แอฟ ทักษอร ตอบเอง ชาวเน็ตจี้ถาม เปิดตัวแฟนได้หรือยัง ต้มหอม กดดัน หมอช้าง รออัปเดต

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 29 พ.ค. 2023 (13:17 น.)
  • 0

ก่อนหน้านี้ หมอช้าง ทศพร ได้มาเปิดดวงสุดปังปี 2566 ในรายการ 3 แซ่บ โดยช่วงหนึ่งได้พูดถึงดวงของผู้ที่เกิด ราศีตุลย์ ว่าในปีหน้าเรื่องความรักจะมาเป็นอันดับหนึ่งเลย ซึ่งทางนางเอกสาว แอฟ ทักษอร ก็เกิดวันที่ 27 ตุลาคม อยู่ในช่วงราศีตุลย์พอดี

โดย หมอช้าง เผยว่า ราศีตุลย์ เป็นราศีเบอร์หนึ่งในเรื่องของความรัก ก่อนหน้านี้พระราหูเข้าในเรื่องของความรักก็จะเป็นแบบเงา ๆ ไม่ได้ชัดเจน ไม่รู้ว่าเป็นใคร แต่ในปี 2566 ดวงดาวแห่งแสงสว่าง โปรดระวังสิ้นสุดทางเพื่อน เตรียมตัวให้พร้อม คนมีแล้วก็เป็นเรื่องงานไป พาร์ทเนอร์กัน คนยังไม่มีนี่เป็นเรื่องจังหวะแห่งการเริ่มต้น ถ้ามีแล้วก็เปิดตัวได้เลย แกรนด์โอเพนนิ่งได้ ต้องปี 2566 เท่านั้น

และล่าสุด แอฟ ได้โพสต์อินสตาแกรม @aff_taksaorn เผยภาพไปทานข้าวกับ หมอช้าง งานนี้ เลยทำให้แฟน ๆ หยิบยกคำทำนายดังกล่าวมาเป็นประเด็นอีกครั้ง “หมอช้างเคยทายว่าจะสิ้นสุดทางเพื่อน อิอิ” ด้าน แอฟ ก็เข้ามาตอบด้วยว่า “นี่แฟนคลับอาจารย์นี่คะ”

จากนั้นแฟน ๆ ก็เข้ามาร่วมด้วยช่วยกัน คือทั้งลุ้นทั้งเชียร์อย่างรัว ๆ ไม่เว้นแม้แต่ ต้นหอม ศกุนตลา ที่เข้ามาถามว่า “สาวราศีตุลย์มีไรให้อัปเดตมั่งคะ ปีนี้ดวงเนื้อคู่มาละนะ” ซึ่งทาง หมอช้าง ก็เข้ามาตอบด้วยว่า “ได้หลายคู่เลยครับ”

และอีกคอมเมนต์ที่ถามว่า “หมอช้างว่ายังไงบ้างคะแม่ ให้เปิดหรือให้ปิด” ทางด้าน แอฟ ก็ตอบขำ ๆ ว่า “ลืมถามเลยค่ะ”


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด