ต้นสังกัด โต้ข่าวลือ พระเอกซุป’ตาร์ ซุ่มเซ็นใบหย่า หลังแต่งงานเพียง 6 เดือน

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 20 มี.ค. 2023 (11:54 น.)
  • 0

เป็นอีกหนึ่งคู่รักซูเปอร์สตาร์ที่แฟน ๆ ต่างชื่นชอบอย่างมาก สำหรับ ฮยอนบิน (Hyun Bin) และ ซนเยจิน (Son Ye Jin) พระนางจากซีรีส์ดัง Crash Landing on You จากคู่รักซีรีส์สู่คู่ชีวิต ซึ่งเมื่อปลายปี 2565 ซนเยจิน ก็เพิ่งให้กำหนดทายาทคนแรกของครอบครัว ท่ามกลางความยินดีจากแฟน ๆ ทั่วโลกที่ติดตามทั้งคู่

แต่จู่ ๆ เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา กลับมีข่าวปลอมออกมาสะพัดในช่องยูทูบ และมีคนเข้าไปรับชมถึงหลักสามแสนวิวว่า ฮยอนบิน-ซนเยจิน ได้จดทะเบียนหย่ากันเรียบร้อยแล้ว เพราะเหตุที่ฝ่ายชายมักเดินทางไปเล่นการพนันในต่างประเทศ และทิ้งให้ภรรยาอยู่ตามลำพัง ทำให้เธอได้รับรับความเสียหายในทรัพย์สิน และหย่าร้างตามข้อตกลง

ซึ่งวิดีโอดังกล่าวถูกตั้งว่า “สุดช็อก! ฮยอนบิน ซอนเยจินหย่าหลังจากแต่งงานได้ 6 เดือน” ฮยอนบินและซนเยจินแต่งงานกันเมื่อปลายเดือนมีนาคมปีที่แล้ว และถ้าพวกเขาหย่ากันหลังจากหกเดือน ก็ควรจะเป็นปลายเดือนกันยายนหรือต้นเดือนตุลาคมปีที่แล้ว แต่ในวิดีโอดังกล่าว ทั้งสองคนถูกอ้างว่า พวกเขาหย่ากันเมื่อวันที่ 15 มีนาคมปีนี้ เป็นข่าวปลอมไร้สาระที่ไม่ตรงกับชื่อวิดีโอ

เนื้อหาดังกล่าวไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด แต่เมื่อถึงเช้าวันที่ 20 มีนาคม ซึ่งเป็นวันที่ 6 ของการเผยแพร่วิดีโอนี้ได้กลายเป็นประเด็นร้อนมากพอที่จะบันทึกการดูมากกว่า 300,000 ครั้ง และสร้างความเสียหายให้กับทั้งคู่

ล่าสุด VAST Entertainment ต้นสังกัดของฮยอนบิน ได้เปิดเผยกับสื่อเกาหลีว่ามันเป็นข่าวปลอม ทุกวันนี้ผมทรมานกับข่าวปลอมจาก YouTube นอกจากวิดีโอแล้ว ข่าวปลอมเกี่ยวกับทั้งคู่ ยังถูกเผยแพร่ซ้ำทางออนไลน์นับครั้งไม่ถ้วน รวมถึง YouTube ต้นสังกัดบอกว่า “เรากำลังตอบสนองต่อรายงานและการลบ หากเราต้องการตอบโต้ทางกฎหมาย เราสามารถทำได้ แต่มันไร้สาระมากที่เราไม่ได้ทำเช่นนั้น”

MS Team ต้นสังกัดของ ซนเยจิน ก็ประกาศว่า “นี่เป็นข่าวปลอมที่ไร้สาระ เราจะทบทวนมาตรการที่จะใช้เป็นการภายใน”

ขอบคุณ : n.news.naver.com


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด