ผกก.ดัง ฮึ่ม 10 ปีไม่สาย น้องเสียงแหลม โป๊ะแตกลืมปิดไมค์ เพลียร่างสั่ง ผจก. วีนกองถ่าย

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 30 มี.ค. 2023 (08:54 น.)
  • 0

ช่วงนี้วงการบันเทิงมีข่าวเมาท์แซ่บ ๆ ให้ขาเผือกได้ติดตามไม่เว้นวัน อย่างล่าสุด ก็มีเสียงลือเสียงเล่าอ้างที่เกิดขึ้นในกองถ่าย เกี่ยวกับดาราลืมปิดไมค์ สุดท้ายโป๊ะแตกกลางกองถ่าย! โดยมีคำใบ้ว่าเป็น ‘น้องเสียงนก’ เกิดอาการเพลียร่าง อยากกลับบ้านใจจะขาด สั่งให้พี่ผู้จัดการตัวแม่ไปวีนทีมงาน แต่ดันโป๊ะแตกลืมปิดไมค์ได้ยินกันหมด แต่ยังดีที่ออกมาขอโทษทีมงานทุกคน

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ทางด้านผู้กำกับมากฝีมือ คุณชายอดัม หม่อมราชวงศ์เฉลิมชาตรี ยุคล ได้แชร์ข่าวดังกล่าวลงในเฟซบุ๊ก พร้อมกับเผยว่า “ไม่ชอบอะไรแบบนี้เลยนะครับ ….ใครทำแบบนี้ในกองอย่าคิดว่ากองไม่คุยกันครับ นักแสดงสมัยนี้ชักสีหน้าบ่อยขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก ๆ ผู้จัดการก็มีส่วนร่วมในความไม่เป็นมืออาชีพด้วยเยอะมาก ๆ ต่อไปการรวมกลุ่มสหภาพแรงงานหรือการทำระบบการทำงานที่ชัดเจนขึ้นจะเริ่มตัดคนเหล่านี้ออกจากสารบบกองถ่ายมากขึ้นเยอะครับ

ผมก็พยายามบอกนักแสดงสมัยนี้ว่าอย่าทำตัวแบบนี้เลย นักแสดงสมัยก่อนไม่เคยเป็นแบบนี้กัน เพิ่งมาเป็นไม่เกิน 20 ปีนี้เอง แล้วนักแสดงแบบนี้กำลังจะภัยเข้าตัวกันด้วยเพราะถ้าทีมงานรวมกลุ่มสหภาพหรือกลุ่มแรงงานได้สำเร็จ ข้อต่อรองการทำงานกับดารางี่เง่าก็คงจะเกิดขึ้นอย่างแท้จริงเช่นการ Walk Out ทั้งกอง หรือจัดแถลงข่าวและแบนนักแสดงนี้กันทั้งวงการอย่างเป็นรูปธรรมและเป็นระบบ (เช่นแบนงาน 6 เดือน – 2-3 ปีไม่ร่วมงานด้วย) เป็นต้น

ดังนั้น 10 ปีไม่สาย อย่าทำตัวโง่ ๆ อย่าชักสีหน้า อย่ามารยาททราม อย่าทำตัวเหนือกว่าคนอื่นเลยครับ พี่ ๆ อยู่ในวงการกันมานาน ตื่นก่อนนอนทีหลัง ทำงานก็หนักให้พวกคุณร่ำรวยสวยหล่อในวงการ อย่าเห็นแก่ตัวไปหน่อยเลยนะครับ

ถือว่าบอกไปแล้ว ….บอกเรื่อย ๆ และบอกตลอดไป เพราะเราเป็นคนหนึ่งที่ไม่ชอบความงี่เง่านี้มาก ๆ และก็ยอมปลดคนออกจากโปรเจ็คได้เพราะนิสัยเสียของคนบางคนนะครับ ข่าวสมัยนี้ก็เร็วนะครับ เช่นในข่าวนี้เป็นต้น แต่ต่อไปข่าวมันกระจายไวกว่าเดิมเยอะละครับ”


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด