โอปป้าน้ำใจงาม! พัคยูชอน ทุ่มสุดตัว ลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมสุราษฎร์ฯ

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 14 ธ.ค. 2020 (11:38 น.)
  • 0

จากสถานการณ์น้ำท่วมในหลายพื้นที่ของภาคใต้ ทำให้นักร้องหนุ่มชื่อดังของเกาหลีอย่าง พัคยูชอน อดีตสมาชิกวงบอยแบรนด์สุดฮอต ดงบังชินกิ อาสาสมัครช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม จ.สุราษฎร์ธานี ร่วมกับครอบครัวของ เปิ้ล นาคร ศิลาชัย

โดย เปิ้ล นาคร ได้กล่าวถึงการลงพื้นที่ในครั้งนี้ว่า “การเดินทางลงมาช่วยน้ำท่วมครั้งนี้เป็นอีกครั้งนึงในชีวิตของออก้าผู้ซึ่งเกิดมาในวันที่มีน้ำท่วมครั้งใหญ่ในประเทศไทยเมื่อ9ปีที่แล้ว มันกลายเป็นหน้าที่ของเด็กชายนคราไปเสียแล้ว แต่การมาครั้งนี้ไม่ได้มีแค่ก้ากับป๊าเท่านั้น ยังมีพี่ชายคนใหม่ของออก้า…พี่ยูชอน…จากเกาหลีเพื่อนใหม่ของป๊าที่บังเอิญมาเจอกันที่ร้านใหม่ของพวกเรา Sail to the moon by Nakorn

ยูชอนชอบกินก๋วยเตี๋ยวเรือร้านเรามาก คุยไปคุยมาเราบอกประเทศไทยตอนนี้น้ำท่วมหนักมาก เรากำลังจะไปช่วยน้ำท่วมกัน พี่ยูชอนออกปากอาสาขอมาด้วยแบบไม่ลังเล เพื่อนพี่ยูชอนบอกพี่ยูชอนชอบช่วยเหลือคนอยู่แล้ว พี่ยูชอนอาจนึกไม่ออกว่าความยากลำบากของคนไทยในวิกฤติแบบนี้มันสาหัสแค่ไหน พี่ยูชอนกำลังจะได้เห็นเวลาที่ “คนไทย ไม่ทิ้งกัน…” #ยูชอน #น้ำท่วม2020#สุราษฎร์ธานี #vietjetair #คนไทยไม่ทิ้งกัน”

นอกจากนี้ เปิ้ล นาคร ยังพูดถึงโมเมนท์ที่ทำให้ พัคยูชอน ถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่ว่า “ขอบคุณพี่น้องทุกคนที่มีส่วนร่วมทำงานเพื่อคนไทยด้วยกันในวันนี้ อีกทั้งพี่ยูชอนที่ทุ่มเทโดนทั้งแดดและฝน พี่ยูชอนบอกนี้คือครั้งแรกที่ได้มารับรู้สัมผัสถึงความอยากลำบากของผู้ประสบภัยด้วยตัวเอง แอบน้ำตาไหล….อนุโมทนาบุญกับทุกคนด้วย และขอให้พี่น้องชาวใต้ผ่านพ้นเหตุการณ์นี้ไปได้ในเร็ววันด้วยเทอญ #น้ำท่วมภาคใต้ 2020”


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด