ขาเผือกยิ่งจับตา! เพจดังทิ้งบอมบ์ โฟร์ ศกลรัตน์ โพสต์เศร้า แห่โยง นิกกี้ เดือดแทน?

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 27 พ.ค. 2023 (17:21 น.)
  • 0

กลายเป็นประเด็นให้ขาเผือกจับตามองกันไม่น้อย เมื่ออยู่ ๆ ดาราสาว โฟร์ ศกลรัตน์ ได้โพสต์สตอรีไอจีเกี่ยวกับความซื่อสัตย์ว่า “ความซื่อสัตย์ ถ้าวันหนึ่งต้องใช้ชีวิตคู่กับใคร อยากอยู่กับคนที่เค้าถนอมความรู้สึกเรา คนที่เราไม่ต้องคิดเป็นกังวลว่าเค้าจะอยู่ไหน จะทำอะไร กับใคร คนที่เรามั่นใจว่าต่อให้เค้าไปเจอใครอีกมากมายหลายคนก็ไม่มีอะไรให้เราต้องห่วง เพราะเค้าสร้างความมั่นใจให้กับเรา ไม่ว่าจะต่อหน้าหรือลับหลัง เค้าจะไม่ทรยศความรู้สึกเรา”

และยังได้โพสต์เพลงเศร้า 1 วินาทีก็ช้าไป ของ ลีเดีย จนแฟน ๆ ต่างพากันสงสัยว่า สาวโฟร์ หมายถึงใคร หรือแค่โพสต์มุมมองความรักทั่ว ๆ ไป

แถมล่าสุด เจ๊มอย 108 ได้ออกมาทิ้งบอมบ์ลูกใหม่ แชร์ภาพสตอรี่ที่ สาวโฟร์ ได้โพสต์ข้อความเอาไว้ว่า “ถูกใจ” กับ “ถูกต้อง” รักของเราต้องไม่ทำร้ายใคร พร้อมเขียนข้อความต่อว่า “ทำให้มันถูกต้องซะนะ อย่าดีแต่พูด”

โดยเพจดังได้เขียนแคปชั่นว่า “จะเล่ายังไงดีนะ..โรคหัวใจกำเริบเลิฟ ละละเลิฟๆๆๆ อิแฟนคลับบางคนก็โยงกันเก่งงงงงงง วู้ววววว”

งานนี้ ทำเอาขาเผือกยิ่งจับตาขึ้นมาในทันที ต่างก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างรัว ๆ อาทิ โยงกับ น.ก. รึป่าว ยังไงซิ , อ่อออออ ที่เดือดแทนเพื่อน , ประมาณนั้น เหมือน ฟ จะเล่าให้ น ก ฟัง! เพราะสนิทกัน , สอดคล้องกับที่นิกกี้ลง เขาหมายถึงคนเดียวกันใช่ไหม หรือว่าเขาว่ากันอยู่ , เอ๊ ๆ ใช่คนที่โดนโฟร์บล็อกไอจีป่าวน้า , หายยันภาพที่เเสดงละครร่วมกัน , สิ่งที่นิกกี้โพสต์แว็บเข้ามาเลย

โดยก่อนหน้านี้ นิกกี้ ณฉัตร โพสต์ข้อความสั้น ๆ ในสตอรีไอจีว่า “เบื่อพวกมีแฟนแล้ว แล้วไม่เปิดตัว แล้วยังไปจีบคนอื่นอะ” จนหลายคนสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น ซึ่งต่อมาเพจดัง เจ๊มอย 108 ได้นำโพสต์ดังกล่าวมาแชร์ และบอกว่า “เดี๋ยวมาเล่า !!” ก่อนจะออกมาโพสต์ข้อความลอย ๆ ว่า “เฉลย !! แค่โวยวาย กะเดือดแทนเพื่อน ไม่ใช่เรื่องของตัวเอง โจ้บบบบบบบ”


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด