รู้แล้ว! ไฮโซพก กับ มารี เบรินเนอร์ สถานะคืออะไร หลังถูกจับตาสัมพันธ์

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 30 มี.ค. 2023 (15:19 น.)
  • 0

รูปเดียวเป็นเหตุ สังเกตได้ จากประเด็นก่อนหน้านี้ที่มีรูปการรวมตัวของ พลอย เฌอมาลย์ , โต้ง ทูพี , มารี เบรินเนอร์ , ไฮโซพก พรประภา , วุ้นเส้น วิริฒิพา , ไฮโซนิกม์ ธนะภูมิกุล , เป็ก สัณณ์ชัย ซึ่งทำเอาชาวเน็ตหลายคนจับตาอย่างมากกับความสัมพันธ์ของ โต้ง-พลอย และ พก-มารี ซึ่ง เป็ก ก็ได้ออกมาเคลียร์เลยว่า “นัดทานข้าวกันเฉย ๆ คิดอะไรกันเยอะแยะ”

ล่าสุด (29 มี.ค.) ไฮโซพก ได้ออกงานอีเวนต์แห่งหนึ่ง พร้อมกับให้สัมภาษณ์กับนักข่าวในหลาย ๆ เรื่องที่คนสงสัยกัน ว่าตอนนี้ก็โอเคแล้ว ส่วนมากก็ทำงานมากกว่า ออกไปเที่ยวตามประสาคนโสด ร่างกายไม่ค่อยไหวแล้ว มีเฮิร์ตหรือไม่ ก็ขอใช้คำว่าเสียดายดีกว่า ก็พยายามกันมานาน ฝ่ายหญิงก็ดีมาก ๆ มูฟออนได้แล้วสักพัก ไม่ได้เพิ่งเกิดขึ้นขนาดนั้น

ส่วนที่ถูกโยงกับ มารี มาจากไหนงงมากเลย ขออยู่แบบนี้ดีกว่า งานเยอะ เพื่อน ๆ ก็อยู่กันเยอะ ทำงานออกไปเที่ยวตามประสาคนโสดดีกว่า ถามว่าสนิทขนาดไหน ก็เป็นเพื่อนรุ่นน้อง เจอที่ไหนก็สวัสดี แล้วก็เดินไป ก็แอบงง ที่ร้องเพลงคือเมา เพื่อนด่าทุกคน เขียนกันสนุกเลยเนอะ

ไม่ได้คุยอะไรกัน เพราะไม่คิดว่าจะเป็นข่าวได้ คิดว่าเขียนแซว ๆ กัน โต้ง ส่งมาให้ดูก็หัวเราะกลับไม่คิดว่าจะเป็นประเด็นอะไร ไม่ใช่โสดแล้วจีบนะ ใครชวนไปไหนเพื่อนสนิทก็ไป ๆ ว่าง เห็นไปโผล่ที่นู้นที่นี่ เยอะหน่อยตามสตอรี่เพื่อน ๆ เหมือนผมไปจีบเขาเหรอ งง เปล่า ๆ ไม่ใช่ เขามีแฟนแล้วไม่ใช่เหรอ ผมไม่ได้สนิทขนาดไปถามเขา เรื่องข่าวไม่รู้

จริง ๆ วันนั้น นัดกับพี่เป็ก วุ้นเส้น ไม่ทราบว่าน้องเขาจะมา โอกาสที่จะลุ้นกับใครก็แล้วแต่ก็อยากจะอยู่แบบนี้ไปก่อน อายุก็ไม่น้อยแล้ว คนต่อไปก็อยากเป็นเรื่อง เป็นราวหน่อย

ก่อนหน้านี้ไม่ได้คิดอะไร จริง ๆ แล้วมันไม่ได้มีอะไรจริง ๆ ก็คงไม่ได้เป็นเรื่องราวอะไร ก็ควรระวังอย่างที่พี่บอก ก็คงไม่ได้ถึงขั้นแบบคนเยอะไม่ไป ตอนนี้โสด 100% ไม่มีใครถูกใจเลย คนคุยก็ไม่มี กับมารีไม่มีอะไร วันนั้นโต้งส่งมา ยังมาแซวเล่นกันอยู่เลย อันนี้ล้อเล่นกันตามประสาเพื่อนเฉย ๆ

คู่ของ โต้ง-พลอย ไม่ทราบเลย ไม่กล้าถามด้วย ไปถามเองดีกว่า รู้อะไรบอกด้วย อารมณ์ผู้ชายไม่ค่อยถามกันอยู่แล้ว กลัวโดนโยงเรื่องข่าวกับสาว ๆ ไหม ก็กลัว แต่คิดว่าถ้าไม่มีอะไรจริง ๆ สุดท้ายก็ออกมาเองว่าไม่มีอะไร


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด