เปิดศักราชใหม่ไปกับความรัก ที่คุณต้องหลั่งน้ำตา ใน ‘Your Eyes Tell สัมผัสนั้น..ไม่มีวันลืม’

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 06 ม.ค. 2021 (00:13 น.)
  • 0

โมโนฟิล์ม ต้อนรับศักราชใหม่กับภาพยนตร์สุดโรแมนติกแห่งปี ที่จะมาเรียกน้ำตาคนดูให้อินไปกับเรื่องราวความรักสุดซึ้ง ผลงานการกำกับของ ทาคาฮิโระ มิกิ (Tomorrow I Will Date with Yesterday’s You) ที่จะกลับมาทำให้หัวใจของคุณได้สัมผัสกับรักแท้อีกครั้งใน “Your Eyes Tell สัมผัสนั้น..ไม่มีวันลืม” แถมยังคว้านักแสดงสุดฮอตจากแดนซากุระมาเรียกความฟินให้กับคนดู อย่าง ยูริโกะ โยชิทากะ ไอดอลสาวสวยฝีมือดี การันตีด้วยรางวัลนักแสดงหน้าใหม่จากเทศกาลหนังโยโกฮาม่า ครั้งนี้เธอมาสร้างความประทับใจร่วมกับ ริวเซย์ โยโกฮามา นักแสดงชายที่กุมหัวใจสาวๆ ทั่วเอเชีย การันตีความฮอตด้วยรางวัล ‘Yahoo! Search Award 2019’ กับรางวัลบุคคลแห่งปี และ รางวัลบุคคลที่ถูกค้นหาบนอินเทอร์เน็ตมากที่สุด

และยังได้วงบอยแบนด์ที่โด่งดังไปทั่วโลกอย่าง BTS มามอบความฟินด้วยการร้องเพลงประกอบ ภาพยนตร์ “Your Eyes Tell สัมผัสนั้น..ไม่มีวันลืม” ให้แฟนๆได้อินไปกับน้ำเสียงสุดซึ้ง และเรื่องราวที่สุดแสนประทับใจ จนคุณกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่

กับเรื่องราวความรักอันแสนบริสุทธิ์ ที่จะทำให้คุณต้องหลั่งน้ำตา กับอุบัติเหตุที่ไม่คาดฝันทำให้ อาคาริ ต้องสูญเสียทุกสิ่ง รวมถึงการมองเห็นของเธอด้วย ในขณะเดียวกัน รูอิ นักมวยอนาคตไกลที่สูญเสียอนาคต แต่แล้วโชคชะตาพาคนสองคนให้โคจรมาพบกัน และตกหลุมรักซึ่งกันและกัน เหมือนทุกอย่างกำลังจะไปได้ดี แต่โชคชะตาก็กำลังจะทำให้ทั้งสองต้องสูญเสียอีกครั้ง …เมื่อ รูอิ ค้นพบความจริงว่าเขาเคยทำผิด จนไม่น่าให้อภัย มีทางเดียวที่ชะชดใช้ความผิดนั้นได้ คือเขาต้องชดใช้และเดิมพันมันด้วยชีวิต


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด