ซาร่า ปล่อยโฮ เปิดสภาพห้องชวนอึ้ง! ไม่มีใครเคยเห็น ถึงขั้นเห็ดขึ้น ดุ๊ก ยื่นมือช่วย

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 07 ธ.ค. 2020 (16:40 น.)
  • 0

เปิดคอนโดดาราสาวอารมณ์์ดี ซาร่า เอเอฟ หรือ ซาร่า นลิน โฮเลอร์ ที่เจ้าตัวเผยซื้อไว้ตั้งแต่มาอยู่กรุงเทพฯ เพราะตอนแรกใกล้ที่ทำงาน ปกติไม่ให้ใครขึ้นไปเลย สภาพห้องจริงๆ ก่อนรายการ ตีท้ายครัว มาถ่าย หาที่ยืนแทบไม่ได้ เพราะมันรกมาก แถมมีน้ำรั่วทำให้ตู้เสื้อผ้ากร่อน เพิ่งอุดไป มีเห็ดขึ้นในห้องด้วย

ซึ่งหลังจาก ดุ๊ก ภาณุเดช ผู้จัดรายการ เห็นคลิปห้องของ ซาร่า จากทีมงานแล้ว จึงอดไม่ได้ ต้องมาช่วยก่อนเปิดให้รายการมาถ่าย เรียกว่าเป็นการทำความสะอาดครั้งใหญ่เลยทีเดียว

ซาร่า เล่าว่า อยู่อย่างนี้มา 7 ปี อยู่โดยที่แอร์เสีย เพราะเป็นไปตามกาลเวลาของเขา ที่ไม่เปลี่ยนเพราะเรื่องมันเยอะ ทุกวันนี้เลยต้องเปิดแอร์วันละ 3-4 ชั่วโมงแล้วต้องปิด เพราะน้ำมันจะรั่ว ส่วนเวลานอนก็ปูฟูกนอนที่พื้น การนอนตรงนี้ทำให้ตื่นเช้า เพราะแดดมันแยงตา

เงินที่หาได้ทั้งหมดเอาไปทำบ้านที่เชียงใหม่ให้พ่อแม่ หมดไปเกือบ 10 ล้านแล้ว ตอนนี้เหลือตกแต่งภายใน ก่อนจะบอกว่าอยากเก็บเงินไว้ เพราะเคยมีประสบการณ์ที่ไม่มีเงินแล้วลำบาก เลยจ่ายเงินสดทั้งหมดจะได้จบ เรื่องของตัวเองค่อยว่ากันทีหลัง เพราะอยู่ได้ ไม่ได้ซีเรียส

ทำเอา ดุ๊ก ถึงกับอยากทำบ้านให้ใหม่ พร้อมเล่าว่า ตอนนั้นที่พี่มาถามน้องเข้าคำหนึ่งว่า น้องเอาเงินไปไว้ไหนหมด เขาบอกเขาเอาเงินไปให้แม่ เอาไปดูแลแม่ เอาไปสร้างบ้าน จริงๆ เขาก็มีเรื่องราวตอนที่ไปอยู่เมืองจีน ก็ส่งเงินกลับมา เรารู้สึกประทับใจตรงที่ว่าจริงๆ แล้ว เขาควรจะมีชีวิตที่ดีกว่านี้ ฟูฟ่ากว่านี้ แต่เขาไม่ใช่คนแบบนั้น

ซาร่า เล่าต่อว่า มันเป็นโอกาสที่ดีที่หนูได้ไปทำงานที่เมืองจีน หนูไม่เสียดายเวลาเลย ไปทำงานหนูก็ส่งเงินมาให้ที่บ้าน พอกลับมาไทย เหมือนเราหายไปจากวงการนาน ก็ไม่มีงานเลย ก็หางาน พยายามทำทุกอย่าง รู้จักใครในวงการก็ไปของานเขา ไปอ่านข่าวบันเทิงตอน 7 โมงเช้า ขับรถมอเตอร์ไซค์ไป ไม่มีงานเลยประมาณปีนึง ช่วงนั้นได้เงินค่าจ้างหลักร้อย แต่โชคดีที่ซื้อคอนโดด้วยเงินสดไว้ ก็เลยอยู่ที่นี่ยาวเลย ของเยอะเพราะเหมือนเอาทั้งบ้านมาอยู่ตรงนี้ บ้านที่เชียงใหม่น้ำท่วมอีก ก็คือรื้อใหม่หมดเลย มันเลยกลายเป็นภาะที่เราต้องดูแลหลายอย่าง

อาจจะเป็นเพราะสิ่งที่เราทำให้ครอบครัวก็เลยส่งผลให้เรามาดีได้งานเยอะขึ้นเรื่อยๆ เราก็เก็บเงินอย่างเดียวไม่ได้ใช้ เพราะกลัวเดี๋ยวเผื่อวันที่เราไม่มีเงินอีกแล้ว เราต้องดูแลทุกคน.


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด