ดาวย้ายอีกแล้ว หมอช้าง ทศพร เช็กดวง 12 ราศี หลังสงกรานต์ เตือนระวังหมอช้างปลอม!

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 07 เม.ย. 2023 (12:41 น.)
  • 0

ดาวย้ายอีกแล้ว รอบนี้น่ากลัวกว่าเดิมมาก หมอช้าง ทศพร  แนะนำต้องทำตามนี้ แต่ก็ยังมีเรื่องดี ราศีไหนดีเช็กด่วน! แต่ต้องระวังเพจปลอมไปหลอกขายของ ขายทัวร์ ใครที่กำลังจะทำ ระวังโดนฟ้อง

ถือว่าเป็นหมอดูชื่อดัง ที่ไม่ว่าออกมาทายทักอะไรคนก็เชื่อ สำหรับ หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา ล่าสุดได้มาทำนายดวงราศี พร้อมบอกเคล็ดลับเสริมดวงให้ปังรับหลังสงกรานต์ในรายการ คนดังนั่งเคลียร์ ทางช่อง 8 พร้อมเปิดใจ หลังจากไปฟ้องเว็บแอบอ้างเอาชื่อ และรูปของตัวเองไปหากินขายเครื่องรางของมงคล แถมยืนยันไม่ใช่เป็นหมอดูที่เลือกลูกค้ารวยระดับเซเลปและดารา

รับดูดวงแต่เซเลปชื่อดัง คนธรรมดาไม่ดูเหรอคะ ?

“นี่เรื่องแรกเลย บางทีผมไปดูดวงให้นักธุรกิจ ไปดูดวงให้ร้านก๋วยเตี๋ยว บางทีถ่ายรูปลงด้วยนะ คนไม่สนใจ แต่พอดูดวงดาราปุ๊บ คนรู้จักดาราเยอะ จริง ๆ เราก็ดูทุกวงการแหละครับ พอเราดูคนเยอะ ๆ อย่างเราไปไหว้พระที่มาเก๊า ฮ่องกง ไปไหว้พระกับคนที่เขาเป็นลูกศิษย์เรามานาน คนอาจจะไปสนใจ พอมีดารา คนก็จะมากดไลก์ กดแชร์ ดังนั้นจะบอกว่า งานหลักไม่ใช่อาชีพดูดวงดารา”

จะเข้าหาตัวหมอช้างต้องมีเงินเยอะจริงไหม ค่าตัวแพงไหมคะ ขอถามตรง ๆ ?

“ไม่มีครับ จริ งๆ ใครที่รู้จักตัวผมสนิทกันนะ จะรู้เลยว่าเงินไม่ใช่เรื่องใหญ่ สำคัญนะแต่ไม่ใช่เรื่องแรก คนเรารักกัน มีอะไรพูดคุยกันได้เลย”

แต่ก็ต้องให้เงินใช่ไหมคะ ?

“แล้วผมจะเติมน้ำมันรถอย่างไรล่ะ”

เคยดูดวงใคร แล้วทักเขาว่าไม่ดี เขาโกรธ จะเอาเรื่องมากไหมคะ หาว่าไปแช่งเขา ?

“ทุกวันนี้ส่วนมากคนที่มาเจอเรา ก็จะเป็นคนที่ดูกันมา เมื่อ 20 กว่าปีที่แล้ว ดังนั้นทุกคนก็รู้จัก และเข้าใจกัน ทุกวันนี้จะเห็นว่าดูดวงกับหมอช้าง ให้ติดต่อเบอร์นี้ ไม่มีนะ ในสารบบผมไม่ได้รับ ไม่ใช่ว่าไม่ดูนะ แต่ของเดิมที่ดูมาอยู่ มันไม่มีใครเลิกดูอาจารย์ ผมก็เหมือนเจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยววันนึงขายได้ 100 ชาม มันเป็นชามที่ 110 มันทำไมไม่ได้แหละ เพราะมันต้องทำเองคนเดียว ดังนั้นส่วนมากก็จะเป็นญาติโยมพี่น้อง และอยากจะฝากผ่านรายการนี้ ปัจจุบันมีหมอช้างปลอมเยอะมาก ขายแหวนหทัยสูตร มีคนโดนเยอะ แม่ผมยังมาขอเลย บอกช้างเอาแหวนมาให้แม่หน่อย เขาก็ว่ามีคนในซอยเขาซื้อมา ลูกป้ามีแหวนขาย ผมก็บอกว่าไม่มี ล่าสุดฟ้องไปแล้ว ปิดไปแล้วเว็บนั้น นี่ใหม่ ๆ เลยไม่กี่อาทิตย์เอง เครื่องรางมงคลมันนี่อมูเลทอะไรก็ไม่รู้”

“คือเขาทำเป็นแชทครับ มันจะขึ้นมาเลยสวัสดีครับ ผมหมอช้าง แล้วให้ใส่วัน เดือน ปี เกิด แล้วให้โอน คนโดนหลอกกันไปเยอะ แถมเอารูปเราไปใช้ครับ ก็ย้ำว่าหมอช้างตัวจริง ไม่มีอะไรขายนะครับ คนถามมาทุกวันเลย โอนเงินมาแล้ว ยังไม่ได้เครื่องราง ผมไม่ได้ทำครับ”

ก่อนหน้านี้ที่บอกว่าดวงดาวเปลี่ยน ตอนนี้ดวงดาวเปลี่ยนมาก จนเดี๊ยนไหว้ไม่ทัน ?

“จะบอกว่าช่วงนี้เป็นหน้าไฮซีซั่นของการย้ายดวงดาว เดือนที่ดวงดาวใหญ่ ๆ ย้ายมากที่สุด คือมีนาคมที่ผ่านมา ดาวที่ย้ายเราเรียกว่าดาวบาปเคราะห์คือ ดาวมันมีบาปกับดี ดาวที่ตัวร้าย ๆ ดาวเสาร์ ดาวมฤตยู ดาวอังคาร ดาวเกตุ เป็นดาวที่ไปเข้าดวงใครจะมีแต่เรื่อง ดังนั้นมีนาคมก็เป็นดาวที่มีการเปลี่ยนแปลงที่ร้าย แต่ข่าวดีเดือนเมษายน หลังสงกรานต์ไปแล้ว ประธานของดวงดาวฝ่ายดีเรียกว่าศุภเคราะห์ คือดาวพฤหัสบดี เป็นดาวที่ดีที่สุด เข้าดวงใครชีวิตคุณที่แย่อยู่ จะพลิกเลย ไปในทิศทางที่ดีขึ้น ช่วงประมาณหลัง 19 เมษายน”

แสดงว่าใครที่ช่วงนี้ดี ถ้าหลังสงกรานต์ไปจะไม่ดีมีไหมคะ ?

“ราศีกุมภ์ครับ ถ้าจำกันได้เป็นราศีที่ดาวเสาร์เข้า เมื่อวันที่ 1 มีนาคมที่ผ่านมา มันจะมีคำโบราณถ่ายโทษทุกข์ให้ถ่ายดาวเสาร์ ดาวเสาร์เหมือนเป็นดาวธาตุดิน คนจะตกใจว่าจะแย่ไปหมดหรือเปล่า พื้นฐานราศีกุมภ์ ดาวประจำตัวคือพระราหู พอดาวเสาร์มา 2 ดาวนี้เขาเป็นเพื่อนกัน เหมือนเรามีภูมิแล้ว แต่กลายเป็นว่าใครที่เกิดราศีกุมภ์ โดนดาวเสาร์เข้านี่ งานจะเยอะมาก ไม่ใช่งานเมืองไทยนะ งานต่างประเทศก็จะมีเข้ามา มันจะอยู่กับราศีกุมภ์ 2 ปีครึ่ง สิ่งที่ต้องเตรียม ภาระเยอะมาก เหนื่อยมาก แต่ไม่เหนื่อยฟรี จะมีชื่อเสียง ความสำเร็จ โอกาสขยับขยาย

แล้วราศีเมษ ?

“ราศีที่ดวงดีที่สุดครับ หลังจากสงกรานต์ เลย 19 เมษาแล้วจะเป็นนัมเบอร์วัน ดาวพฤหัสเข้ามาเป็นราชาโชค ดีทุกอย่างเลยครับ”

ราศีพฤษภ ?

“เป็นราศีที่ดาวมฤตยูเข้า แต่เป็นดาวแห่งพัฒนาการ พัฒนาตัวเองใหม่ เป็นช่วงเวลาที่ดีทำศัลยกรรมนะ ใครอยากเปลี่ยนแปลงตัวเองใหม่ ทำหน้า ผม แต่งตัว แต่ฝากเตือนเรื่องปัญหาญาติผู้ใหญ่ เจ้านายให้ระวัง ทำบุญอะไรที่เกี่ยวกับผู้ใหญ่เยอะ ๆ ครับ”

ราศีเมถุน ?

“ราศีที่เด่นเกี่ยวกับเรื่องโชคลาภ หลังสงกรานต์จะเป็นราศีที่มีโชคมากที่สุด โชคเป็นส่วนนึง แต่บางทีเช่นคนมาสั่งของกับเราเยอะแยะไปหมด จะเป็นสิ่งที่ได้มาไม่คาดฝัน อะไรที่ทำอยู่ แนะนำให้คุณตั้งเป้าหมายชีวิตให้สูงขึ้น เพราะเราจะได้ในสิ่งที่เกินคาด”

ราศีกรกฎ ?

“งานหนักเหมือนกัน แต่จะหนักแบบสบายใจ เพราะการเงินจะดี หลังสงกรานต์”

ราศีสิงห์ ?

“ราศีสิงห์เป็นเจ้าภาพดาวเสาร์ร่วมกับราศีกุมภ์ เตือนก่อนเรื่องความรัก ดาวเสาร์ไม่ส่งผลดีกับชาวราศีสิงห์ อย่าตั้งความหวังสูงเรื่องรัก แต่เรื่องงานจะดี”

ราศีกันย์ ?

“เป็นราศีที่จะมีโชคในเรื่องของอสังหาริมทรัพย์ ทรัพย์สิน มรดก แต่เรื่องสุขภาพจะไม่ค่อยดี”

ราศีตุล ?

“เป็นราศีที่มีโชคเรื่องความรักมากที่สุด หลังสงกรานต์จะมีเกณฑ์สละโสด คนที่มีคู่แล้วจะมีความรักที่มั่นคง หรือบางคนได้เซ็นสัญญา ลงทุนต่าง ๆ เป็นราศีที่ติดอันดับดวงดีหลังสงกรานต์”

ราศีพิจิก ?

“โดดเด่นเรื่องเงิน ที่ได้จากการทำงาน ส่วนแบ่ง ปันผล อาชีพหน้าที่การงานจะมีความมั่นคง

ราศีธนู ?

“โดดเด่นในเรื่องของการลงทุน เปิดร้านทำอะไรเพิ่มเติมครับ มีเกณฑ์แต่งงาน คนมีครอบครัวแล้วจะเด่นเรื่องของการมีลูก”

ราศีมังกร ?

“ดีเลยครับ เพราะว่าดาวเสาร์ได้ออกไปแล้ว จะโดดเด่นเรื่องที่อยู่อาศัย อสังหาริมทรัพย์ เรื่องที่บ้าน อาจจะมีการต่อเติมทำบ้านใหม่ มีสมาชิกใหม่มาอยู่ในบ้าน เป็นจังหวะที่ดีครับ”

ราศีกุมภ์ ?

“อย่างที่บอกว่าไปว่าดาวเสาร์ย้ายเข้ามา แต่มีพระราหูเป็นพื้นฐานอยู่ ดังนั้นโอกาสขยับขยายการเริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ แต่ฝากนิดเดียวเรื่องการทำธุรกรรม เพราะว่าบางทีดาวดวงนี้หมายถึง เรื่องคดีความได้ ดังนั้นการเซ็นสัญญา ธุรกรรมอะไร ควรตรวจสอบให้รอบคอบ”

ราศีมีน ?

“มีเกณฑ์เสียเงินเยอะมากก่อนหน้านี้ แต่ปีนี้ก็จะมีเรื่องเสียเงินอยู่ เพียงแต่ว่าดวงในด้านฝั่งรายได้ การเงินรายได้จะมีเข้ามามากขึ้น ต้องดูแลเรื่องบัญชีรายรับ รายจ่ายให้มากเป็นพิเศษครับ คุณก็จะเป็นราศีที่มีเงินเก็บ เงินออมดีขึ้นด้วย”

สุดท้ายหมอช้างยังบอกอีกว่า “วันที่ 14 เมษายน เวลา 16.05 น. ในช่วงเวลานี้ เป็นเวลาดีที่ควรทำจิตใจให้เป็นกุศล หรือสรงน้ำพระที่บ้าน เพื่อเอาฤกษ์เอาชัย ตั้งจิตอธิษฐานว่า หลังจากวันนี้ไป เข้าสู่ปีใหม่แล้วก็ให้เป็นปีที่ดี มีความเป็นสิริมงคลครับ”


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด