ต๊ะ นารากร เผยอีกมุมของ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ที่สังคมอาจไม่เคยรู้มาก่อน?

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 31 มี.ค. 2023 (10:47 น.)
  • 0

ท่ามกลางความอาลัยมากมาย เมื่อมีรายงานว่า เอ๋-ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม นักการเมืองชื่อดัง ได้เสียชีวิตแล้วในวัย 55 ปี เมื่อเวลา 01.15 น. ของวันที่ 31 มีนาคม 2566 ณ โรงพยาบาลบุรีรัมย์ หลังจากที่ถูกหามส่งโรงพยาบาลด่วน เนื่องจากหมดสติขณะซ้อมแข่งรถที่สนามบุรีรัมย์ คาดเกิดอาการฮีทสโตรก

ล่าสุด ต๊ะ นารากร ติยายน พิธีกร-ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ได้ออกมาโพสต์ไว้อาลัย พร้อมเล่าอีกมุมที่สังคมอาจไม่เคยรู้มาก่อน ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว นารากร ติยายน โดยเปิดเผยว่า

อีกมุมของ คุณเอ๋-ชนม์สวัสดิ์ ที่สังคมอาจไม่เคยรู้ คุณเอ๋ เป็นคนรักสัตว์มาก ครั้งหนึ่งเราไป รพส. แห่งหนึ่งแถวทาวน์ อินทาวน์ (เกือบสิบปีก่อน) เราเห็นหมาตัวหนึ่งในสภาพบาดเจ็บหนัก เจ้าหน้าที่เล่าว่า หมาตัวนี้ถูกรถชนอยู่ข้างถนน คุณเอ๋สั่งให้คนขับรถรีบลงไปให้ความช่วยเหลือหมาตัวนั้น และพาส่ง รพส. โดยคุณเอ๋จ่ายค่ารักษาทั้งหมด

เมื่อหมาตัวนั้นรักษาหาย แต่ต้องกลายเป็นหมาพิการ ไม่สามารถกลับไปอยู่ข้างถนนได้ คุณเอ๋จึงรับอุปการะ นำหมาตัวนั้นไปอยู่ที่บ้าน ที่บ้านหลังนี้ คุณเอ๋อาศัยอยู่ชั้นบนสุด ส่วนชั้น 2 ของบ้าน คุณเอ๋จัดให้เป็นที่เลี้ยงหมาที่อุปการะมา มีทั้งหมาพิการ และหมาเจ็บป่วยจำนวนหลายสิบตัว

โดยมีพี่เลี้ยงหลายคนที่คุณเอ๋จ้างมา คอยดูแลหมาเป็นอย่างดี เราไม่เคยรู้จักคุณเอ๋เป็นการส่วนตัว แต่ได้ยินเรื่องความเป็นคนรักสัตว์ของคุณเอ๋มาหลายครั้ง”

ขอบคุณที่มา : นารากร ติยายน


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด