ส่องดาราตัวจี๊ดดาว TikTok แห่งปี 2020

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 26 ธ.ค. 2020 (00:52 น.)
  • 0

TikTok แพลตฟอร์มวิดีโอสั้นมาแรงแห่งยุค ที่นาทีนี้ถือเป็นพื้นที่แจ้งเกิดของครีเอเตอร์สุดฮ็อตและกระแสสุดจี๊ดในโลกออนไลน์ และในตลอดปี 2020 ที่ผ่านมาจะเห็นได้ว่า TikTok เป็นแพลตฟอร์มที่เหล่าดาราคนดังวงการบันเทิงต่างเลือกเพื่อใช้ในการสร้างสรรค์คอนเทนต์และเป็นช่องทางในการสื่อสารและพูดคุยกับเหล่าแฟนคลับรวมถึงการเล่าเรื่องราวความเป็นตัวตนผ่านคอนเทนต์วิดีโอสั้นสุดสร้างสรรรค์ ซึ่งต้องยอมรับว่าความโดดเด่นของคอนเทนต์ที่เหล่าศิลปินดาราได้สร้างสรรค์ตลอดปี 2020 ที่ผ่านมานั้น ได้สร้างรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และความประหลาดใจไปกับมุมสุดฮา สุดทะเล้น และความสามารถที่ทำให้เหล่าแฟนคลับต้องอึ้งและตะลึง!

โดยวันนี้ TikTok ขอนำเสนอท็อปลิสต์ดาราดังดาว TikTok แห่งปี 2020 ที่ต้องบอกเลยว่าแต่ละคนได้สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนคลับตลอดปี 2020 ที่ผ่านมา จนทำให้ยอดวิวทะลุเป็นหลักล้านกันเลยทีเดียว จะมีใครบ้าง มาดูกันเลย!

เต๋า เศรษฐพงศ์ @tao_stp

หนุ่มนักแสดงหน้าหล่อขวัญใจสาวไทยและเทศทุกเพศทุกวัย ที่ต้องบอกเลยว่า เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่มาพร้อมคอนเทนต์ที่หลากหลายเอาใจแฟนคลับทุกไลฟ์สไตล์เพราะไม่ว่าจะเป็นคอนเทนต์ไหนก็สร้างยอดวิวได้อย่างถล่มถลาย อย่างคอนเทนต์ เกือบหล่น, น้องอินเตอร์สูงกว่าแล้ว ที่เลือกใช้เอฟเฟกต์ Time warp scan ประกอบคอนเทนต์จนสามารถสร้างยอดวิวได้มากถึง 132 ล้าน

นุ้ย สุจิรา @nuisujiraa

นางเอกสาวตลอดกาลที่สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนคลับในอีกลุคที่ต้องบอกเลยว่า การสร้างสรรค์คอนเทนต์บนแพลตฟอร์ม TikTok ทำให้ได้เห็นมุมความสามารถของนักแสดงผู้มากความสามารถคนนี้ได้เป็นอย่างดี อย่างคอนเทนต์ ใครเปิดเพลงอีกแล้ว, แม่สะดวกทุกที่ จนสามารถสร้างยอดวิวได้มากถึง 39 ล้าน

อ้น ศรีพรรณ @ohnsri1000 

ใครชอบความฮา หักมุม และทุ่มสุดตัว ต้องไปพลาดการติดตามคนนี้ นั่นคือ อ้น ศรีพรรณ หนึ่งในดาว TikTok ที่เราขอการันตีความฮาและรอยยิ้ม เพราะไม่ว่าจะสร้างสรรค์ออกมากี่คอนเทนต์ก็สร้างยอดวิวได้ถล่มทลาย อย่างคอนเทนต์ อ่าาาาา, ต๋อง ต๋อง ที่ยกทัพมาพร้อมนักแสดงสายฮาอย่าง แพท ณปภา และ ฟรอยด์ ณัฏฐ์พงษ์ ที่สร้างยอดวิวได้มากถึง 17.8 ล้าน เลยทีเดียว

ส้ม มารี @zommarie 

นักร้องสาวมากความสามารถนอกจากเสียงดีแล้ว การแสดงก็เลิศไม่แพ้กันเพราะทุกๆ แคมเปญ ชาเลนจ์สุดฮิต เธอคนนี้ก็ไม่พลาดที่จะเข้ามามีส่วนร่วมจนกลายเป็นต้นแบบของคอนเทนต์ให้กับใครหลายๆ คนจนทำให้ทุกๆ คอนเทนต์ของเธอสร้างยอดวิวได้มหาศาล ล่าสุดกับการโชว์เสียงร้องในเพลง #หรือฉันคิดไปเอง เวอร์ชั่นพิเศษ ที่ร้องคู่กับ 2 สาวตัวน้อย น้องยี่หว่า และ น้องยูจิน ทายาทศิลปินดัง โจ๊ก So Cool หรือคอนเทนต์ ถ้าคนดูเข้มแข็ง แปลว่าอยู่คนเดียวไหว ที่สามารถเรียกยอดวิวได้สูงถึง 14.5 ล้าน

ติช่า กันติชา @tichatiktok

เมื่อได้ยินชื่อนี้ก็ต้องร้องอ๋อ กันทันทีเพราะเธอคนนี้ดีกรีความแซ่บมาเหนือใคร และไม่ว่าจะเป็นการแสดง  เต้น สร้างสรรค์คอนเทนต์รูปแบบไหนเธอก็จัดเต็มให้แฟนคลับได้สร้างรอยยิ้มกันตลอดเมื่อเห็นคอนเทนต์ของเธอ อย่างคอนเทนต์ เตะบอลไหมครับ ที่เป็นอีกหนึ่งความสามารถในมุมที่แฟนคลับไม่เคยเห็นมาก่อน หรือคอนเทนต์โชว์สเตปการแดนซ์อย่าง Come here girl จนสามารถสร้างยอดวิวรวมได้มากถึง 9.9 ล้าน

เบน ชลาทิศ @benchalatit

นักร้องเสียงดีที่ใครได้เห็นคอนเทนต์ของเขาก็เป็นอดขำและยิ้มไม่ได้ เพราะทุกๆ คอนเทนต์ของเบน ชลาทิศ เรียกได้ว่า จัดเต็มแบบละสายตาไม่ได้กันเลยทีเดียว อย่างคอนเทนต์ ใครโจมตีบ้าน ที่เป็นการลิปซิงค์เสียงจาก Google Translate ด้วยความอินเกมดังอย่าง Coin Master ในตอนนี้ หรือคอนเทนต์ ถ้าเขาจะรัก อยู่เฉยๆเขาก็รัก สามารถสร้างยอดวิวได้มากถึง 9.4 ล้าน เลยทีเดียว

มีน พีชญา @minpechaya 

นักแสดงสาวสวยที่มาพร้อมคอนเทนต์สุดเซอร์ไพรส์ให้เราได้ตะลึงกันเสมอ ล่าสุดกับคอนเทนต์ โมเดลลลล #มั้ยละ และ ไหนใครแซ่บบ้าง ที่แสดงแอคติ้งลิปซิงค์ต่างๆ จนสามารถสร้างยอดวิวได้มากถึง 4.3 ล้าน

ชิปปี้ ศิริน @chippysirin

นางเอกสาวสวยสายคอนเทนต์ที่เรียกได้ว่า ทุกคอนเทนต์ของเธอเรียกเสียงฮือฮาได้เสมอ เพราะเรียกได้ว่าเป็นดาว TikTok ตัวจริงที่ร่วมสนุกแบบไม่มีกั๊กกับทุกชาเลนจ์ และไวรัลสุดฮิต อย่างคอนเทนต์ เต้นประกอบเพลง I.F.L.Y. – Bazzi ที่ร่วมเฟรมกับพระเอกหนุ่มอย่าง บอย ปกรณ์ ที่นอกจากจะได้เห็นความน่ารักของพี่น้องคู่จิ้นนี้แล้ว ก็ยังมีคอนเทนต์อื่นๆ อาทิ ทดลองvlogเจาะหู, เบิร์นไปเยอะมากเพื่อคลิปนี้ ซึ่งสร้างยอดวิวรวมได้สูงถึง 2.96 ล้าน

ดีเจนุ้ย @dj_nui

มีชื่อดีเจนุ้ยเมื่อไหร่ แน่นอนว่าต้องมาพร้อมความฮา และความสามารถที่หลากหลาย แต่ที่โดดเด่นก็คงเป็นเรื่องการแสดง แอคติ้ง และการเต้นที่เรียกได้ว่าไม่ว่าจะกี่คลิปที่ปล่อยออกมาก็สร้างรอยิ้มได้เป็นอย่างดี อย่างคอนเทนต์ จริงจังกว่าทำงานก็เรื่องนี้ ที่ได้ หนูเล็ก ก่อนบ่าย และ ตุ้ย เกียรติกมล ร่วมเฟรม หรือ คอนเทนต์อย่าง การร้องเพลงสุดปัง จนมียอดวิวรวมที่มากถึง 1.9 ล้าน

เมญ่า นนธวรรณ @maeyagirl

อีกหนึ่งสาวที่สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนคลับอยู่ตลอดเวลาทั้งการเต้นสุดแซ่บ และการลิปซิงค์พร้อมแอคติ้งที่จัดเต็ม จนทำให้ทุกๆ คลิปวิดีโอที่เธอสร้างสรรค์มีแต่แฟนคลับต่างเฝ้ารอติดตามอยู่เสมอ อย่างคอนเทนต์ เผื่อบางคนดูไม่ทัน ขอแม่ทำคลิปใหม่ ที่เป็นการลิปซิงค์พร้อมแอคติ้งท่าทางแบบจัดเต็มเรียกรอยยิ้ม หรือการกลับมาโชว์สเตปการแดนซ์อีกครั้งในคลิปวิดีโอ ไม่ได้เต้นนานละ จนส่งผลให้มียอดวิวรวมมากถึง 1.5 ล้าน

นับได้ว่าตลอดปี 2020 ที่ผ่านมา TikTok ได้สร้างกระแสความแรงอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการเป็นส่วนหนึ่งในการเติมเต็มความสนุกและสีสันบนโลกออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นเทรนด์ไวรัลดัง เพลงฮิต การแจ้งเกิดครีเอเตอร์ รวมถึงเซอร์ไพรส์ความสามารถของเหล่าดาราคนดังวงการบันเทิง ในการเป็นส่วนหนึ่งบนแพลตฟอร์ม TikTok เพื่อสร้างสรรค์ความสนุกส่งถึงแฟนคลับและผู้ติดตาม จนสร้างปรากฏการณ์ยอดวิวและเกิดการมีส่วนร่วมแบบพุ่งไม่หยุด ฉุดไม่อยู่กันเลยทีเดียว


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด