หนุ่ม กรรชัย อุตส่าห์ซึ้งใจ ก่อนรู้ความจริงสุดผวา หลังคู่ปรับส่งเค้กให้ทางไปรษณีย์

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 03 พ.ค. 2023 (16:41 น.)
  • 0

เป็นอีกหนึ่งในโลกโซเชียลสีสันที่จะได้เห็นกันอยู่เรื่อย ๆ สำหรับพิธีกรชื่อดัง หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย และเพจดัง อีเจี๊ยบ เลียบด่วน ไม้เบื่อไม้เมาที่มักมีการปะทะคารม หยอกล้อกันไปมาผ่านโซเชียล ชนิดที่ว่าไม่มีใครยอมใคร จนชาวเน็ตต่างคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี เพราะแต่ละครั้งก็ทำให้ฮาท้องแข็งอยู่ตลอด

ล่าสุด พี่หนุ่ม ได้โพสต์รูปขนมเค้กที่เป็นรูปหน้า อีเจี๊ยบ เลียบด่วน ที่ผ่านการโยนกล่องหลายครั้ง จนหน้าเค้กเละ โดยชื่อผู้ส่งหน้ากล่อง ระบุ “เจี๊ยบ เลียบ ด่วน!” พร้อมเขียนข้อความว่า “ขอบคุณมากนะเจี๊ยบ ที่ส่งขนมเค้กมาให้พี่ทางไปรษณีย์ พี่ซาบซึ้งใจมาก วันหลังให้คนขี่มอไซค์มาให้ที่ช่องจะดีกว่านะครับ อืมมม..พี่ขอถามแบบคนรักกันนะครับ เจี๊ยบมึงไม่ได้ใส่อะไรมาให้พี่แ_กใช่มั้ยครับ อันนี้กูสงสัย #อีเจี๊ยบเลียบด่วน อีเจี๊ยบ เลียบด่วน”

ซึ่งต่อมา อีเจี๊ยบ ก็ได้แชรโพสต์ดังกล่าว พร้อมกับบอกว่า “ชิบหายแล้วเฮีย แ_กเข้าไปรึยังนะ คือ…ผมไม่ได้ส่งนะเฮีย โธ่ ลาก่อย vip. ไปดีนะเฮีย”

งานนี้ทำเอา พี่หนุ่ม ถึงกับตกใจอย่างมาก และเข้ามาตอบกลับว่า “อ้าววววเห้ย เชดดดโด้ เ_ยแล้วไง ดีไม่ได้กิน ใครส่งมาวะ เห็นส่งมาบอกเป็นเจี๊ยบ ก็ว่าอยู่ทำไมส่งมาจากพิดโลก … โชคดีสุบินหมาที่บ้านมันเดินมาดม ๆ แล้วส่ายหัวเดินหนี พี่นี่รู้ซึ้งถึงคำว่าหมาไม่แ_กทันที โอ๊ยยยโชคดี น่ากลัวอ่ะ ยืมชื่ออีเจี๊ยบจะให้กูขิตป่าวว๊ะ”

หลายคนที่ติดตามต่างเข้ามาคอมเมนต์แซวกันอย่างรัว ๆ อาทิ ใครจะไปก่อนใค , กินหนึ่งคำ สวดอภิธรรมเจ็ดคืนนะหนุ่มม , เนียนนะเจี๊ยบส่งเองบอกไม่ได้ส่ง รึว่า ไม่นร้าาาาา , คำแรกติดใจ คำต่อไปติดเตียง , คนกินตาย คนคายรอด , คนให้ยืนดู ร่วมกตัญญูยืนรอ , คำแรกขึ้นสมอง คำที่สองขึ้นสวรรค์นะคะเฮีย


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด