ย้อนฟัง โอบ โอบนิธิ รักก้าวสู่ปีที่ 7 เผยทะเลาะเรื่องอะไรกับ มะปราง อลิสา บ่อยที่สุด?

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 27 พ.ค. 2023 (11:42 น.)
  • 0

ยังไม่มีคำตอบที่ชัดเจน สำหรับความสัมพันธ์ของพระเอกหนุ่ม โอบ-โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์ กับแฟนสาว มะปราง-อลิสา ขุนแขวง ที่คบหากันมานาน ก้าวสู่ปีที่ 7 ซึ่งหลายคนพุ่งเป้าว่าเป็นคู่รักเสียงดีส่อแววเลิกอีกคู่ โดยจับสังเกตได้ว่าทั้งสองคนไร้ความสวีตมาได้สักระยะหนึ่ง พบรูปคู่ล่าสุด โอบ-มะปราง คือช่วงเดือนมีนาคม แต่ทั้งคู่ยังคงฟอลโลว์อินสตาแกรมกันอยู่

ทั้งนี้ เมื่อช่วงวันวาเลนไทน์ ที่ผ่านมา โอบ-มะปราง ได้ทำคลิป Q&A ตอบคำถามเรื่องความรัก ซึ่งก็มีอยู่คำถามหนึ่งที่ว่า ทะเลาะกันเรื่องอะไรมากที่สุด…?

โอบ : การกลับไม่ตรงเวลา คือจะไปไหนไปได้ เเต่ต้องกลับให้ตรงเวลา หลัง ๆ มะปรางจะเลี่ยงตอบว่าไม่รู้ เราก็เเบบเอ๊ะ ไม่รู้นี่มันยังไง ก็แค่บอกมาว่าจะกลับกี่โมง แล้วก็กลับให้ได้ตามนั้น แค่นั้นเอง

มะปราง : คือเรื่องมันเป็นอย่างนี้ บางทีเราบอกจะกลับเที่ยงคืน เเล้วมันยาว ๆ มันเลยเถิด เขาก็จะแบบทำไมกลับดึกนู่นนี่นั่น รอบหลังเราก็เลยบอกว่าจะกลับเที่ยงคืน บวกลบชั่วโมงนิด ๆ เราก็เลยบอกตี 4 (หัวเราะ) เราก็เผื่อไว้ก่อน หลัง ๆ จะบอกว่ากลับดึก ถ้ากลับเร็วก็เร็วเลย โอบเปิดดูกล้องวงจรปิดในห้องดู ตอนเเรกเอาไว้ดูหมาหลัง ๆ จับคนเเล้ว

โอบ : จริง ๆ เเล้วเราเป็นห่วงเขา เราหวังดี เขาควรได้พักผ่อนมากกว่านี้ เเต่เขาก็บอกว่านี่มันคือการพักผ่อนของเขา

เรื่องที่ไม่ชอบที่สุดคืออะไร ?

มะปราง : เรื่องที่ไม่ชอบที่สุดคือการเดินหนี หรือวางสายใส่ คือมันยังไม่จบ เขาก็รู้ว่าเราจะยิ่งร้อน ขับรถตามถึงที่ เเต่ตอนนี้ไม่ตามเเล้ว เราเหนื่อย แค่รู้ว่าเขารักเราก็โอเค

โอบ : แค่รู้สึกว่าถ้าอารมณ์เราร้อน เราก็ยังไม่อยากพูด กลัวทุกอย่างมันเเย่ลง


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด