หนุ่มฮ่องกงดิ่งตึกดับ! พ้อชีวิตพัง หลังแฟนสาวประกวด ‘มิสฮ่องกง 2020’ จนได้เป็นดารา

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 14 ธ.ค. 2020 (19:30 น.)
  • 0

ผู้เข้าประกวด Miss Hongkong 2020 เจสซิก้า หลิว อายุ 24 ปี กำลังเป็นหนึ่งในผู้หญิงที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในฮ่องกง หลังจาก แซม เจิ้ง อดีตแฟนหนุ่มนอกวงการของเธอ เสียชีวิตจากการกระโดดตึก ซึ่งน้องสาวของแซมเชื่อว่าพี่ชายคิดสั้น เพราะเสียใจที่ต้องเลิกกับเจสซิก้า และเชื่อว่าเขาถูกแฟนสาวนอกใจ ไปมีสัมพันธ์กับดาราหนุ่มในวงการ

โดย เจสซิก้า อดีตแอร์โฮสเตส เป็นสาวงามผู้เข้าประกวด “มิสฮ่องกง” ประจำปี 2020 ที่แม้ว่าการประกวดครั้งนี้ของเธอจะไม่ได้รับตำแหน่งอะไร แต่เธอก็ได้มีผลงานในวงการบันเทิงกับสถานีโทรทัศน์ TVB ทันที จากนั้นก็เริ่มมีข่าวเรื่องความสัมพันธ์กับนักแสดงหนุ่มที่ชื่อว่า แดนนี หง ออกมา

ซึ่งทำให้ แซม แฟนหนุ่มของเธอ ที่กังวลเกี่ยวกับชีวิตในวงการบันเทิงของแฟนสาวมาตลอด แสดงความหึงหวงออกมาอย่างชัดเจน ถึงขั้นโพสต์ข้อความเตือนดาราชายให้อยู่ห่างจากแฟนสาวของเขา อย่างไรก็ตาม เจสซิก้า และ แซม ได้ชี้แจงในภายหลังว่ามีความเข้าใจผิด และความสัมพันธ์ของทั้งคู่ยังคงดี

แต่หลังจากนั้นเพียง 10 วันต่อมา เจสซิก้า ได้ตัดสินใจยุติความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่ม โดยปฏิเสธชัดเจนว่าไม่เกี่ยวข้องกับมือที่สาม แต่เป็นเพราะนิสัยที่เข้ากันไม่ได้ และเธอยืนยันว่าไม่ได้เปลี่ยนไป หลังเข้าวงการบันเทิงตามที่แฟนหนุ่มกล่าวหา ขณะที่ฝ่ายชายดูเหมือนจะรับไม่ได้กับสิ่งที่เกิดขึ้น เขาออกมาโพสต์ข้อความตัดพ้อถึงเรื่องนี้ และมีพฤติกรรมสะกดรอยตามเธอ อีกทั้งยังขู่ที่จะฆ่าตัวตายด้วย

รายงานเผยว่า แซม เจิ้ง อายุ 27 ปี กระโดดลงจากอาคารเมื่อวันที่ 2 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดยน้องสาวของเขา เปิดเผยกับสื่อฮ่องกงว่าก่อนเกิดเหตุการณ์นี้ แซมพยายามฆ่าตัวตายในลักษณะเดียวกัน “5-6 ครั้ง” ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา แต่เธอและเพื่อนๆ ของแซมจะหาเขาเจอและช่วยเหลือได้ทันเวลาทุกครั้ง 

เธอเล่าว่าแซมดูเหมือน “ปกติ” ในคืนก่อนเสียชีวิต และเพิ่งรู้ว่ามีบางอย่างผิดปกติเมื่อเธอพบจดหมายลาตายในคอมพิวเตอร์

โดย แซม เขียนว่า“ ผมเคยผ่านการตกงาน ถูกหักหลัง ถูกทิ้งและอกหัก ตั้งแต่เดือนกันยายน ทุกสิ่งทุกอย่างที่ผมรัก แฟนสาวที่ผมรักมากที่สุดพร้อมกับอาชีพการงานของผมหายไปในเวลาเดียวกัน”

แซมกล่าวต่อว่า“ ผมไม่รู้ว่าผมกำลังมีชีวิตอยู่เพื่ออะไร เมื่อตื่นขึ้นมาทุกวัน ผมสะดุ้งตัวเปียกโชกด้วยเหงื่อเย็นและหัวใจเต้นแรง เพราะฝันร้ายทั้งหมดที่ผมมีเนื่องจากความไม่มั่นคงทางอารมณ์ทั้งหมด ชีวิตมันเหนื่อยมากและผมไม่อยากมีชีวิตต่อไปอีกแล้ว”

“แค่คิดว่าจะไม่มีคุณเป็นอีกครึ่งหนึ่งของผม การแต่งงานกับคนอื่นและมีลูกกับคนที่ไม่ใช่คุณก็ทำให้ผมต้องยอมแพ้ ผมไม่พบเหตุผลที่จะมีชีวิตอยู่ต่อไป ผมรู้สึกขอบคุณเพื่อนและครอบครัวที่อยู่เคียงข้างผมตลอด 2-3 เดือนที่ผ่านมา มีหลายสิ่งหลายอย่างที่ผมไม่สามารถเอาชนะได้ไม่ว่าพวกเขาจะพยายามปลอบใจผมมากแค่ไหนก็ตาม”

“หนึ่งเดือนหลังจากที่คุณเข้าร่วมการประกวดมิสฮ่องกง 2020 ผมสูญเสียทุกอย่าง ไม่ว่าตอนนั้นผมจะสิ้นหวังแค่ไหน คุณก็ไม่ได้อยู่เคียงข้างผม คุณโกหกผม ปิดบังความจริงไม่ให้ผมรู้ คุณโกหกผมนับครั้งไม่ถ้วน เพื่อที่จะได้ออกไปกับคนอื่น ตอนที่คุณทำเรื่องพวกนี้ คุณเคยคิดบ้างไหมว่า จะทำให้ผมเป็นยังไง บางที เรื่องนี้ อาจทำให้คุณเป็นที่สนใจได้ อย่างที่คุณต้องการมาโดยตลอด ความฝันของคุณที่อยากเป็นคนที่ได้รับความสนใจ เป็นจริงแล้ว ผมไม่ใช่คนที่เป็นโลกทั้งใบของคุณอีกต่อไป”

น้องสาวของแซมยืนยันข่าวเศร้าบนอินสตาแกรมของเขาด้วยข้อความสั้น ๆ เธอเขียนว่า“ พี่ชายของฉันไม่อยู่ที่นี่แล้ว ขอบคุณทุกความห่วงใย ฉันจะแจ้งรายละเอียดเกี่ยวกับงานศพของเขาให้คุณทราบ จากน้องสาวของเขา”

น้องสาวของแซม เปิดเผยกับสื่อฮ่องกงอีกด้วยว่าเธอพยายามติดต่อเจสสิก้าหลังจากที่เขาเสียชีวิต เจสสิก้าได้อ่านข้อความดังกล่าว แต่ไม่ได้ตอบอะไรกลับมา นอกจากนี้เจสสิก้ายังได้บล็อกเบอร์น้องสาวของแซม และเธอยังไม่ได้ออกมาตอบคำถามใดๆ กับสื่อฮ่องกง

ที่มา 8daysmothership


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด