ตอกย้ำข่าวเมาท์! นักข่าวดัง สงสารดาราลูกสอง ถูกสามีทำร้าย เปรยมีแววขึ้นหน้าหนึ่ง

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 09 ธ.ค. 2020 (08:06 น.)
  • 0

ทำเอาขาเผือกตาลุกวาวกันหนักมาก เมื่อล่าสุด (8 ธ.ค.) นักข่าวบันเทิงชื่อดัง เต๋า ทีวีพูล ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @tao_tvpool ปล่อยข่าวเมาท์แรง ว่าด้วยเรื่องของ “ดาราลูกสอง” ถูกสามีทำร้ายร่างกาย จนต้องเข้าโรงพยาบาล

โดย เต๋า ทีวีพูล ได้โพสต์ภาพที่มีข้อความระบุว่า  “สงสารน้องดาราลูกสอง ที่โดนสามีบีบคอ ได้ข่าวแอดมิตโรงพยาบาลแล้ว อย่าลืมตามช่างหน้าช่างผมไปด้วยนะคะเจ๊เป็นห่วง กลัวไม่สวย” พร้อมแคปชั่น “เวลาลงข่าวหน้า 1 จะได้สวย”

ซึ่งงานนี้ ก็มีเหล่าชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์คาดเดากันยกใหญ่ สงสัยว่าดาราลูกสองคนดังกล่าวคือใครกันแน่ ขณะที่บางรายก็บอกว่ารู้แล้วว่าหมายถึงใคร

โดยก่อนหน้านี้ รายการ ข่าวใส่ไข่ ทางช่อง ไทยรัฐทีวี ได้รายงานข่าวเมาท์มอยสุดแซ่บ จากสื่อยักษ์ใหญ่อย่าง ไทยรัฐออนไลน์ ว่าด้วยเรื่องของดาราสาวผู้โด่งดัง ที่เคยสดใสกลับเปลี่ยนเป็นคนละคน หลังแต่งงานกับหนุ่มไฮโซนามสกุลดัง ซึ่งมีเนื้อหาทั้งหมด ดังนี้ “ดาราสาวผู้โด่งดัง จากที่เคยสดใส เปลี่ยนเป็นคนละคน เธอคนนี้ใครๆ ก็รู้ว่าเธอตกถังข้าวสาร แต่แท้จริงแล้ว เงินทุกบาททุกสตางค์ที่เธอใช้และจุนเจือครอบครัวมาจากน้ำพักน้ำแรงที่เธอหาและเก็บหอมรอบริบด้วยตัวเองทั้งสิ้น ตระกูลของสามีไม่ได้ซัพพอร์ตใดๆ อยู่กันแรกๆ ทุกอย่างดูดี แต่กาลเวลาผ่านไป ฝ่ายชายเริ่มมีบ้านเล็ก แต่ดาราสาวก็อดทนเพื่อลูกเท่านั้น

แต่ยังไงซะหัวอกคนเป็นเมีย ผัวมีบ้านเล็กใครจะทนได้ จึงมีการซักถามกันเกิดขึ้น เมื่อเริ่มมีคำถามจากเมีย ผัวก็ไม่พอใจ จนเกิดการลงมือเล็กๆ น้อยๆ เกิดขึ้น และอย่างที่เขาว่าหากได้เริ่มลงไม้ลงมือ ไม่มีคำว่าจบ แต่จะยิ่งทวีความรุนแรงขึ้น ล่าสุดรุนแรงถึงขีดสุด ช่วงสิ้นเดือนพฤศจิกายน ที่ผ่านมา สามีตระกูลดังบีบคอดาราสาวจนต้องเข้าโรงพยาบาล จากนี้ความอดทนที่เคยมีของคนเป็นเมียจะสั่นคลอนหรือไม่ พ.ศ.นี้แล้วความรุนแรงในครอบครัวไม่ควรมี รับไม่ได้จริงๆ”


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด