ได้เปิด ถ้ามันจะใช่ก็คือใช่ และนี่ไปดูหมอมา เขาบอกว่า แพทจะแต่งงาน 2 ครั้ง และเขามีหวังคิดว่าใช่แน่ ๆ

และหลัง ๆ แพทเป็นแม่ที่ไม่รู้ว่าลูกต้องใส่ชุดอะไรไปโรงเรียน เพราะเขาเป็นคนทำให้หมดเลย มีวันหนึ่งทะเลาะกัน เลยบอกว่าจะดูแลลูกเอง แล้วครูไลน์มาบอกว่า น้องเรซแต่งตัวผิด เพราะเราไม่จำแล้วไงว่าลูกต้องใส่ชุดอะไร และน้อยใจลูกมาก คือลูกชอบพูดชอบบอกเขาก่อน แพทไม่ชอบ ไม่แฮปปี้ ก็บอกให้เขาบอกแม่ แต่ที่ลูกไม่บอก เพราะแพทหวงลูก ไม่อยากให้ลูกมีแฟน ตอนที่เขามาบอกว่ามีแฟน แพทน้ำตาคลอ เรซก็เลยสนิทกับเขา แพทหวงลูกมาก ไม่อยากให้ลูกคุยกับเขามาก ถ้าคุยมาก แม่จะไม่คุยกับเขาอีกนะ (หัวเราะ)

วันนี้แพทเลือกแล้ว วันนี้มีความสุขแล้ว (เขานวดเท้าให้แพทมั้ย?) เขากราบตีนทุกวัน ใครไม่รู้แนะนำ แพทห่างกับเขา 14 ถ้ารักและเคารพอยากอยู่ด้วยกันนาน ๆ ให้เคารพเราเยอะ ๆ เขาคงไม่รู้ว่าจะต้องทำยังไง กราบซะเลยก่อนนอน พรุ่งนี้ดี ๆ กับผมหน่อยนะครับ (ทำท่าประกอบให้ดู)

ขอบคุณที่มา ข่าวบันเทิงช่อง 8 , ซานิเบาได้เบา 


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด