เพจดังเมาท์เพิ่ม เปิดเบาะแส คู่รักดาราดังเซ็นใบหย่า ใบ้ขนาดนี้บอกชื่อเถอะ!

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 20 มี.ค. 2023 (09:31 น.)
  • 0

เรียกได้ว่าเป็นข่าวเมาท์สะเทือนวงการบันเทิงไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่มีการปล่อยเบาะแสคู่รักดาราดังคู่หนึ่งที่ตอนนี้เซ็นใบหย่ากันแล้ว จนหลายคนคาดเดากันไปต่าง ๆ นานาว่าจะเป็นคู่รักคู่ไหน และมีอักษรย่อผุดออกมาเพียบ

โดยทางเพจ เล็กซ์ซี่กัดโบกัสแฉ ได้ออกมาทิ้งปริศนา “เดี๋ยวคงเป็นข่าวหน้า 1 ทุกสำนัก นี่วงในสุด ๆ คู่รักดาราดัง เซ็นใบหย่าแล้ว.. เอาเป็นว่า เราเคารพการตัดสินใจเนอะ แต่วงการบันเทิง เรื่องรัก ๆ เลิก ๆ ใครก็อยากรู้มะ ไม่ตอบหลังไมค์นะ”

จากนั้น เต๋า ทีวีพูล นักข่าวบันเทิงชื่อดัง ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @tao_tvpool บอกใบ้ถึงเรื่องนี้เพิ่มเติมว่า คู่รักดาราในข่าวดังกล่าวคือ คู่ของนักร้องดัง ส่วนเหตุที่หย่านั้นก็เป็นเพราะเมียจับได้ว่าแอบซุกเมียเด็กรุ่นลูก “เซ็นใบหย่า !!?? นักร้องดัง เมียจับได้ว่าแอบซุกเมียเด็กรุ่นลูก งานนี้ทำเอาบ้านแตก ท้ายสุดจบด้วยการหย่า” พร้อมแคปชั่นว่า “นิสัยไม่เคยเปลี่ยนจริง ๆ”

และล่าสุด (19 มี.ค.) เพจเฟซบุ๊ก จับโป๊ะดารา ก็ได้ออกมาใบ้เพิ่มเติมว่า “UFO บอกว่า ยังมีอีกคู่ที่เลิก เพิ่งเซ็นใบหย่าไปหมาด ๆ เมื่อนี่ ขนาดลูกโต หล่อระดับเทพสร้างขนาดนี้ UFO บอกว่า ‘ผัวตัวดีเวลาออกไปข้างนอกก็ยังไม่เลิกเจ้าชู้ เมียรู้จับได้ก็จบทันที’ เดี๊ยนหล่ะเหนื่อยมาก อยากอาสาดูแลลูกชายทั้ง 3 ให้เอง 5555 สรุป ! ใครหว่ะ อีกคู่ที่เลิก ? #ส่งการบ้านด้วยนะคะ #วิชานี้ใครคือหัวหน้าห้องคะ #เดี๊ยนเองก็ลำบากใจ #จับโป๊ะดารา”


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด