พลอย ภัทรากร ปวดตับ! เจอกับ นิกกี้ ณฉัตร ใน ‘หร่อยจังจ้าว’

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 30 ธ.ค. 2020 (01:33 น.)
  • 0

นางเอกสาวหน้าหวาน “พลอย ภัทรากร ตั้งศุภกุล” ขึ้นแท่นนางเอกหนังเรื่องแรกในชีวิต ในภาพยนตร์  “หร่อยจังจ้าว”  ประเดิมบท “หวาน” สาวเหนือ พูดน้อยต่อยหนัก เก็บความรู้สึกเก่ง ถ้าใครกวนมาก็กวนกลับ แต่งานนี้ต้องปวดตับเมื่อต้องมาเจอกับพระเอกหนุ่มใต้อย่าง “นิกกี้ ณฉัตร” ที่นอกจากจะปล่อยมุกกระจายแล้ว ความกวนนอกบทก็ทำเอาสาวพลอยเสียสมาธิหลุดขำอยู่บ่อยๆ จนเป็นที่มาที่ทำให้ทั้งคู่สนิทกันอีกด้วย               

“พลอย ภัทรากร” เผยว่า ใน หร่อยจังจ้าว พลอยรับบท “หวาน” สาวเหนือที่พูดน้อย เป็นผู้หญิงที่เก็บความรู้สึกเก่ง แต่ถ้าเกิดมีใครกวนมาหวานก็พร้อมเสมอที่จะกวนกลับค่ะ บทสาวเหนือคือตรงกับพลอยเลย พลอยเป็นคนลำพูน ตรงนี้ พี่อ็อด (ราเมศ เรืองประทุม ) ผู้กำกับ น่าจะรู้ว่าตรงกับคาแรคเตอร์ของหนัง หนังเรื่องนี้คือเรื่องแรกพลอยก็เลยต้องเตรียมตัวต้องทำการบ้านเยอะเลยทีเดียว เพราะการแสดงละครกับภาพยนตร์ก็แตกต่างกัน ก็ต้องดูหนังให้เยอะขึ้นค่ะ  ในเรื่องต้องมาเจอกับ “เขี้ยว” ที่รับบทโดย นิกกี้ ณฉัตร ซึ่งเราทั้งคู่ถูกพ่อแม่ออกอุบายให้มาช่วยกันขายบ้านต้นไม้ที่เชียงใหม่ ปัญหาแรกก็เรื่องการสื่อสาร เรื่องของภาษา เมื่อสาวเหนือต้องมาเจอกับ หนุ่มใต้ ที่ยียวน กวนประสาทสุดๆ

ซึ่งตรงนี้พี่ผู้กำกับน่าจะดูจากนิสัยจริง ( 555 หัวเราะ ขำ) กว่าเราจะคลิกกันได้ กว่าจะพูดจากันดีๆ ก็ต้องอาศัยเวลาอยู่พักใหญ่ ด้วยเป็นหนังเรื่องแรก การเล่น มุมกล้อง อารมณ์การแสดง มันต้องพอเหมาะพอดี พลอยก็ต้องคอยฟังพี่อ็อดว่าตรงนี้พอดีไหม เพิ่มเติมอะไรอีกหรือเปล่า จนในที่สุดก็ลงตัว แต่ที่หนักกว่าคือนิกกี้เขาเป็นคนสนุกสนาน อารมณ์ดี ร่าเริง ด้นสด มุกเยอะ พลอยเองต้องกลั้นขำ กลั้นยิ้มให้ได้ ในทุกๆฉากที่เล่นที่เข้าฉากด้วยกัน มันยากกว่าท่องบทอีกคะ

และพอเมื่อไหร่ฉากที่รวมพลคนฮาๆทั้ง  “หม่อมถนัดแดก” (สหัสวรรษ ) , เจ๊น้ำ (ณัฐนัน ) ด้วย วันนั้นคืองานใหญ่เลยจริงๆค่ะ  นอกจากพวกเรายังมี น้องมาญ่า (ฌนิศชา ) และ อาร์ม  ( สุกวิณ ) คู่พระเอก-นางเอกน้องใหม่ ที่ตั้งใจทำงานมากๆด้วย พลอยว่ามันต้องออกมาสนุกเฮฮาแน่นอน อยากฝากให้มาดูกัน มาให้กำลังใจพวกเรากันเยอะๆนะคะ เข้าฉยา 7 มกราคม 2564 ค่ะ

“หร่อยจังจ้าว”   (“The Perfect Couple”)  “กวนให้สุด แล้วหยุดที่ ….รัก”  ภาพยนตร์แนวโรแมนติกคอมาดี้ อารมณ์ดี   7 มกราคม 2564  ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด