’10 ข่าวเด่น’ Talk Of The Town ของวงการบันเทิงไทย ปี 2563

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 31 ธ.ค. 2020 (14:10 น.)
  • 0

ปฎิเสธไม่ได้ว่าช่วงปี 2563 เป็นอีกหนึ่งปีที่วงการบันเทิงบ้านเรา เจอเรื่องราวต่าง ๆ เกิดขึ้นมากมาย วันนี้ทางทีมข่าว The Bangkok Insight จึงขอคัด 10 เรื่องราวที่เป็นกระแสทอล์คออฟเดอะทาวน์ตั้งแต่ต้นปี ยันท้ายปี ที่สุดของข่าวบันเทิงปี 2563 มาสรุปสั้น ๆ ให้ทุกคนได้ทวนความจำกัน

“แต้ว-ต้น“ ปิดฉากรัก 14 ปี ฝ่ายหญิงมูฟออน ปลูกต้นรักครั้งใหม่กับ “ไฮโซณัย“

-มีข่าวลือตั้งแต่ช่วงปลายปี 2562 ว่าคู่รักนางเอกสาวเจ้าแม่นาคี “แต้ว ณฐพร“ กับแฟนหนุ่ม “ต้น อาชว์“ ระหองระแหงกันมาได้พักใหญ่ แต่ฝ่ายหญิงก็ออกมาปฏิเสธอยู่เป็นระยะ ๆ กระทั่งช่วงเดือนเมษายน 2563 ข่าวลือก็กลายเป็นจริง เมื่อ สาวแต้ว ให้สัมภาษณ์ปิดฉากรัก 14 ปี เหลือเพียงความเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันเท่านั้น จากนั้นไม่นาน สาวแต้ว ก็เปิดตัวรักครั้งใหม่กับ “ไฮโซณัย“ อดีตคนรักของ “วุ้นเส้น วิริฒิพา“ แถมยังรัวโมเมนต์สวีท ๆ คู่กับฝ่ายชายอย่างต่อเนื่อง จนเกิดกระแสดราม่าหลายต่อหลายครั้ง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น“ & “เก้า เกริกพล“ ฉาวทั้งอำเภอเพราะเธอคนเดียว

-เป็นมหากาพย์ดราม่าที่ยาวนานหลายสัปดาห์ โดยมีจุดเริ่มต้นมาจากดราม่าส่วนแบ่งรายได้เพลง เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว ของสองพี่น้อง “เจนนี่-ลิลลี่“ เจ้าของค่ายเพลง “ได้หมดถ้าสดชื่น“ ที่ได้นักร้องหนุ่ม “เก้า เกริกพล“ มาร่วมฟีเจอริ่ง ซึ่งมียอดวิวไปกว่า 300 ล้าน โดยฝั่งของเก้าบอกว่ามีสัญญาใจกับเจนนี่ เป็นส่วนแบ่ง 70/30 สำหรับค่ายอดวิวจากยูทูบ แต่ทางเจนนี่ยืนยันแบ่งให้ไม่ได้เพราะไม่ได้เซ็นสัญญา ก่อนเรื่องราวจะบานปลายใหญ่โต จนเกิดการฟ้องร้องกัน และยังมีดราม่าศิลปินในค่ายหลาย ๆ คนที่ทยอยลาออก รวมไปถึงหนี้สินต่าง ๆ ของครอบครัวเจนนี่-ลิลลี่ ที่มีเจ้าหนี้ตามทวงเรื่อย ๆ

“น้ำหวาน เดอะเฟซ“ & “ไฮโซแชมป์“

-“น้ำหวาน เดอะเฟซ“ เลิกรากับ “ดร.ณัฐ“ สามีนักธุรกิจ ก่อนหันมาเปิดตัวคบหา “ไฮโซแชมป์“ ท่ามกลางคำครหาที่ตามมามากมาย จากนั้นไม่นานรักใหม่ของน้ำหวานก็มีเรื่องราวปาแก้วใส่หน้า “รัศมีแข“ เพราะความหึงหวง จนกลายเป็นข่าวดัง และมีการฟ้องร้องเกิดขึ้น นอกจากนี้ยังเกิดอุบัติเหตุที่ไฮโซแชมป์พาน้ำหวานไปเที่ยวสมุย แต่เกิดอุบัติเหตุขับรถชนคอสะพานจนกลายเป็นข่าวครึกโครม

รักร้าวเพราะหนี้สิน “หนุ่ม ศรราม“ หย่า “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์“

-ชีวิตครอบครัวพังเพราะหนี้สินของภรรยา “หนุ่ม ศรราม“ ตัดสินใจหย่าขาด “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์“ ฟางเส้นสุดท้าย มีคนตามมาทวงหนี้ถึงหน้าบ้าน ด้านติ๊กยอมรับผิดกับทุกสิ่งที่ทำลงไป ทั้งแอบกดเงิน ฮุบเงิน เอาทองของลูกไปขาย และติดหนี้การพนัน พร้อมปรับปรุงตัวเป็นคนใหม่เพื่อลูก

สุดยอดทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ แห่งปี 2563 “ไมค์-ซาร่า“

-ยกให้เป็นสุดยอดทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ แห่งปี 2563 กรณี “ไมค์ พิรัชต์“ ยื่นคำร้องต่อศาล เพื่อขอสิทธิความเป็นพ่อโดยชอบธรรม และสิทธิปกครองลูกชายวัย 6 ขวบ เพราะอดีตแฟนสาว “ซาร่า คาซิงกินี“ กีดกันไม่ให้พบลูก จนกลายเป็นกระแสดราม่าหนัก มีการขุดเรื่องราวต่าง ๆ ในอดีตมาตีแผ่ ซึ่งความคืบหน้าล่าสุด ก็ยังคงไร้บทสรุปที่ลงตัว แม้จะใช้เวลาไกล่เกลี่ยกลางศาลนานกว่า 8 ชั่วโมงก็ตาม คงต้องรอลุ้นผลอีกครั้งในปีหน้า แต่ก็มีแนวโน้มไปในทิศทางที่ดี และนอกจากนี้ซาร่ายังมีดราม่ากับนายแบบต่างชาติ ซึ่งเป็นพ่อของลูกคนที่ 2 ด้วย

ปลุกตำนานเมียหลวงลวงสังหาร “ธัญญ่า ธัญญาเรศ“ ออกโรงเชือดผู้หญิงในสังกัด “เป๊ก สัณณ์ชัย เองตระกูล“ อยู่ไม่เป็น

-เมียหลวงลวงสังหารกลับมาผงาดอีกครั้ง สั่งสามีจัดการขั้นเด็ดขาด หลังถูก น้อง อ. ผู้ดูแลของ เป๊ก สัณณ์ชัย ไม่อยู่ในจุดที่ควรอยู่ ล้ำเส้นด้วยการส่งไดเร็กต์ไอจีหาลูกสาว น้องลียา ซึ่งการออกโรงเชือดผู้หญิงในสังกัดของสามีครั้งนี้ ทำให้เธอถูกยกเป็น #เมียหลวงยืนหนึ่ง ด้าน น้อง อ. ปล่อยข้อความปริศนา ทำนองถูกทำร้ายร่างกาย และอยากเลิกมานานแล้ว แต่ฝ่ายชายไม่ยอมเลิก อีกทั้งยังเดินหน้าฟ้องชาวเน็ตที่ด่าทอเธอด้วยถ้อยคำหยาบคาย

ไฟลุกเวที “มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2020“

-เป็นดราม่าร้อนแรงของกองประกวด “มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2020” ที่มีการประกาศตัดสิทธิ์ผู้เข้าประกวดตัวเต็งอย่าง “เฌอเอม ชญาธนุส“ ออกจากการแข่งขัน เหตุทำผิดกฎ ส่งพี่เลี้ยงแฝงตัวเข้ามาในกองประกวด ซึ่งทางเฌอเอมออกมาแถลงยืนยันว่าเธอไม่มีผู้จัดการส่วนตัว ขณะที่ผู้จัดอย่าง “พี่ปุ้ย TPN“ ก็หอบหลักฐานว่าทีมงานคนนี้คือผู้จัดการส่วนตัวของเฌอเอม จนกลายเป็นเรื่องราวหนังคนละม้วน และถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในหลากหลายแง่มุม จากนั้นก็มีดราม่า “ฟ้าใส ปวีณสุดา“ มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2019 เกี่ยวกับกรณีการเซ็นสัญญา และข้อตกลงต่าง ๆ ที่ไม่ยุติธรรม ซึ่งทั้งสองฝ่ายต่างงัดหลักฐานออกมาโชว์ข้อโต้แย้งซึ่งกันและกัน

“ม้า อรนภา” โบกมือลาจอเพราะคอมเมนต์

-เจอกระแสดราม่าจากการแสดงความคิดเห็น หลังพิธีกรชื่อดัง “ม้า อรนภา” โพสต์ข้อความระบุว่า “นอนแหก…อยู่บ้านไป ไม่ต้องมาเรียน เด็กเปรต” กรณีเด็กนักเรียนออกมาแสดงสัญลักษณ์ทางการเมือง จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก และมีการออกมาเชิญชวนให้ร่วมกันแบนสินค้า และรายการที่ ม้า อรนภา เป็นพิธีกรและพรีเซ็นตอร์ จนนำไปสู่การตัดสินใจยุติบทบาทหน้าที่ในวงการบันเทิง

นางเอกมือปราบสายเกรียน “แมท ภีรนีย์”

-ทนมา 2 ปี สุดท้ายไม่ไหว “แมท ภีรนีย์” ลุกขึ้นมาฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด เรียกค่าเสียหายรายละ 1 ล้านบาท เหตุถูกด่าทอด้วยคำหยาบคายผ่านช่องทางโซเชียลมาตลอด 2 ปี หลังเปิดตัวคบพ่อม่ายเนื้อหอม สงกรานต์ เตชะณรงค์ และจากการสร้างบรรทัดฐานขึ้นมาใหม่ของเธอ ก็ทำให้เหล่าดาราและศิลปิน รวมไปถึงหลาย ๆ ต้นสังกัดเดินหน้าส่งเรื่องให้ทนายฟ้องร้องจัดการกับพวกเกรียนคีย์บอร์ด เพื่อปกป้องชื่อเสียงของตัวเอง

“ทาทา ยัง” ปิดฉากชีวิตคู่ 6 ปี “หมอ ฉัตรอดุลย์” ขอจบกันในวันที่ยังคุยกันได้ดีกว่า

-มีข่าวลือหนาหูออกมาตั้งแต่ช่วงต้นปีว่านักร้องสาวชื่อดังล้านตลับ “ทาทา ยัง” กับสามี “หมอ ฉัตรอดุลย์” แยกทางกันแล้ว หลังมีคนตั้งข้อสังเกตว่าช่วงที่โควิด-19 กำลังแพร่ระบาด ทาทากับลูกชายแยกตัวออกมาอยู่คอนโดฯ ส่วนสามีแยกไปอยู่บ้าน แต่กระนั้น ช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา ก็มีภาพครอบครัวออกมาสยบข่าวลืออยู่เป็นระยะ ๆ แต่สุดท้ายช่วงกลางเดือนธันวาคม 2563 ทาทาก็ออกมายอมรับว่าเลิกรากับสามี ปิดฉากชีวิตคู่ 6 ปีตั้งแต่เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาจริง ตอนนี้เหลือเพียงหน้าที่พ่อและแม่ของลูกชายเท่านั้น ขอจบกันในวันที่ยังคุยกันได้ดีกว่า


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด