ลุ้นขึ้นศาลมือที่ 3 วงในเผยอีก! เพื่อนสนิทสามีก็ทนไม่ไหว ย้ายฝั่ง เข้าข้าง หนิง ปณิตา

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 04 พ.ค. 2023 (16:35 น.)
  • 0

หลังจากที่มีรายงานว่าแก๊งสาว ๆ เพื่อนซี้ของ หนิง ปณิตา ทั้ง กระแต ศุภักษร , เมย์ พิชญ์นาฏ หรือแม้แต่ซุป’ตาร์ตัวแม่ อั้ม พัชราภา ได้มีการอันฟอลโลว์ จิน จรินทร์ ในอินสตาแกรมไปแล้วทั้งยังระบุว่า การอันฟอลโลว์ครั้งนี้ เป็นเพราะเพื่อน ๆ ต่างแสดงจุดยืนเคียงข้างหนิงโดยพร้อมเพรียงกัน

ล่าสุด ข่าวบันเทิงช่อง 8 ได้มีการสอบถามไปยังคนวงใน เปิดเผยว่า แม่หนิงยอมรับเป็นกำลังใจที่ดี ส่วนที่เพื่อน ๆ อันฟอลไอจี จิน ไป เพราะรู้ว่าหนิงเสียใจกับเรื่องนี้มาก เพราะรอมาจนป่านนี้ จิน ก็ยังไม่มาเคลียร์ และไม่แคร์อะไร เพื่อนก็เลยทนไม่ไหว เพื่อนเจ็บฉันก็เจ็บ

ทางด้าน จิน และผู้หญิงคนดังกล่าว ก็ยังไม่สนใจ ไม่รับรู้ ขนาดเพื่อนฝั่งผู้หญิงก็ไม่เอา เพื่อนฝั่ง จิน ก็ไม่มีใครเอาแล้ว เพื่อนแม่หนิงทำถูกแล้วที่เลือกข้างแม่ ตอนนี้เพื่อนฝั่งผู้ชายก็มาเลือกข้างแม่หนิงแล้ว

โดยเฉพาะประธานเฟอร์รารี่ ที่สนิทกันมากพี่รักเขาเลย ทุกวันนี้ก็ไม่เอาแล้ว มาอยู่ข้างแม่กันหมดแล้ว มองว่าฝ่าย จิน ทำไม่ถูก เพราะยังไม่หย่าอย่างเป็นทางการ และเมินเฉย พี่ ๆ เพื่อน ๆ ก็ยิ่งไม่พอใจไปกันใหญ่

ส่วนเรื่องคดีที่แม่หนิงใช้สิทธิภรรยาถูกต้องตามกฎหมาย ยื่นฟ้องบุคคลที่ 3 ตอนนี้ศาลรับฟ้อง และนัดไปขึ้นศาลแล้ว และขอบคุณเขาที่ยังไปไหนด้วยกันอยู่ เพราะชาวเน็ตจะได้เก็บไปหลักฐานในชั้นศาล  ถ้าไม่ยืดเยื้อ หลักฐานพร้อม อาจจะจบในเร็ว ๆ นี้

อ่านข่าวเพิ่มเติม


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด