ดีเจต้น ออกโรงฟาดกลับเจ็บ ชาวเน็ตแขวะรำคาญข่าว ใหม่ สุคนธวา

  • By Entertainment Addict Editorial Team
  • 07 ม.ค. 2021 (11:05 น.)
  • 0

เป็นอีกหนึ่งคุณแม่ป้ายแดงที่สตรองสุด ๆ สำหรับดาราสาว ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร ที่นับตั้งแต่ให้กำเนิดทายาทคนแรก น้องชิณะ ลูกชายสุดที่รัก เมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายน ที่ผ่านมา เจ้าตัวก็มักจะอัปเดตเรื่องราวชีวิตประจำวัน ความน่ารักของลูกชาย รวมถึงปัญหาหลายอย่างที่ต้องเผชิญ เนื่องจากเจ้าตัวตัดสินใจที่จะเลี้ยงลูกด้วยตัวเองโดยที่ไม่ได้จ้างพี่เลี้ยง

แต่ล่าสุด ดีเจต้น-สรพงษ์ จิตต์สุนทร สามีของ สาวใหม่ ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @dj_ton เผยภาพคอมเมนต์ของชาวเน็ตรายหนึ่งที่บอกว่า “ไหนใครรำคาญข่าวคนนี้บ้าง ?” ก่อนที่ชาวเน็ตคนเดิมจะอธิบายว่า “อ้อ รำคาญข่าวเดิม ๆ ๆ เรื่อมเดิม ๆเรื่องลูกกินนม ดาราคนอื่นเข้าก็มีลูกเลี้ยงเหมือนกันเนอะ ไม่เห็นเขาจะบ่นกับการเลี้ยงลูกเลย อันนี้อะไรก็โพสต์ แพ้ท้องอ้วกยังโพสต์ พอมีคนว่าก็เหวี่ยง ! รู้สึกไร้สาระกับข่าวประเภทนี้ ลองเสนอหัวข้อข่าวอื่น ของคุณดาราคนนี้บ้างน่าจะดี”

ซึ่ง ดีเจต้น ก็ได้เข้าไปตอบกลับเจ้าของคอมเมนต์ดังกล่าวด้วยว่า “ผมเป็นสามีของเขาเอง ที่โพสต์ไปทางเราต้องการเก็บไว้ดูเอง ส่วนพี่ ๆ นักข่าวเอาไปนำเสนอคืองานของพี่ ๆ นักข่าวครับ ถ้าตรงไหนทำให้ไม่สบายใจกราบขออภัยในจุดนั้น ส่วนเรื่องท้องและการมีลูก วันที่คุณผ่านเรื่องราวนั้น คุณจะเข้าใจโลกมากขึ้น เปิดรับมากขึ้น แนะนำครับ เปิดใจกว้าง อะไรที่เราไม่ชอบก็ไม่ต้องดูครับ เลื่อนผ่านไป ที่ผมแวะมาแค่อยากจะบอกว่า เหรียญมีหลายด้านไม่ใช่แค่ 2 ด้าน ผมเองก็รำคาญคอมเมนต์แบบนี้เหมือนกัน แต่ผมและที่บ้านเลือกที่จะไม่ดูไม่ตอบ แต่ครั้งนี้ผมแค่รู้สึกว่าเตือนบ้างก็ดี แต่ถ้ารู้สึกว่าเตือนไม่ได้ ก็ไม่เป็นไรครับ เขาไม่ใช่คนที่ส่งผลกับการใช้ชีวิตของผมและครอบครัว ขอบคุณครับ #ไม่มีผลกับชีวิต”

ทั้งนี้ ดีเจต้น ได้อธิบายเพิ่มเติมในแคปชั่นระบุว่า “ผมขออนุญาตใช้พื้นที่ของผมตรงนี้แล้วกัน อธิบายหน่อย ผมเห็นหลาย ๆ คนแล้วที่ออกมาปกป้องสิทธิตัวเองผมก็จะทำเช่นนั้นเหมือนกัน ผมว่าบางอย่างสิ่งที่น้องคนนี้คอมเมนต์ก็ดูไม่น่ารัก บางทีการที่เราจะไปอะไรกับใครเยอะดูเขาด้วยว่ามันโอเคมั้ย ดาราไม่ใช่กระโถน จะว่าอะไร จะเปรียบเทียบยังไงก็ได้ เขาก็คน ถ้าผมว่าคุณบ้าง ชีวิตคุณดูไม่ทำให้สังคมดีขึ้น ชีวิตคุณแย่ บลา ๆ ๆ คุณรู้สึกยังไง คุณไม่ใช่พ่อแม่ ญาติพี่น้อง หรือแม้แต่คนที่เป็นคนสนับสนุนผลงาน หลายคอมเมนต์มีได้ มีได้หมดทุกอารมณ์เรารับได้ แต่สิ่งที่คุณควรมีด้วยคือ มารยาท จะว่าใคร จะติใครดูตัวเองด้วย มีหลายคอมเมนต์ที่อยากจะเจอหน้า ถ้าเป็นผู้ชายจะไปหาที่บ้านแล้วชวนออกมานั่งคุยกันที่สว่าง ๆ ถามว่า ที่บ้านเลี้ยงดูยังไง บางคอมเมนต์แรงสำหรับเรานะ เราไม่อยากให้ภรรยาต้องมานั่งอ่านอะไรพวกนี้ จิตตกเปล่า ๆ เอาเวลาไปเล่นกับลูกดีกว่า วันนี้จะเตือนเขาตรงนี้ มากกว่านี้ เดี๋ยวเจอกัน #อย่าทะลึ่ง #กูไม่ตลกด้วย.”


Entertainment Addict Editorial Team
อ่านทั้งหมด