เปรี้ยว ทัศนียา เป็นห่วง หนิง ปณิตา เครียด มีปัญหาครอบครัว ได้แต่ให้กำลังใจหลังไมค์

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 24 มี.ค. 2023 (11:57 น.)
  • 0

เป็นอีกหนึ่งสาวที่สนิทสนมกับ หนิง ปณิตา จนถึงขั้นเรียกกันว่า แม่ลูก สำหรับนางเอกสาว เปรี้ยว ทัศนียา โดยล่าสุด เจ้าตัวเปิดใจหลังรู้ข่าวว่าอีกฝ่ายมีปัญหาครอบครัว “พี่หนิงแกเป็นคนที่ใจดีมาก มีความสนุกสนานในตัวเอง แต่ในพาร์ตการทำงานแกจะมีความเครียด เวลาเราเห็นเขาเครียดก็จะให้กำลังใจ ไปกอดเขาบอกแม่อย่าเครียดมาก”

“ด้วยความที่เราก็เป็นลูก ๆ เราก็อยากเห็นเขามีความสุข พี่หนิงเป็นเหมือนเปรี้ยวด้วยความเป็นคนหน้าชัด เวลารู้สึกอะไรจะออกทางหน้า ทางสายตาเลย เปรี้ยวทำงานกับพี่หนิงมานาน ก็จะรู้ว่าตอนไหนที่เขารู้สึกเครียด รู้สึกเหนื่อย เราจะเห็น แต่โดยส่วนตัวของเปรี้ยวจะถามเขาแค่เรื่องงานที่ทำร่วมกันมากกว่า ไม่อยากให้เขาเครียดเรื่องการทำงาน”

“ให้กำลังใจหลังไมค์เงียบ ๆ ไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็ตามที่ผ่านเข้ามาในชีวิต เปรี้ยวจะบอกพี่หนิงเสมอว่าแม่สู้ ๆ นะ ยิ้มเยอะ ๆ เรารู้ว่าความสุขของเขาคืออะไร ความสุขของเขาก็คือการที่ได้เห็นพวกเรา เข้ม – มุกดา – ปูเป้ – ณิริน ตั้งใจทำงาน โตมาเป็นคนที่ดี เขาจะมีความสุขมาก ๆ เหมือนเขาอยากให้เราคอยไปเอ็นเตอร์เทน เขาจะชวนไปเที่ยวเสมอ เวลาเขาไปเที่ยวเขาจะนึกถึงเราตลอด เราก็ได้แต่เป็นกำลังใจให้เขา ให้เขาผ่านไปได้ทุกเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานหรือเรื่องอะไรก็ตาม ก็ให้เขาผ่านไปได้ด้วยดี พี่หนิงเป็นคนที่เข้มแข็งมาก ๆ เข้มแข็งจนเรารู้สึกว่า แม่ บางทีเราไม่ต้องเข้มแข็งตลอดเวลาก็ได้ บางทีมันมีอะไรที่แย่มากจริง ๆ ก็แค่มากอดกัน ให้มันผ่านไปได้”

“เปรี้ยวเชื่อว่าพี่หนิงเป็นคนที่เข้มแข็งมาก ๆ รู้สึกว่าพวกเรา และน้องณิริน หรือใครก็ตาม คนที่ทำงานร่วมกับเขาจะรู้ว่าเขาเป็นคนยังไง เรารู้สึกว่าเราจะทำทุกอย่างเพื่อให้เขามีความสุขให้ได้ เดี๋ยวเร็ว ๆ นี้จะไปเที่ยวด้วยกัน นัดกันไว้แล้วเรียบร้อย เป็นทริปซัมเมอร์ ๆ ในไทย เซ็กซี่นิดหน่อย เดี๋ยวรอแม่เขาอนุญาตก่อนว่าจะให้ใส่ได้ขนาดไหน ตัวเปรี้ยวเองก็ยังโดนเขาว่ามาเหมือนกัน ว่าแม่ให้ได้เท่านี้นะ ก็จะฟังเขา”


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด