หนิง ตกใจ สาวโยงมือที่ 3 เคยถ่ายรูปด้วย เผยโดนไล่ออกงานคลินิก ล่าสุดไปเที่ยวกับสามี

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 28 เม.ย. 2023 (10:56 น.)
  • 0

ความสัมพันธ์ของ หนิง ปณิตา กับสามี จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ ยังคงโดนจับตาอย่างต่อเนื่อง หลังเจอมรสุมชีวิตคู่เพราะมือที่ 3 จนถึงขั้นคุยกันเรื่องหย่าร้างแล้ว ขณะที่โลกโซเชียลได้มีการเปิดวาร์ปสาวที่ถูกโยงลือในประเด็นดังกล่าว ระบุว่าเป็นเพื่อนสนิทของดาราสาว ทั้งยังเคยร่วมเฟรมกับ เป๊ก สัณณ์ชัย และ ธัญญ่า ธัญญาเรศ มาก่อนและเคยร่วมงานกันด้วย

ล่าสุด (27 เม.ย.) พิธีกรข่าวบันเทิงช่อง 8 ให้ข้อมูลเชิงลึกจากแหล่งข่าว โดยระบุว่า สาวคนดังกล่าวเคยทำงานที่คลินิกความงามของ เป๊ก และ ธัญญ่า แต่โดนไล่ออกไปแล้ว ตอนนี้ไปเป็นเซลล์ขายรถ

แต่ที่พีคกว่าคือไม่ได้ถ่ายรูปคู่แค่ พี่เป๊ก กับ พี่ธัญญ่า แต่ แม่หนิง ก็เคยมีภาพร่วมเฟรมรูปคู่มาแล้ว ถามแม่หนิงยังตกใจฉันไปถ่ายรูปคู่ผู้หญิงคนนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่ จำไม่ได้เลย พอเห็นภาพนี้งงมาก อาจจะเป็นภาพสมัยก่อน อาจจะมาขอถ่ายรูปกับดารา แม่เลยไม่ได้จำว่าเป็นใคร แต่ตอนนี้แม่น่าจะจำได้ขึ้นใจ

ตอนนี้หลังจากแม่หนิงฟ้องศาลไปเรื่องบุคคลที่สาม สาวคนนี้ก็เครียดให้เพื่อนโทรมาหาแม่ว่าตอนนี้เป็นข่าวแล้ว แต่พอแม่หนิงบอกจะหย่า ผู้หญิงคนนั้นก็ใช้ชีวิตลั้นลา เมื่อวานยังไปเที่ยวกันอยู่เลย ไปกับผัวแม่อยู่แล้ว จริง ๆ ไม่ควรไปไหนกันอีก เพราะยิ่งไปตอนนี้ชาวเน็ตจะเก็บหลักฐานมาให้แม่ได้อีก


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด