“จีน่า” มั่น ตีฝีปากรุ่นใหญ่ “หนุ่ม” เดือดจัดกระทืบ “เจมส์”จมกองเท้า!!

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 07 ธ.ค. 2020 (19:36 น.)
  • 0

มั่นอกมั่นใจสมกับเป็นนักเรียนนอกเสียจริงสำหรับนางร้ายสายวีน “จีน่า-วิรายา ภัทรโชคชัย” ที่รับบทเป็นเมียน้อยสายแซ่บ งานนี้ขอแซ่บข้ามรุ่น ถึงขั้นกล้าตีฝีปากกับรุ่นใหญ่ขาโหดอย่าง “หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์” ในละคร “เพลิงภริยา” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8  แบบเผ็ดเด็ดดวงสุด ๆ ความซวยเลยตกไปอยู่ที่ หนุ่ม “เจมส์-กิจเกษรม” ลูกเขยจอมเจ้าชู้ ที่ต้องมารับหมัด แถมลูกถีบของพ่อตาแบบจุก ๆ จนแม่อย่าง “ก้อย-นฤมล” ปลอบแทบไม่ทัน  เบื้องหลังนักแสดงทุกคนเล่นใหญ่จัดเต็มมากเรามีภาพเด็ด ๆ มาฝากกัน

            เป็นฉากที่  อิศเรศ(หนุ่ม-ศรราม) มาตามหา เอื้อมดาว(แซนดี้-ชลิดา) ที่บ้านของ พเยีย(ก้อย-นฤมล)        และสุรวงศ์(เจมส์-กิจเกษรม) แต่ไม่เจอเอื้อมดาว อิศเรศโมโหมาก ไม่เจอลูกสาวไม่พอ แถมยังต้องมาเจอเมียน้อยฝีปากแรงอย่าง พิมพ์สุดา(จีน่า-วิรายา) ที่ลงมาจากบ้าน แถมยังแต่งตัวด้วยชุดนอนซึ่งไม่ให้เกียรติอิศเรศสุด ๆ อิศเรศโมโหมาก เลยลากคอสุรวงศ์ ไปต่อยไม่ยั้ง

            เบื้องหลังฉากนี้ ทีมงานยกกองไปถ่ายทำที่ esc สตูดิโอ เป็นฉากระเบิดอารมณ์ของนักแสดงเที่ยวบินสูงอย่างหนุ่ม ที่นักแสดงรุ่นน้องอย่างเจมส์ต้องรับมือไปเต็ม ๆ งานนี้เจมส์บอกว่าแค่พี่หนุ่มมองมาก็ขนลุกซู่แล้วจ้า บอกเลยว่ารังสีอำมหิตแผ่ซ่านมากเวอร์ ด้านจีน่า ที่พอรู้ว่าต้องเข้าฉากตีฝีปากกับนักแสดงรุ่นใหญ่อย่างพี่หนุ่ม ขอออกตัวเลยว่า งานนี้เราพูดเลยว่าเราขอขำสู้ เชื่อว่าความขำจะเยียวยาทุกสิ่ง ฮ่า ๆ ด้านหนุ่มที่เห็นว่าน้อง ๆ ต่างกลัว เอ้ย! เกรงขามขนาดนี้ เลยรีบเอ่ยปากบอกว่า พี่เป็นคนน่ารักแต่แค่ชอบพูดเสียงดังเฉย ๆ อิอิ ด้านก้อยก็เสริมต่อว่า ที่พี่หนุ่มพูดเรื่องจริงคอนเฟิร์มจ้าน้อง ๆ  หลังจากที่นักแสดงซ้อมคิวต่อบทกันจนเป๊ะแล้ว ถ่ายจริงเริ่มที่ ก้อยนั่งหน้าเครียดอยู่กับเจมส์เพราะคิดไม่ตกเรื่องแซนดี้ แถมพ่อตาขาโหดอย่างหนุ่มก็คอยที่จะเอาเรื่องอยู่ จนกระทั่งเมียน้อยอย่างจีน่าเดินดุ่ม ๆ แบบมั่น ๆ ลงมาจากบันใด ทำให้หนุ่มยิ่งปรี๊ดแตก แถมยังมาเจอความปากดีของจีน่า ทำให้หนุ่มโมโหมากยิ่งขึ้นและลากตัวเจมส์ออกไปนอกบ้าน ทั้งเตะ ทั้งถีบแบบไม่ยั้ง จนเจมส์ทรุดคาประตู ด้านจีน่าก็ยังไม่เลิกมั่น เดินออกมาเย้ยหยัน เจมส์ซ้ำอีก จนแม่ผัวอย่างก้อยตะโกนด่าส่งท้ายลั่นบ้าน สิ้นเสียงคัมเจมส์บอกว่า เห็นวงสวิงวาดแขนพี่หนุ่มแล้ว ถ้าโดนจริงขึ้นมามีหวังสลบไปสามวันแน่นอน  ติดตามฉากนี้ได้ในละคร “เพลิงภริยา” ในวันอังคาร 8 ธันวาคม  เวลา 20.20 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27

แท็ก:

Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด